Chương 10
Ba gã đối diện nghe xong cũng không thấy được động tác nhỏ của hai người, chỉ vì sau khi nghe xong lời Hi Phù Ẩn nói, bọn họ liếc nhau, ngửa mặt lên trời cười to. Sau đó lại nhìn Hi Phù Ẩn, cười gằn nói: “Đi qua? Các ngươi muốn đi qua đâu? Hừ! Để đồ lại, hai người các ngươi đến từ nơi nào thì về nơi ấy. Nếu không đừng trách đao của ông đây không nể tỉnh.”
Khương Mạc nghe vậy thì trong nháy mắt đã biến sắc mặt, phải biết rằng để đến được nơi này, bọn họ ăn biết bao nhiêu khổ sở, bây giờ đã là lúc hết đạn cạn lương, quay đầu lại chỉ có một con đường chết mà thôi. Thế nào cũng phải chết, nghĩ vậy, Khương Mạc dằn lòng hung ác, lập tức muốn đối đầu với bọn chúng.
Hi Phù Ẩn nhận thấy tâm tư nhỏ của nàng, kéo nàng lại, lắc đầu.
Bây giờ còn không phải là thời cơ.
“Đại ca, huynh xem, nếu không thì chúng ta để con đàn bà kia ở lại?”
Lúc này, một gã cướp rừng đột nhiên chỉ vào Khương Mạc, cười đáng khinh nói với người ở giữa.
Đó chính là lão đại của ba gã.
Lão đại nghe vậy, nhìn thoáng qua Khương Mạc, quay đầu nhìn lại tên cướp rừng mới vừa đề nghị kia, trừng lớn mắt: “Người cũng đã thành cái bộ dáng quỷ quái kia, ngươi còn có thể nhìn ra ả là đàn bà sao?”
Quả thực, dáng vẻ của Khương Mạc rất là khó xem, gần như đều gầy thành một bộ xương khô, cả người dơ bẩn, căn bản không thể nhìn ra dáng hình, không khác gì mấy tên ăn mày. Cũng khó trách lão đại không nhìn ra được.
Lão tam, cũng chính là gã cướp rừng đã đề nghị, nhìn chằm chằm vào Khương Mạc mắt không chớp một cái, lộ vẻ thèm nhỏ dãi: “Đại ca, huynh lại không phải không biết ta. Chỉ cần đàn bà đi ngang qua người ta một cái, cái gì ta cũng nhìn ra được.”
“Lão tam, đệ nghĩ gì vậy? Con đàn bà này mặt mũi như quỷ, đệ cũng nuốt xuống miệng được sao?”
Lão nhị cũng mở miệng, hắn chỉ vào Khương Mạc, vẻ mặt ghét bỏ.
Lão tam cười khà khà: “Đại ca, nhị ca, huynh nói từ khi chúng ta lên cái núi này, đã bao nhiêu lâu chưa chạm vào đàn bà. Mặc kệ ả trông như thế nào, tắt đèn rồi thì cũng giống nhau thôi, thế đạo bây giờ đừng nói đến đàn bà, người sống đều khó gặp được, lần này buông tha, lần sau không biết phải chờ tới khi nào.”
Lời này vừa ra, lão đại và lão nhị đều do dự.
“Nhưng con đàn bà này thật đúng là quá khó coi.”
Lão nhị vẫn có chút ghét bỏ, lại lẩm nhẩm lầm nhầm nói: “Còn không đẹp bằng Vương quả phụ trong thôn lúc trước.”
“Nhị ca, có cũng đã không tệ rồi, huynh còn ngại gì nữa. Hơn nữa ta nói cho huynh biết, bây giờ huynh nhìn thấy ả ta khó coi, nhưng nuôi một lúc thì chắc chắn cũng là một mỹ nhân.”
“Thật sao?”
Lão nhị hơi hoài nghi.
“Nhị ca, huynh tin tưởng ta đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
CHẠY NẠN KHÔNG? TA CÓ BÀN TAY VÀNG
Kısa HikayeKhương Mạc tay cầm bàn tay vàng, nhưng nàng lại không phải là con gái ruột của ông trời, cho nên nàng xuyên đến một thời đại vừa xa lạ vừa bất ổn. Nơi này đã khô hạn thành đại họa, nạn đói tàn sát khắp nơi. Thiên tai, nhân họa, đuổi giết, cướp ngược...