C77

183 12 0
                                    

Chương 77

“Được rồi, ngươi ồn ào cái gì!”

Lỗ Mông không kiên nhẫn liếc mắt nhìn Lý Minh Chu một cái, nói.

“Chuyện này không thể bỏ qua như vậy được, đám thương nhân kia nắm dược liệu và lương thực trong tay, mắt nhìn bá tánh bình dân không gạo không thức ăn. Chúng ta muốn trị ôn dịch cũng không có thuốc để trị, không phải là hồ đồ hay sao?”

Khương Mạc cau mày gật đầu nói: “Lý đại nhân nói đúng, bây giờ trữ hàng chiếm lời không phải là một dấu hiệu tốt. Ngọn cờ này cần phải dừng lại, nếu không sau này người chịu khổ chính là chúng ta.”

Dân sinh tướng loạn chính là được tích lũy từng chút như vậy, cho nên cần phải bóp chết hoàn toàn ngay từ khi mới xuất hiện dấu hiệu.

Khương Mạc lấy phương thuốc trong lòng ngực ra đưa cho Lý Minh Chu: “Đây chính là danh sách của những cửa hàng đó, Lý đại nhân nhìn xem có quen biết gì không.”

Lý Minh Chu vội vàng tiến lên tiếp phương thuốc, mở ra xem: “Hiệu buôn Phúc Mậu, tiệm lương thực Xương Thăng, tiệm thuốc Thụy Khang…”

Càng đọc, giọng của Lý Minh Chu càng biến mất.

Không vì điều gì khác, chỉ vì những cái tên trên đó hắn đều biết, hơn nữa không lâu trước đó chủ nhân của những nhà buôn này còn tìm tới hắn. Bọn họ chính là tứ đại thương hộ Bình Giang, Bạch gia – Chu gia – Kiều gia – Tôn gia. Bình thường quan hệ giữa Lý Minh Chu và bọn họ cũng không tệ, hắn làm sao cũng không ngờ được vào lúc này bọn họ thế mà liên hợp ngáng chân hắn.

Đúng vậy, Lý Minh Chu cho rằng bọn họ không có ý tốt, cố ý muốn nhằm vào hắn. Nếu không thì sao lại trùng hợp như vậy, lần trước bốn người kia mới cùng nhau đến tìm hắn, không đến một tháng đã liên hợp lại quậy cái Bình Giang này thành như vậy, trong đó không có gì quỷ mới tin!

Lý Minh Chu càng nghĩ càng thấy không thích hợp, hắn cầm phương thuốc không ngừng đi tới đi lui, sắc mặt càng ngày càng khó coi.

“Không được, ta phải đi tìm bọn họ, Bình Giang này không phải là nơi bọn họ muốn làm gì thì làm, trong thành Bình Giang còn có ông trời, không tới phiên bọn họ làm mưa làm gió!”

Dứt lời, Lý Minh Chu vung tay áo muốn đi, nhưng người vừa mới bước qua ngạch cửa đã xoay lại, kéo Lỗ Mông muốn tính đi cùng, vừa đi vừa nói: “Lỗ tướng quân, ngươi phải đi cùng ta, dù có cướp, hôm nay cũng phải cướp đồ từ trong tay đám gian thương đó ra ngoài.”

Lỗ Mông mặt không cam nguyện, theo ý hắn thì Lý Minh Chu cũng là một tên phế vật, chút chuyện này còn không xử lý tốt, còn bị đám thương hộ kia đắn đo. Nhưng không muốn là một chuyện, việc này vẫn phải xử lý.

Nghĩ vậy, Lỗ Mông vẫn đi cùng với Lý Minh Chu.

Khương Mạc im lặng, nàng lại ngồi thêm một hồi mới đứng dậy về nhà.

Sau khi trở lại phủ, nàng lập tức thay một bộ quần áo, sau đó đi thẳng đến chỗ lão phu nhân.

Sắc mặt Khương Mạc nghiêm trọng, lão phu nhân vừa nhìn đã rõ mọi chuyện không đơn giản, cũng nghiêm mặt nói: “A Khương, đã xảy ra chuyện gì sao?”

CHẠY NẠN KHÔNG? TA CÓ BÀN TAY VÀNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ