Chương 29. Bữa tiệc
Tâm tình Kim Minnie tốt nên buổi tối không làm làm phiền Cho Miyeon, để cô được ngủ một giấc yên ổn, thật là hiếm có, là tình huống mà gần đây ít gặp. Cho Miyeon cảm thấy chia sẻ những cuốn sách kia thật là đúng đắn, hiện tại Kim Minnie đã bắt đầu điều tiết cảm xúc, sẽ không bám lấy cần "an ủi" nữa.
Đây là hiện tượng tốt.
Cô ngủ đến khi đồng hồ báo thức vang lên, Kim Minnie vẫn chưa tỉnh, cô tắt đồng hồ báo thức, nghe được người phía sau hỏi: "Mấy giờ rồi?"
Cho Miyeon trả lời cô ấy: "6 giờ rưỡi."
Kim Minnie trở mình, nhìn thấy Cho Miyeon mở tủ đồ lấy một bộ đồ thể dục màu vàng nhạt, quần dài áo dài, cô hỏi: "Hôm nay Miyeon có đi chụp ảnh không?"
Cho Miyeon "Ừm" một tiếng, lấy móc áo ra, nói: "Buổi chiều có chụp."
Cô nói xong thì nhìn về phía Kim Minnie: "Hôm nay Minnie ở nhà cả ngày sao?"
Kim Minnie do dự vài giây rồi gật đầu: "Ừm, cả ngày."
Nói xong thì cô ấy nhìn Cho Miyeon, thấy cô nhanh chóng mặc quần áo, hỏi: "Sao vậy?"
"Có lẽ Ugi sẽ đến tặng đồ, Minnie nhớ mở cửa."
Tối hôm qua Kim Minnie đã biết những vẫn chưa hỏi là gì, vừa định hỏi thì Cho Miyeon đã đem theo quần áo vào nhà tắm. Cô buồn buồn, đứng dậy xuống giường rót hai ly nước ấm, chờ Cho Miyeon ra khỏi nhà tắm thì đưa cho cô ấy, sau đó quay người vào rửa mặt.
Vốn định làm bữa sáng cho Cho Miyeon như khi đi ra thì Cho Miyeon đã ăn rồi.
Kim Minnie đành phải ngồi đối diện cô ấy, vừa cúi đầu ăn bánh mì vừa liếc nhìn cô ấy.
Cho Miyeon đang cúi đầu nhìn điện thoại, trong nhóm biết đối tượng phỏng vấn kỳ sau là Tiền Ly nhưng lại không biết Tiền Ly là do Dư Bạch giới thiệu, cho nên mọi người đều vui vẻ hài lòng.
【 Tâm trạng tốt nên hôm nay mời mọi người uống trà chiều. 】
【 Được đó nha, vắt cổ chày ra nước rút tiền rồi kìa! Hôm nay phải ăn một bữa ngon, nhưng mà nghe nói tính tình Tiền Ly không được tốt lắm, mọi người có nghe được thông tin nội bộ nào? Gửi tất cả cho tôi! 】
Là Hà Tiểu Anh nói, cô ấy làm chủ bút, cũng là người chịu trách nhiệm điều tra sở thích của Kim Minnie, miễn để đến lúc phỏng vấn lại xảy ra vấn đề, những người khác thì bày mưu tính kế.
【 Tin nội bộ à, tôi nghe nói cô ta hơi có bệnh ngôi sao, có phần xem thường người khác. 】
【 Không phải là hơi thôi đâu, mọi người còn nhớ trước đây thầy Tiêu đã từng bóng gió nghệ sĩ nào đó không có nghệ đức không, chính là cô ấy. 】
【 Tôi nhớ ra rồi, đi thử vai mà một hai phải đòi thêm cảnh diễn, là chuyện này sao? 】
【 Nhưng độ hot của cô ấy thật sự rất cao, dù sao cũng là người trong giới giải trí, chúng ta nên cẩn thận thì hơn. Ồ, Tiểu Anh, lúc đi phỏng vấn thì nhớ hỏi ít chuyện tình cảm cá nhân của cô ấy lại, hỏi nhiều chuyện liên quan đến công việc vào. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)
FanfictionTên tác phẩm: Ai Cũng Biết Cô Ấy Yêu Tôi Tác giả: Ngư Sương Thể loại: Bách hợp, Hiện đại , Nhẹ nhàng, Cưới trước yêu sau, Dò radar, HE,.... Nhân vật chính: Hai chị gái xinh đẹp Cho Miyeon và Kim Minnie (Hoạ sĩ và Nghệ sĩ dương cầm) Số chương: 123 ch...