C99 Hoàn (1)

244 13 0
                                    

Chương 99: Kết cục (1)

Người trà trộn vào còn nhiều hơn dự đoán lúc trước, cho dù đã bày ra thiên la địa võng, cũng vẫn phải trải qua một phen ác chiến, trong lúc ánh đao bóng máu đầy rẫy, Hi phủ vốn dán đầy chữ hỉ, treo đầy lụa đỏ đã toàn là thi thể, máu tươi nhuộm đỏ đá xanh trên mặt đất.

Giờ phút này đã không thể nhìn thấy được không khí vui mừng, chỉ còn màu máu bao phủ cả tòa nhà.

Mẫn Kiên cả người là máu, hắn vung tay một đao chặt đứt đầu Xương Tiều, "phụt" một tiếng, máu phun trào từ chỗ cổ bị chém đứt ra ngoài, nháy mắt đã chấm dứt cái mạng của hắn ta. Chỉ là đáng tiếc, vẫn không thể bắt được cá lớn.

Chẳng qua cẩn thận tính toán, trong trận chiến này, người của Triệu Túc gần như chết sạch, kẻ còn lại cũng chẳng là bao. Nói cách khác, bây giờ Triệu Túc đã là con hổ bị gãy mất bốn chi, răng nanh bị nhổ mất, cho dù còn sống cũng chỉ là kéo dài hơi tàn, không lật nổi sóng to gió lớn. Nhưng bên chỗ bọn họ còn chưa kịp vui mừng, đã nhận được một tin tức không tốt, Khương Mạc bị bắt đi.

"Công tử, thuộc hạ đi cứu cô nương về ngay."

Vừa mới trải qua một đợt chém giết, sát khí mọi người chưa tiêu tan, nghe xong lời Mẫn Kiên nói, ai nấy đều nắm chặt bội đao, đằng đằng sát khí.

So với lúc nãy, Hi Phù Ẩn lại bình tĩnh ngoài dự đoán. Hắn nhẹ nhàng gõ tay vịn, cảm xúc mãnh liệt trong mắt bị đè nén xuống, nhưng đôi mắt đen đặc dị thường kia lại khiến người xem sợ hãi trong lòng.

Hi Phù Ẩn không bình tĩnh như vẻ bề ngoài, chỉ là hắn giỏi kiềm nén, che giấu đi mọi cảm xúc vào tận đáy lòng. Hắn hỏi: "Lặp lại lần nữa, trước khi A Khương mất tích đã từng căn dặn các ngươi làm gì?"

Nguyệt Linh, Nguyệt Đang quỳ trên mặt đất, mặt đất lạnh lẽo khiến cơ thể các nàng phát run, tay chân lạnh đi.

"Thuộc hạ đáng chết!" Hai người cùng chôn đầu sâu xuống mặt đất, sắc mặt tái nhợt.

Các nàng vốn được lệnh rằng không thể rời khỏi người Khương Mạc một bước, nhưng các nàng vẫn cứ rời đi, hơn nữa còn làm cô nương mất tích, tội này thật sự quá lớn.

"Nói đi, nàng căn dặn các ngươi điều gì?" Sắc mặt Hi Phù Ẩn hờ hững.

Nguyệt Linh Nguyệt Đang cảm thấy áp lực tăng lên, hai người một năm một mười nói tình cảnh lúc ấy khỏi miệng.

Sau khi an tĩnh nghe xong, trong lòng Hi Phù Ẩn hoàn toàn hiểu rõ, quả nhiên là Khương Mạc cố ý. Nàng nói nàng muốn giết Triệu Túc, là thật sự muốn giết y, không suy xét lợi, hại trong đó, nàng chỉ mong nội tâm nàng được sảng khoái.

Cho nên sau khi biết rằng Triệu Túc không xuất hiện, nàng quyết đoán lựa chọn điều Nguyệt Linh và Nguyệt Đang ra ngoài, một mình mạo hiểm. Hi Phù Ẩn khẽ thở dài, hắn hơi nhắm mắt lại, không nói một lời.

Sắc mặt của mọi người trong phòng mơ hồ có chút kỳ dị, rõ ràng bọn họ cũng đã hiểu được tâm tư của Khương Mạc. Chỉ là nhìn bộ dáng của Hi Phù Ẩn, bọn họ không tự giác rùng mình trong lòng.

CHẠY NẠN KHÔNG? TA CÓ BÀN TAY VÀNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ