Chờ Lạc Minh Đạt đến nha môn, Lạc phu lang gọi quản gia tới, dặn: “Phái người đi tra xét chuyện tăng giá bột mì và hải sản nhắm vào Dư Ký mấy hôm trước, rồi phái người đi qua bên kia sông điều tra thế lực của lão bản Hương Mãn Lâu, Giả Hiếu Nhân. Sẵn tiện tra luôn Giả gia và Tri phủ Thanh Châu.”
“Vâng, thiếu phu lang.” Quản gia gật đầu.
“Nghe nói Tri phủ Thanh Châu là biểu ca của Giả Hiếu Nhân, cẩn thận một chút, đừng để bị phát hiện.” Lạc phu lang dặn thêm.
“Đã rõ.” Quản gia tuân mệnh lui xuống, chuẩn bị đi an bài.
Quản gia đi ra ngoài, Lạc phu lang ngồi ở bên bàn vừa uống trà, vừa suy nghĩ.
Trước kia y cũng giống như người ngoài, cho rằng công công và Thừa Tướng đại nhân bất hòa, dù sao bọn họ cũng thường xuyên cãi nhau giữa thanh thiên bạch nhật, có hai lần xém chút nữa là đánh nhau. Cả Kinh Thành, không ai không biết chuyện này, không phải mượn gió bẻ măng.
Không ngờ, sự thật không phải là như vậy. Khó trách lúc trước phụ thân không có dị nghị gì với hôn sự của y và Lạc Minh Đạt, nói vậy, phụ thân cũng biết chuyện này? Như vậy tính ra, phụ thân cũng theo phe Thừa Tướng.
Đối với sự thật này, Lạc phu lang không cảm thấy khó tiếp nhận, ngược lại cảm thấy rất vui mừng. Thừa Tướng đại nhân là quan thanh liêm, là một vị quan tốt thật sự suy nghĩ cho triều đình và bá tánh, y vẫn luôn kính nể ông. Trước kia, y không biết trong lòng công công có nghĩ cho người dân hay không, vì sao lúc nào cũng cãi nhau với Thừa Tướng. Bây giờ, y xem như đã hiểu, cũng hiểu vì sao công công đưa Lạc Minh Đạt đến thành Đồng Sơn.
Nếu là như vậy, vậy bọn họ ở nơi này, mỗi khi chạm mặt với Thái phủ phải chú ý một chút.
Tụ Phúc Lâu, sáng sớm, Tiết phủ phái người tới truyền tin, nói là lão phu lang của bọn họ đã khoẻ hơn rồi, có thể bắt đầu chữa bệnh cho Nhạc ca nhi. Nếu bọn họ đồng ý, vậy sáng mai hãy qua, buổi đầu tiên cần cả hai phu phu cùng đi, lão phu lang có chuyện muốn dặn dò hai người.
Nhạc ca nhi nghe vậy, vô cùng mừng rỡ, quay đầu chờ mong nhìn Dư Thanh Trạch.
Dư Thanh Trạch gật đầu, hỏi người truyền lời: “Sáng mai bọn ta sẽ qua, cần bọn ta chuẩn bị gì không? Dược liệu hay gì đó?”
Người kia lắc đầu, nói: “Không cần, lão phu lang đã chuẩn bị xong, các ngươi chỉ cần qua đó là được.”
“Được, đa tạ.” Dư Thanh Trạch nói cảm ơn.
Đợi người của Tiết phủ đi rồi, Nhạc ca nhi vui vẻ khoa tay nói: Ngày mai đến Tiết phủ, giờ ta sẽ đi ra ngoài mua chút quà.
Dư Thanh Trạch giữ chặt y, nói: “Chúng ta cùng đi.”
Nhạc ca nhi gật đầu, hai người tay trong tay đi ra ngoài mua lễ vật, ghé tiệm ăn vặt nhờ Sướng ca nhi làm chút điểm tâm, gói lại để ngày mai mang đi.
Sướng ca nhi nghe nói ngày mai có thể bắt đầu trị liệu, y vui vẻ, đồng ý.
Buổi tối, Lạc Minh Đạt dẫn Lạc phu lang và hai nhi tử đến Tụ Phúc Lâu ăn cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm ruộng chi ông trùm mỹ thực
RomanceTác giả: Phàm Trần Phiến Diệp. Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, xuyên việt, ngọt sủng, làm ruộng, mỹ thực, sinh tử, chủ công, thế giới nam nam, ấm áp, HE. Tình trạng: Hoàn (161 chương + 10 phiên ngoại)