C43

241 19 1
                                    

Chương 43

Tôn Chiêu đã chết rồi, người gã mang đến đã chết rồi, chết trên tay Khương Mạc. Nhìn khắp bốn phía, nếu như có người ngoài bước vào thì có lẽ sẽ tưởng rằng mình đã lạc vào hiện trường thần tiên ma quái kỳ dị nào đó.

Tình cảnh chết đi của mười người này thê thảm, gần như hòa thành một thể với dây leo và gốc cây kia. Chưa bao giờ nhìn thấy có người chết đi như thế.

Khương Mạc run tay thả chuôi đao ra, nhìn Tôn Chiêu bị dây leo quấn quanh, hai tay chống lên mặt đất, trước ngực bị cắm một thanh đao, nàng thở thổn hển vài cái, nhắm mắt lại. Nàng nắm hờ đôi tay, bình tĩnh một hồi, suy nghĩ xoay vần.

Khương Mạc chưa bao giờ nhận ra rằng dị năng của nàng còn có thể giết người, nó còn có thể bảo vệ nàng như vậy. Cảm giác giết người không dễ chịu nhưng cảm giác tồn tại thật tốt đẹp.

Nàng ngửa đầu, cả người đắm chìm dưới ánh mặt trời. Ánh mặt trời cực nóng, cơ thể của nàng lại khi lạnh, khi nóng, rất không dễ chịu.

Sau một lát, nàng mở mắt ra, bước chân tiến về phía Hi Phù Ẩn.

Nàng không nói một lời, nâng hắn đứng dậy, gian nan đặt người lên trên xe. Hậu quả khi bùng nổ dị năng một cách tùy tiện là cơ thể thoát lực, cộng thêm với vết thương trên người, Khương Mạc gần như không chịu đựng nổi. Ngay khi nâng dậy Hi Phù Ẩn, nàng thậm chí lảo đảo vài bước, thiếu chút nữa té ngã.

“Cô thế nào rồi? Đau không?” Hi Phù Ẩn nhìn chằm chằm miệng vết thương của nàng hỏi.

Khương Mạc ngẩng đầu nhìn hắn, hoang mang một lúc mới lắc đầu. Sau đó, hai người lại rơi vào trong im lặng, Khương Mạc sững người trong chốc lát, nàng ngước mắt nhìn Hi Phù Ẩn, đôi mắt chán nản. Nàng cẩn thận quan sát ngũ quan và nét mặt của hắn, há miệng thở dốc, nàng mở miệng: “Ngươi không muốn hỏi một chút rằng, chuyện này là như thế nào hay sao?”

Khương Mạc chỉ vào đống thực vật đã giết chết đám người Tôn Chiêu. Đống thực vật này đều được mọc ra dưới tay nàng, lúc này dị năng của nàng đã bị bại lộ hoàn toàn. Nàng thấp thỏm bất an hỏi hắn, nhưng trong đầu lại trống rỗng.

Nếu như Hi Phù Ẩn hỏi thì nàng phải trả lời như thế nào? Nàng phải bộc bạch tất cả chân tướng ra ngoài sao? Khương Mạc không biết.

Hi Phù Ẩn nghe vậy thì ngẩng đầu nhìn xung quanh, trong chốn yên tĩnh quỷ dị này, thần thái hắn vẫn tự nhiên như cũ. Sau đó, hắn lại liếc mắt về phía Khương Mạc, thấy biểu cảm bất an và khuôn mặt tái nhợt của nàng thì hắn bật cười. Hi Phù Ẩn vươn ngón tay ra cẩn thận lau đi chút bùn đất dính trên mặt nàng, vẻ mặt dịu dàng nói: “Ta không hỏi. Đối với ta, quan trọng nhất là cô lại cứu ta. Chỉ cần là con người thì ai cũng sẽ có bí mật, sao phải dò hỏi tới cùng?”

Khi ngón tay ấm áp kia chạm vào khuôn mặt mình, Khương Mạc sững người lại. Nàng mặc cho Hi Phù Ẩn lau khô khuôn mặt nàng từng chút từng chút một, im lặng nhưng nước mắt hoen mi.

Sự bao dung của người đàn ông này quá mức dịu dàng, khiến nàng không thể kìm lòng nổi mà nắm chặt lòng bàn tay.

“Vết thương còn đau không? Bôi ít thuốc đi.” Hi Phù Ẩn chỉ vào vết roi trên người nàng nói.

CHẠY NẠN KHÔNG? TA CÓ BÀN TAY VÀNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ