C23

247 20 0
                                    

Chương 23

Khi Khương Mạc tỉnh lại, bộ não tê liệt một hồi lâu mới hoạt động lại một lần nữa. Nàng giật giật người, cảm giác cứng đờ tê mỏi lập tức truyền khắp toàn thân.

“Khương cô nương, cô sao rồi?”

Hi Phù Ẩn lại sờ trán nàng, cảm giác mát lạnh, không còn thấy sốt nữa.

Sau khi cảm giác tê mỏi bị rút đi hết, cơ thể nàng không còn chút sức lực, nơi nào cũng thấy đau, thấy khó chịu. Độc tố của Góa phụ đen quá mãnh liệt, dù chỉ phần độc còn sót lại thôi cũng đủ để Khương Mạc chịu khổ không ít.

Nàng nhắm mắt lại, chờ khỏe một chút mới lắc đầu: “Không có gì.”

Hi Phù Ẩn hỏi: “Muốn uống nước không?”

Yết hầu Khương Mạc lại nghẹn khô, nàng liếm bờ môi khô ráo, nhẹ nhàng gật đầu.

Hi Phù Ẩn cầm lấy ống trúc trong tầm tay, rút nút lọ ra đưa nước đến bên miệng Khương Mạc đút nàng uống. Nước vừa đưa vào miệng, Khương Mạc đã sửng sốt, nàng giương mắt nhìn khuôn mặt tuấn mỹ trên đỉnh đầu, ngơ ngẩn nói: “Ấm.”

Hi Phù Ẩn nở nụ cười, chỉ chỉ vào đống tro tàn kia, ấm giọng nói: “Ta đổ nước vào ống trúc chôn ở dưới tro, dùng nhiệt độ sót lại của lửa hâm nóng nước.”

Hi Phù Ẩn ôm Khương Mạc cả đêm, không nấu nước được, chỉ có thể dùng cách này. May mắn là nước vẫn ấm.

“Còn muốn uống không?”

Khương Mạc lại nhấp một ngụm nữa rồi thôi.

Hi Phù Ẩn lại bỏ ống trúc vào đống tro kia, để nhiệt độ còn sót lại của lửa tiếp tục làm nóng nước.

Cơ thể Khương Mạc vừa cứng vừa đau, rất khó chịu, nàng chỉ nghiêng người một cái đã lập tức khiến miệng vết thương trên vai muốn rách ra, nàng đau đến mức hít hà một hơi, một hồi lâu sau cũng không thể phục hồi tinh thần lại.

“Làm sao vậy?” Hi Phù Ẩn thấy thế thì vội vàng hỏi nàng.

Khương Mạc trắng mặt nói: “Ta làm rách miệng vết thương.”

Nàng nhìn về phía Hi Phù Ẩn, lại nói: “Phiền ngươi giúp ta đổi thuốc một chút.”

Nói xong, nàng hơi nghiêng đầu lộ ra chỗ cần đổi thuốc.

Hi Phù Ẩn sửng sốt, nhớ tới phần da thịt trắng nõn nà tối hôm qua đã thấy. Hắn mím môi thật chặt, hơi hơi nắm ngón tay lại, rũ hàng mi xuống, một lát sau mới duỗi tay cởi quần áo của Khương Mạc, để lộ ra bả vai bị thương. Hắn nhẹ nhàng bóc ra băng gạc trên vai, miệng vết thương bên trong lập tức bại lộ trong mắt hắn.

Miệng vết thương vừa tiếp xúc với không khí, Khương Mạc đã co rúm người lại. Qua một đêm, miệng vết thương kia không thấy tốt lên mà ngược lại càng thêm nghiêm trọng, đã sưng phồng lên to hơn, xung quanh một mảnh sưng đỏ. Vết đao cắt lấy độc bởi vì sưng đỏ lên mà vỡ ra, trông rất khiếp người.

Con ngươi Hi Phù Ẩn co rút lại, quay đầu đi, trong lòng không đành. Hắn nhắm mắt lại một lúc rồi mới mở ra túi thuốc, bắt đầu cẩn thận xử lý miệng vết thương cho nàng. Miệng vết thương ngoại trừ đau ra còn có một cảm giác chết lặng, nàng cũng đã quen, chỉ cần không chạm tới thì không có cảm giác gì. Nhưng nước khử khuẩn vừa mới tiếp xúc với da thịt, miệng vết thương rách ra đã đau đớn kịch liệt như bị dao chém vào, rất đau.

CHẠY NẠN KHÔNG? TA CÓ BÀN TAY VÀNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ