C63

220 20 1
                                    

Chương 63

Sắc trời đã rất tối rồi, tay chân Khương Mạc bủn rủn, nàng đứng dậy đi đến bên người Hi Phù Ẩn, đưa bàn tay ra nói: “Đi thôi! Trời đã tối rồi, nên quay về thôi.”

Đại khái là đã quen với tình trạng hai chân đi lại không được, đối với động tác của Khương Mạc, Hi Phù Ẩn sửng sốt một hồi lâu sau mới phản ứng lại. Bàn tay hắn hơi nắm hờ lại, mới chậm rãi đưa tay lên, sau đó vừa khó khăn vừa vụng về dựng một chân lên. Một tay hắn chống đất, một tay nắm lấy tay Khương Mạc, nhờ vào sức của nàng, thử chậm rãi đứng lên.

Lúc này, chuyện ngoài ý muốn xảy ra, Hi Phù Ẩn cũng không đứng lên được như trong suy nghĩ của Khương Mạc, ngược lại cơ thể hơi nghiêng đổ xuống bên cạnh.

“Cẩn thận!”

Sắc mặt Khương Mạc biến đổi, nàng nắm chặt tay Hi Phù Ẩn, nhưng bản thân nàng bây giờ cũng chẳng còn sức lực mấy, đương nhiên cũng không giữ chặt được người, ngược lại cùng bị kéo ngã xuống.

Thịch một tiếng, cú ngã này không nhẹ, chỉ là Hi Phù Ẩn đã bảo vệ nàng vào giây phút cuối cùng.

“Thế nào rồi? Chàng không sao chứ?” Khương Mạc vội vàng ngồi dậy, nàng nhanh chóng quan sát cơ thể hắn, mày cau lại, xem hắn có bị thương chỗ nào không.

Hi Phù Ẩn lắc đầu: “Không sao.”

May mắn là không phải ngã thẳng xuống dưới, không bị thương chút nào. Nhưng nỗi lo lắng trong Khương Mạc vẫn chưa tan biến. Một tay nàng vén quần Hi Phù Ẩn lên, đôi chân đã không khác gì người thường, quá mức gầy và khá rắn chắc kia lộ ra ngoài.

Khương Mạc lại cẩn thận quan sát một phen, xem bằng mắt thường, nàng có thể thấy được ngoại trừ việc quá mức gầy ra, nó đã không còn bất cứ vấn đề nào!

Vậy thì vì sao hắn lại không đứng dậy nổi chứ?

Rõ ràng chân đã khỏi rồi, nhưng vì sao vẫn không thể bước đi?

Khương Mạc không rõ, lại cảm thấy hoảng loạn vì điều đó.

Trong lúc nhất thời, nàng không thể nghĩ ra mình nên làm gì bây giờ, đang lúc trái lo phải nghĩ, xem xem có phải lúc nãy đứng dậy quá vội vàng hay không, thì nàng vội vàng hỏi Hi Phù Ẩn: “Có cần thử lại lần nữa không?”

Thấy dáng vẻ hoang mang rối loạn của Khương Mạc, Hi Phù Ẩn gật đầu.

Hắn đỡ gốc cây bên cạnh, sau đó chậm rãi đứng lên một lần nữa. Nhưng bàn chân vừa mới chạm đất, cơn bủn rủn phiền lòng kia bắt đầu xông lên từ dưới lòng bàn chân, kích thích đến mức khiến gân xanh trên trán hắn nhảy lên.

Hi Phù Ẩn cố nén nhịn, gượng người muốn đứng lên, nhưng hắn vẫn thất bại.

Chỉ vài giây ngắn ngủi thôi mà trên trán hắn đã đổ đầy mồ hôi, cả người bị tra tấn đến mức đầu váng mắt hoa, rất không thoải mái. Sắc mặt vốn đã không dễ coi lắm lại trắng thêm hai phần.

Khương Mạc nắm lấy tay áo hắn: “Thôi được rồi.”

Lau khô mồ hôi cho Hi Phù Ẩn, Khương Mạc rơi vào sự hoài nghi với bản thân mình. Nàng nghĩ đến điên đầu cũng không thể hiểu được, tại sao lại như vậy? Chẳng lẽ là giống như điều lúc nàng lo lắng sao, nàng thật sự đã bỏ xót thứ gì ư? Vậy thì chân hắn đã được chữa trị đến mức nào rồi?

CHẠY NẠN KHÔNG? TA CÓ BÀN TAY VÀNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ