Chương 19: Biến cố

478 27 4
                                    

Trải qua sự kiện "sâu kiên cường", thần kinh của Dư Thanh Trạch bọn họ bắt đầu căng thẳng lên. Bọn họ có dự cảm đây là một tín hiệu, cho thấy kẻ đứng sau tên trộm kia vẫn chưa chịu từ bỏ.

Tuy bọn họ không có chứng cứ chứng minh ca nhi trung niên và kẻ đứng sau có dính líu với nhau, nhưng dù vậy, không thể chứng tỏ ông ta không liên quan.

Tuy nhiên, việc làm ăn thì vẫn phải tiếp tục.

Dư Thanh Trạch an ủi ba người nhà họ Thường: "Người nọ "coi trọng" chúng ta như vậy, chứng minh tay nghề của chúng ta thật sự rất tốt! Nên mới khiến cho bọn họ lo lắng như vậy."

Ngày kế, bọn họ vẫn mở quán như thường ngày.

Gần đến trưa, bọn họ phát hiện hôm nay không còn đông khách như mọi khi nữa. Sau khi hỏi thăm, bọn họ mới biết được một tin.

Quán mì Vương Ký vừa cho ra mắt món mì lạnh!

Có vài vị khách tò mò không biết mì lạnh của quán mì Vương Ký có vị như thế nào, nên đã chạy qua đó ăn thử, vì vậy số lượng khách mới ít đi.

Dư Thanh Trạch nhướng mày, hôm qua xuất hiện sự kiện "sâu kiên cường", hôm nay thì Vương Ký cho ra mắt món mì lạnh. Tình trạng này, hình như không giống với những gì mà hắn biết.

Thường Nhạc và Thường Hạo lo lắng nhìn Dư Thanh Trạch, vốn dĩ mì lạnh và bánh ướt là hai món độc nhất vô nhị của bọn họ, vậy mà bây giờ có người khác bắt chước, khách đã bị đoạt đi rồi.

"Các ngươi nhìn ta như vậy làm gì?" Dư Thanh Trạch cười, trong lòng cảm thấy ấm áp, hắn an ủi bọn họ: "Đừng lo lắng, việc này ta đã sớm dự liệu rồi. Chúng ta có thể làm được, một ngày nào đó người khác cũng sẽ làm được, chỉ là thời gian sớm hay muộn thôi. Không sao đâu, chỉ là khách hơi ít một chút thôi, chúng ta không cần phải khổ sở như vậy, đừng lo lắng."

Thường Nhạc khoa tay.

Thường Hạo vội phiên dịch: "Ca của ta nói, thủ nghệ của Dư đại ca là tốt nhất trên đời, làm món gì cũng là độc nhất vô nhị! Ta cũng có cùng suy nghĩ với ca, bọn ta đều tin ngươi!"

"Hai tên gia hoả các ngươi." Trái tim của Dư Thanh Trạch được bọn họ sưởi ấm, hắn duỗi tay ôm cả hai vào lòng, nói: "Nhạc ca nhi, Tiểu Hạo, cảm ơn các ngươi!"

Hắn dùng sức vỗ lên lưng bọn họ, rồi buông ra: "Không sai, món ăn của chúng ta là độc nhất vô nhị! Nào, tiếp tục làm việc đi, các vị khách đang chờ đấy."

Thường Nhạc và Thường Hạo bị Dư Thanh Trạch ôm chầm như vậy, khiến cho khuôn mặt của cả hai đỏ lên. Bọn họ đờ đẫn gật đầu, rồi nhanh chóng tiếp tục làm việc.

Thường Hạo thì khác, dù sao tuổi của nhóc cũng còn nhỏ, chỉ xem Dư Thanh Trạch là người mà hiện tại nhóc sùng bái nhất. Bị hắn ôm như vậy, nhóc chỉ cảm thấy hơi ngại, nhưng phần nhiều là hưng phấn, giống như được nạp thêm năng lượng vậy.

Còn Thường Nhạc, y cảm thấy rất xấu hổ. Y vốn là một ca nhi, còn Dư Thanh Trạch là hán tử, cả hai đang ở trong độ tuổi thích hợp để thành thân, vậy mà lại ôm nhau. Chuyện này... Này... Khiến người ta thẹn muốn chết.

Làm ruộng chi ông trùm mỹ thực Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ