C52

213 14 1
                                    

Chương 52

Sau khi Cát Thanh dừng hẳn xe ngựa lại thì xốc màn xe lên, đầu tiên là nhìn về phía Cát bà bà, trên mặt tỏ vẻ vui mừng, sau đó lại lạnh lùng nói: “Đã ra khỏi thôn rồi, ngươi nên thả người.”

Khương Mạc cũng không thả người như ý của hắn ta, hiển nhiên là nàng có tính toán khác.

“Lui về sau.” Nàng nói.

Cát Thanh không nhúc nhích, nhăn chặt lông mày kìm nén cơn giận lại: “Ngươi có ý gì?”

“Lui về sau.” Khương Mạc không đáp lại lời hắn ta, lặp lại lời mới nói một lần nữa.

“Ngươi muốn lật lọng?” Sắc mặt vốn là khó coi của Cát Thanh đã hoàn toàn đen như đêm tối, sát ý hiện đầy trong mắt.

“Ta nói, lui, về, phía, sau.” Thái độ của Khương Mạc cực kỳ cứng rắn, mặt không biểu cảm.

Cát Thanh không cam lòng cứ bị một con đàn bà uy hiếp như thế mãi, hắn ta cứ đứng nguyên tại chỗ, không hề động đậy.

Trong lúc hai người giằng co, bầu không khí trong thùng xe nho nhỏ đã ngột ngạt tới cực hạn, cơn giận, sát ý dày đặc như hóa thật, cắt vào da thịt lại khiến người ta cảm thấy đau đớn. Hai người bắt đầu im lặng, chẳng ai nói gì, nhưng ánh mắt đã chém giết nhau không biết mấy hiệp.

Bỗng dưng, Khương Mạc mỉm cười.

Cát Thanh thấy vậy, chợt có dự cảm không tốt. Quả nhiên, trong nháy mắt tiếp theo đã thấy Khương Mạc dùng tay hung hăng đè miệng vết thương mà lúc trước nàng đâm Cát bà bà xuống. Cát bà bà lập tức kên rên, đau đến mức cả người run lên.

“Bà đừng có mà lộn xộn nhé, dao này không có mắt đâu.”

Cát bà bà cảm nhận con dao sắc bén trên cổ, nhắm mắt lại thở hổn hển, cố sức ngừng cơn run rẩy trên người.

Cát Thanh thấy Cát bà bà đau đớn không thôi, con ngươi co chặt lại, màn xe siết dưới tay thiếu chút nữa bị hắn ta kéo xuống dưới.

“Nếu ngươi còn dám làm bà nội ta đau nữa, ta nhất định sẽ phanh thây, xé xác ngươi.”

Vừa buông lời hung ác, Cát Thanh vừa xê dịch ra bên ngoài, đôi mắt càng nhìn chằm chằm vào Khương Mạc không chớp mắt một cái. Cát Thanh đã không còn lợi thế, bị ép vào khuôn, hắn ta nhất định không thể thắng Khương Mạc.

Cát bà bà thấy cháu trai như vậy, bà ta gượng cơ thể muốn hôn mê mấy lần, chịu cơn đau đớn, cố tình dùng đầu ánh mắt nhìn về phía Khương Mạc, giọng suy yếu chậm rãi nói: “Khương cô nương, Thanh Nhi đã đưa cô rời thôn rồi, cô hãy thả bà già này đi. Bà già này bị cô làm bị thương thế này rồi, nỗi căm hờn lớn thế nào cũng nên tiêu tan. Tuy rằng chúng ta mưu đồ làm loạn, nhưng dù sao cũng không làm hại gì các ngươi. Xin Khương cô nương hãy bớt giận, tâm địa từ bi thả chúng ta đi đi.”

Cát bà bà yếu thế nhưng không được đáp lời, Khương Mạc chẳng thèm để ý tới bà ta, trực tiếp quay đầu nói với Hi Phù Ẩn: “Đừng ra ngoài.”

Nghe thấy lời này, biểu cảm trên mặt Hi Phù Ẩn lập tức thay đổi, hắn nhìn chằm chằm Khương Mạc, cuối cùng cũng chậm rãi gật đầu.

CHẠY NẠN KHÔNG? TA CÓ BÀN TAY VÀNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ