C30

233 18 0
                                    

Chương 30

“Ngươi vừa cho bọn họ cái gì? Là bạc à?” Khương Mạc tò mò hỏi.

“Ừ, bạc.” Hi Phù Ẩn trả lời.

Khương Mạc càng tò mò: “Sao ngươi lại có bạc?”

Không trách Khương Mạc tò mò, lúc trước khi nàng cứu Hi Phù Ẩn ra, toàn thân hắn cũng chỉ có bộ xiêm y kia trông khá đáng tiền, nhưng bây giờ nó cũng đã thành một mảnh vải rách. Hai người cũng sớm chiều gặp nhau nên hắn có tiền hay không, Khương Mạc là người rõ nhất. Bởi vậy, đối với chuyện Hi Phù Ẩn đột nhiên nắm bạc trong tay, nàng cảm thấy cực kỳ lạ thường.

Rốt cuộc bạc của hắn ở đâu ra.

Đột nhiên, một ý tưởng xông ra, miệng của Khương Mạc còn nhanh hơn não, không thể tưởng tượng nói: “Không phải là vị Vương cô nương kia cho ngươi chứ?”

Đây là nguồn cung cấp bạc duy nhất mà Khương Mạc có thể nghĩ ra.

Nàng vừa nói xong thì ngay sau đó đã hơi mím môi lại, hơi xấu hổ, nàng nhận thấy mình lại hỏi một vấn đề ngu xuẩn. Sao Hi Phù Ẩn có thể lấy bạc của vị Vương cô nương kia, hơn nữa sao lại có chuyện lấy tiền của Vương gia để thưởng cho hạ nhân Vương gia chứ?

Hi Phù Ẩn nhịn cười, hắn nói với giọng điệu chứa đựng chút bất đắc dĩ: “Bạc là Yến Bình cho.”

Khương Mạc vốn đang cảm thấy xấu hổ, vừa nghe thấy lời này thì lập tức thay đổi biểu cảm: “Yến Bình?”

Dưới tay nàng căng thẳng, nàng nắm chặt lấy tay vịn, nghĩ tới ngay chuyện lúc trước Yến Bình đưa nàng đi đào tay nải kia, nàng thẳng lưng, người hơi khom, vội vàng truy vấn: “Bạc kia, chính là của mẹ Yến Bình…”

“Không phải.”

Hi Phù Ẩn lên tiếng phủ nhận trước, hắn biết rõ Khương Mạc để ý điều gì.

“Bạc được tìm thấy trong nhà.”

Bạc này vốn bị ba huynh đệ Chu gia giấu đi, còn đến cuối cùng thì bạc là của bọn chúng hay của người khác đã không còn rõ.

“Yến Bình sợ cô không cần nên lặng lẽ đưa cho ta lúc rời đi.”

Khương Mạc ngẩn ra, sắc mặt lại trở nên rối rắm lần nữa, thân hình gầy yếu của Yến Bình và nụ cười tươi rói của nhóc hiện lên trong đầu nàng.

“Cô yên tâm, Yến Bình sẽ chăm sóc bản thân thật tốt.”

Khương Mạc nghe vậy thì mím chặt môi, thật lâu sau mới nhẹ nhàng gật đầu. Nhưng đồng thời, nàng càng thêm sốt ruột muốn tới Bình Giang. Tuy nơi này có vẻ an ổn nhưng dù sao trình độ bị thiên tai ảnh hưởng là bao nhiêu còn không rõ. Huống chi nàng đã đồng ý chuyện đưa Hi Phù Ẩn đến Bình Giang. Vì thế chỉ khi thật sự tới Bình Giang rồi, nàng mới có thể an tâm đón Yến Bình tới.

Chuyện cấp bách bây giờ là phải chữa khỏi đôi mắt trước.

Sau chuyện này, tâm trạng của Khương Mạc vẫn luôn không tốt, khá rầu rĩ.

Hi Phù Ẩn vốn cũng không phải là người nói nhiều, hai người đến lúc này thì an tĩnh lại. Nhưng điều kì lạ là, dù không nói lời nào nhưng hai người đều có suy nghĩ riêng của nhau, không quấy nhiễu lẫn nhau. Thế nhưng bầu không khí giữa hai người bọn họ lại rất hài hòa, dường như trời sinh đã vậy.

CHẠY NẠN KHÔNG? TA CÓ BÀN TAY VÀNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ