Chương 72. Khách quý

251 33 2
                                    

Chương 72. Khách quý

Kim Minnie nói làm là làm ngay, lần này có mục đích hơn lần trước nhiều. Kim Minnie trực tiếp đi "thực địa khảo sát" mấy địa điểm làm nơi cầu hôn mà lần trước đã chọn, còn dẫn theo cả quân sư Triệu Nguyệt Bạc.

Sáng thứ hai, Jeon Soyeon đang ngủ say thì bị một cuộc điện thoại của Kim Minnie gọi dậy, ngáp dài ngáp ngắn đến nhà của Kim Minnie. Mới vừa ngồi xuống thì Kim Minnie đã đem một phần đồ ăn sáng tới, Jeon Soyeon thụ sủng nhược kinh, ăn một lát rồi hỏi: "Cậu làm thật à?"

Kim Minnie gật đầu: "Thế nào?"

Jeon Soyeon kinh ngạc cảm thán: "Tuyệt đấy! Minnie này, nếu sau này thất nghiệp thì cậu đi làm đầu bếp đi."

Kim Minnie cười: "Có làm đầu bếp thì cũng làm đầu bếp cho vợ mình thôi."

Nếu thật sự thất nghiệp thì cô sẽ ở nhà nấu cơm mỗi ngày cho Cho Miyeon, vỗ béo cô ấy trắng trẻo mập mạp ra. Sau đó cô lắc đầu, Jeon Soyeon thật biết dẫn dắt, chỉ một câu đã đưa cô xuống mương rồi.

Cô nhìn thẳng vào Jeon Soyeon, bắt đầu nghi ngờ việc gọi cô ấy đến liệu có phải là quyết định chính xác không.

Jeon Soyeon bị nhét một miệng cơm chó, thiếu chút nữa đã sặc ra, cô ấy ăn nhanh hơn, hỏi: "Khi nào xuất phát?"

Kim Minnie nói: "Chờ cậu ăn xong."

Jeon Soyeon: "Mấy nơi?"

Kim Minnie trả lời cô ấy: "Ba bốn gì đó, buổi sáng đi xem hai nơi, chiều lại xem hai nơi nữa."

Jeon Soyeon gật đầu: "Được thôi, dù sao gần đây mình cũng không có công việc gì." Cô ấy nói xong thần thần bí bí đến gần Kim Minnie: "Nghe chuyện của Tiền Ly chưa?"

Không muốn gọi cô ta là chị nữa, sao lại có loại người như thế chứ.

Jeon Soyeon không thể hiểu nổi, dường như đầu óc cô ta bị hỏng rồi, nếu không phải bạn bè kể lại cho cô nghe thì cô sẽ không tin đây là chuyện mà Tiền Ly đã làm.

Kim Minnie quay đầu: "Chuyện gì?"

Jeon Soyeon nghẹn nghẹn, hỏi: "Vợ cậu không nói với cậu à?"

Kim Minnie nhíu mày: "Liên quan đến Cho Miyeon?"

"Coi như là có liên quan." Jeon Soyeon nói: "Trước đó Tiền Ly nhận phỏng vấn bên Mạn Đồng, sau đó không hiểu vì sao lại bội ước. Bây giờ lại đổi thành Yeh Shuhua, cậu không biết sao?"

Kim Minnie sững người vài giây.

Lần cô đi cùng Cho Miyeon đến nhà họ Trì để phỏng vấn thật đúng là không có nhắc đến chuyện này. Khó trách Hà Tiểu Anh ở trên xe vài lần muốn nói lại thôi, chẳng lẽ là muốn nói đến chuyện này sao?

Jeon Soyeon nói: "Thật ra cô ấy không nói với cậu thì cũng có thể hiểu được. Dù gì thì Tiền Ly cũng là chị của Tiền Thân, Tiền Thân lại quen biết chúng ta, khó mà nói được."

Kim Minnie liếc nhìn Jeon Soyeon.

Không nói gì.

Tâm tình tốt đẹp ban đầu bị hạ thấp, giống như ngọn lửa tích cóp từng chút một, bùng nổ. Cô có chút không vui, hỏi: "Sao Tiền Ly lại nhận phỏng vấn?"

[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ