Chương 76. Giọng nói

259 29 4
                                    

Chương 76. Giọng nói

Ban ngày Kim Minnie không trả lời tin nhắn của Cho Miyeon, cô ở nhà họ Seo dạy kiến thức cơ bản cho Susan. Seo Susan còn nhỏ nên vẫn chưa nhìn ra được có tài năng đặc biệt ở phương diện này không, nhưng thích chính là khởi đầu, có hứng thú là chuyện tốt.

Seo Susan cũng ngoan ngoãn, luyện tập một lúc thì sẽ hỏi Kim Minnie có mệt hay không, là áo bông nhỏ vô cùng tri kỷ. Cảm xúc vốn đang cau có của Kim Minnie thật đúng là ổn định không ít.

Yeh Shuhua chuẩn bị cơm trưa cho hai người, một lớn một nhỏ không chịu rời khỏi phòng piano. Chờ khi Seo Susan ngủ trưa, Kim Minnie ngồi bên cạnh cây đàn piano, ngón tay vô thức dừng trên phím đàn, từng nốt nhạc đứt quãng bay ra, ngắt quãng từng đợt lại từng đợt. Khi Yeh Shuhua đem trái cây vào thì nhìn thấy bóng lưng mảnh khảnh của Kim Minnie, nhìn có vài phần cô đơn.

Cô ấy đi đến, đặt đĩa trái cây xuống, Kim Minnie nghe thấy tiếng động thì quay đầu, nhận lấy rồi nói: "Cảm ơn cô Yeh."

"Đừng khách kháo." Yeh Shuhua nói: "Đều là do Susan nghịch ngợm cả, không làm chậm trễ công việc hôm nay của cô chứ?"

Kim Minnie lắc đầu: "Không có."

Cô nói: "Tôi còn phải cảm ơn Susan mới phải."

Nếu không phải đến nhà họ Seo, thì hiện tại cô ở nhà một mình cũng không biết làm gì, có lẽ sẽ nằm miên man suy nghĩ, chẳng bằng đến đây làm chút chuyện thực tế có ý nghĩa.

Yeh Shuhua nghe thế thì ngồi xuống ghế bên cạnh, cô ấy ghim một miếng táo vừa ăn vừa nói: "Tôi nghe Jin nói là cô muốn hợp tác với cô ấy?"

Kim Minnie hơi gật đầu: "Trước kia Seo tổng luôn muốn tôi đến công ty cô ấy nhìn thử."

Yeh Shuhua liếc nhìn: "Muốn ký hợp đồng với cô sao? Tôi nhớ là cô đang ở công ty của bạn mình đúng không?"

Dù gì thì cũng là giáo viên của Seo Susan nên Yeh Shuhua vẫn phải điều tra sơ qua, Kim Minnie nói: "Ừm, gần đây mới muốn đổi."

Yeh Shuhua không biết cô và bạn mình xảy ra chuyện gì, chỉ gật đầu nói: "Đổi nơi công tác cũng là đổi tâm trạng, khá tốt."

Kim Minnie quay đầu nhìn Yeh Shuhua, đây là nghệ sĩ vừa mới ra mắt đã đứng ở trên đỉnh cao, sau đó lại bị đóng băng mấy năm rồi lại xuất hiện trở lại một lần nữa. Bộ phim truyền hình đầu tiên đã gây được tiếng vang lớn, sau đó lại được trầm oan giải tội, cũng là chuyện mà người bình thường không gặp được.

Cô nhìn Yeh Shuhua từ tốn ăn trái cây, gọi: "Cô Yeh này."

Yeh Shuhua ngước mắt, cười: "Sao vậy cô Kim?"

Kim Minnie hỏi: "Sao cô quen được Cho Miyeon vậy?"

"Cho Miyeon à." Yeh Shuhua nói: "Là trong triển lãm tranh, nhưng lần đó chỉ gặp sơ qua."

"Quen biết sâu hơn là do Soojin và bố Cho Miyeon có quan hệ hợp tác, chúng tôi cùng nhau ăn cơm, sau này cũng gặp nhau thêm vài lần nên coi như cũng quen biết."

Xem như là trong một vòng xã giao, chỉ là cô ấy không nghĩ đến Cho Miyeon sẽ chủ động liên hệ mình, dù sao thì với tính cách của Cho Miyeon thì rất ít khi chủ động yêu cầu giúp đỡ.

[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ