Chương 90. Công bằng
Kim Minnie nếm được vị ngọt không muốn buông tay, ôm Cho Miyeon ngồi ở trên đùi hôn một hồi lâu. Thẳng đến khi công viên dần không còn người thì cô mới buông Cho Miyeon ra, nói: "Về nhà thôi."
Cho Miyeon hơi gật đầu, đi theo sau Kim Minnie. Thấy cô ấy chủ động vươn tay ra, cô nghiêng đầu nhìn Kim Minnie, đặt tay lên đó, trong lòng thấy ấm áp.
Trên đường trở về, Cho Miyeon nghiêng đầu nhìn tay Kim Minnie giữ vô lăng, máy sưởi bên trong xe đầy đủ, cổ tay áo Kim Minnie kéo lên, lộ ra cổ tay trắng nõn, tinh tế hữu lực, có cả một chiếc vòng tay màu đỏ.
Cho Miyeon nhìn mà hoàn hồn, cúi đầu sờ lắc tay của mình, cảm thấy cổ tay ấm áp.
Cô hơi cong môi.
Sau khi về đến nhà, Kim Minnie đặt túi xuống vào phòng vệ sinh, khi ra ngoài thì nhìn thấy Cho Miyeon đang rửa chén. Tối nay đi vội nên cô đặt chén đũa trong bồn mà chưa rửa, nghĩ là về rồi rửa sau, không ngờ Cho Miyeon đã làm rồi.
Cô đi qua đó, đứng ở cửa phòng bếp ngắm Cho Miyeon cúi đầu bận rộn, đèn trong bếp rọi xuống người cô ấy, mềm mại một cách kỳ lạ. Kim Minnie rất muốn ôm Cho Miyeon từ sau lưng cô ấy.
Cô nhịn xuống.
Cho Miyeon quay đầu, nhìn thấy Kim Minnie đứng ở kia không nhúc nhích thì hỏi: "Muốn vào sao?"
Kim Minnie nói: "Không vào."
Nói xong cô lại nhìn về phía Cho Miyeon, nói tiếp: "Có gì ăn không Miyeon? Em có hơi đói bụng."
Cho Miyeon mở nồi cơm điện ra, bên trong hết cơm, cô lại nhìn tủ lạnh, vẫn còn mì sợi nên quay đầu hỏi Kim Minnie có muốn ăn không. Kim Minnie lắc đầu, nói: "Không phải vẫn còn xương ống sao? Miyeon nấu canh cho em uống đi."
Tối nay cô chỉ nấu một phần, vẫn còn một phần đặt trong tủ lạnh, Cho Miyeon gật đầu: "Được thôi."
Nói xong cô lấy phần xương trong tủ lạnh ra, nhớ lại trình tự Kim Minnie dạy mình, rửa xương, cắt mỏng gừng, đổ rượu gia vị vào. Đầu tiên là chần sôi trước, sau đó vớt ra, cuối cùng là cho vào nồi áp suất, đổ tất cả nguyên liệu vào.
Kim Minnie đứng sau lưng cô nhìn cô nghiêm túc bận rộn, thỉnh thoảng Cho Miyeon sẽ ngẩng đầu hỏi: "Cái này bỏ vào được không Y?"
"Có thể bỏ một chút." Kim Minnie đi qua đó, lấy nguyên liệu từ sau lưng cô bỏ vào nồi. Sau lưng Cho Miyeon có cảm giác mềm như bông, cô nghiêng đầu, là gò má Kim Minnie, mùi hương thuộc về Kim Minnie ập đến, thoang thoảng, làm người khác rất yên lòng. Cho Miyeon cũng không nghe rõ Kim Minnie đã nói gì, chỉ nhớ rõ cuối cùng cô ấy đã bỏ một ít gì đó vào trong nồi.
Kim Minnie nói: "Xong rồi, đậy lại đi Miyeon."
Cho Miyeon đóng nắm lại, khi xoay nút thì Kim Minnie đặt tay lên mu bàn tay cô, đầu ngón tay đặt trên ngón tay Cho Miyeon: "Mạnh hơn nữa, không là thoát khí đó."
"Ồ." Cho Miyeon gật đầu, sau khi xoay chặt hơn thì lui ra sau một bước, Kim Minnie vẫn chưa đi nên cô cứ thế đâm vào lòng Kim Minnie. Đôi tai ẩn sau tóc của Cho Miyeon ửng đỏ, bình tĩnh rời khỏi người Kim Minnie, nói: "Phải đợi lát nữa, em đi tắm trước."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)
FanficTên tác phẩm: Ai Cũng Biết Cô Ấy Yêu Tôi Tác giả: Ngư Sương Thể loại: Bách hợp, Hiện đại , Nhẹ nhàng, Cưới trước yêu sau, Dò radar, HE,.... Nhân vật chính: Hai chị gái xinh đẹp Cho Miyeon và Kim Minnie (Hoạ sĩ và Nghệ sĩ dương cầm) Số chương: 123 ch...