Chương 41
“Đại nhân.” Tên hộ vệ kia chạy chậm trở về, gật đầu với Tôn Chiêu.
Nét mặt của Tôn Chiêu trong tức khắc đã trở nên nghiêm nghị.
Chẳng lẽ lời của ả đàn bà này là thật.
Gã sờ cằm, ánh mắt liếc sang người Khương Mạc vài cái, tuy rằng trên mặt vẫn giữ lại uy nghi của một tên Phó thống lĩnh nhưng trong lòng lại không ngừng nghi ngờ.
Khương Mạc liếc nhìn Tôn Chiêu một cái rồi rũ mi xuống không nói gì. Trong lòng nàng hiểu rõ, dù cho Tôn Chiêu có tin chuyện thụ yêu hay không thì chỉ cần có người khác tới đây, bọn chúng sẽ có con đường sống. Đám người Tôn Chiêu mang theo có hơn mười người, kẻ nào cũng không yếu, đều có võ công. Cho dù nàng có dị năng thì nếu phải đồng thời đối phó với nhiều người như vậy, Khương Mạc cũng không chắc chắn. Dù sao thì trước kia nàng chưa từng nghĩ rằng sẽ dùng nó để giết người, hôm nay cũng chỉ là lần đầu tiên nàng thử nghiệm mà thôi. Cho nên muốn đưa Hi Phù Ẩn từ dưới tay Tôn Chiêu chạy đi là chuyện rất khó khăn.
Bày một cái võng như vậy vừa ngu xuẩn vừa thông minh, chỉ có thể xem tình hình tiếp theo.
Tôn Chiêu bỗng quay đầu nhìn Khương Mạc, chống tay ở trên yên ngựa, khom lưng hỏi: “Cái cây này thật là thụ yêu?”
Trái tim Khương Mạc nhảy dựng một cái, trên mặt lại như thường, mặt nàng tái nhợt, bình tĩnh nói: “Ta không biết, ta chỉ nhìn thấy nhánh cây của nó lớn lên, sau đó giết người.”
“Ngươi tận mắt nhìn thấy, thủ hạ của ta bị nhánh cây đâm thủng ngực mà chết sao?”
“Phải, ta tận mắt nhìn thấy!” Khương Mạc nhìn thẳng vào đôi mắt gã, chém đinh chặt sắt nói.
Mắt Tôn Chiêu sắc bén, ánh mắt rất có tính áp bách, Khương Mạc không né tránh nó, đôi mắt kiên định. Nàng thật sự không nói dối, ít nhất những lời này là thật nên nàng không sợ gì cả!
“Nơi đây không có nguồn nước, cánh rừng này chỉ là một mảnh rừng khô. Chỉ có gốc cây này lớn lên tươi tốt như thế, chuyện này quá lạ thường và ly kì!” Hi Phù Ẩn mở miệng thản nhiên nói, phá vỡ bầu không khí giương cung bạt kiếm giữa hai người.
Tôn Chiêu nghe vậy thì đột nhiên cười nói: “Hi đại nhân có kiến thức rộng, vậy ngài đã từng nghe nói đến chuyện như thế này chưa?”
Hi Phù Ẩn lắc đầu: “Chuyện thế gian vốn thay đổi thất thường, chuyện không thể giải thích được đếm không xuể.”
Tôn Chiêu nghe vậy thì cười ha ha, sau đó không nhìn gốc cây xanh um tươi tốt cách đó không xa nữa, trên mặt lộ vẻ hung ác: “Nếu gốc cây này tà dị như vậy thì chém nó trước.”
Dứt lời, gã nhìn chung quanh: “Mặc kệ là thứ đồ quỷ gì, ta thấy một cái thì chém một cái. Người tới, chặt cây cho ta!”
“Vâng.”
Hộ vệ xoay người xuống ngựa, rút bội đao ra đi đến chỗ thân cây.
Một bước, hai bước!
Mắt thấy hai người càng ngày càng gần thân cây, mà cây kia lại không có chút động tĩnh nào, ý cười trên mặt Tôn Chiêu càng lúc càng lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHẠY NẠN KHÔNG? TA CÓ BÀN TAY VÀNG
ContoKhương Mạc tay cầm bàn tay vàng, nhưng nàng lại không phải là con gái ruột của ông trời, cho nên nàng xuyên đến một thời đại vừa xa lạ vừa bất ổn. Nơi này đã khô hạn thành đại họa, nạn đói tàn sát khắp nơi. Thiên tai, nhân họa, đuổi giết, cướp ngược...