Chương 57. Buồn bực
Kim Minnie ra khỏi nhà mới phát hiện không có nơi nào đi, căn nhà trước đó cô ở đã bị bán đi, đổi thành căn hộ hiện tại, lại không có khả năng về nhà. Vốn cũng không tính đi tìm Jeon Soyeon, nhưng hiện tại dường như cũng cũng chỉ có tìm Jeon Soyeon, con đường này có thể đi.
Jeon Soyeon nghe được tin cô muốn đến đây thì giật cả mình, ly rượu trong tay suýt đổ ra ngoài, cô ấy vội vàng uống sạch, gọi điện thoại cho Kim Minnie: "Cậu tới tìm mình?"
Cô ấy khó hiểu: " Để làm gì?"
Kim Minnie nói: "Không làm gì cả, uống rượu thôi."
"Uống rượu?" Jeon Soyeon càng kinh ngạc hơn: "Cái xác đó của cậu còn uống rượu được à?"
Từ sau lần dạ dày bị thủng đó thì Kim Minnie rất ít khi chạm vào rượu, chủ yếu là chỉ uống một chút trong các bữa tiệc, đến điểm thì ngừng. Đột nhiên bất ngờ đến đây tìm cô ấy uống rượu, ngược lại làm cô ấy không quen.
Cô ấy khó hiểu, lại hỏi: "Cãi nhau với Cho Miyeon à?"
Kim Minnie nói: "Không có."
Thậm chí cô còn nghi ngờ Cho Miyeon từ nhỏ đến lớn có cãi nhau với người khác không, dường như bất cứ lúc nào cô ấy cũng đều rất bình tĩnh. Hồi tưởng lại khi Cho Miyeon đưa ra đề nghị kết hôn thì cảm xúc cũng không dao động gì lớn.
Sao cô lại tin vào những lời bàng môn tà đạo của Jeon Soyeon, cho rằng Cho Miyeon thích cô đến mức chịu không nổi chứ?
Bực quá.
Kim Minnie nắm vô lăng, vỗ nhẹ hai cái. Jeon Soyeon hỏi: "Không cãi nhau à, không cãi nhau thì cậu ra ngoài làm gì? Tối rồi mà vợ cậu yên tâm à?"
Muốn bóp chết cậu ấy quá.
Mở miệng ra nói linh tinh gì đâu không!
Kim Minnie hít sâu, nói: "Ra ngoài tìm cậu uống vài ly cũng không được sao?"
"Được chứ." Jeon Soyeon là một cẩu độc thân, bạn bè thất tình đều tìm cô an ủi, có gì mà không được. Chỉ là cô không nghĩ ra lý do để Kim Minnie ra ngoài vào buổi tối, xét theo hiểu biết của cô về Kim Minnie, thì người này tình nguyện ở nhà luyện đàn cũng không muốn ra ngoài dạo phố, hiện tại nói ra ngoài uống vài ly.
Nhất định là có vấn đề.
Cô cúp máy, người bạn bên cạnh hỏi: "Ai đấy?"
"Kim Minnie." Jeon Soyeon nói: "Cậu không quen đâu."
"Ai nói mình không quen." Người bạn cạnh cô hơi quen hơi say, bấm ngón tay suy nghĩ, ngẩng đầu nói: "Không phải lần trước khi cậu tổ chức sinh nhật thì cô ấy đã dẫn vợ theo sao? Vợ cô ấy tên là gì nhỉ? Là cháu gái Allen đó."
Jeon Soyeon gật đầu: "Cậu nói Cho Miyeon à."
"Đúng vậy, chính là Cho Miyeon." Bạn cô nói: "Ngày đó có rất nhiều người hỏi thăm tin tức về cô ấy, cậu cũng không nói với bọn này là cậu quen cháu gái Allen."
Jeon Soyeon liếc cô ấy: "Chuyện đó có gì mà nói, chị mình còn là học trò Allen đó thôi."
Tuy là đến ngày đó cô cũng mới biết Cho Miyeon là cháu gái của Allen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)
Fiksi PenggemarTên tác phẩm: Ai Cũng Biết Cô Ấy Yêu Tôi Tác giả: Ngư Sương Thể loại: Bách hợp, Hiện đại , Nhẹ nhàng, Cưới trước yêu sau, Dò radar, HE,.... Nhân vật chính: Hai chị gái xinh đẹp Cho Miyeon và Kim Minnie (Hoạ sĩ và Nghệ sĩ dương cầm) Số chương: 123 ch...