Chương 63: Khoảng thời gian vui vẻ bên nhau

415 29 1
                                    

Về nhà, Dư Thanh Trạch nói lại với Thường gia gia hắn muốn dọn đến ở trong tiệm, một là có thể tiết kiệm thời gian, hai là có thể trông tiệm.

Thường Nhạc cũng muốn dọn vào tiệm, cách mấy ngày sẽ về nhà, không thể để một mình Dư đại ca vất vả như vậy.

Thường gia gia đồng ý.

Dư Thanh Trạch vốn không đồng ý, nhưng Nhạc ca nhi rất kiên quyết, còn nói nếu hắn không đồng ý, đêm nào y cũng sẽ đến tiệm tìm hắn.

Để một ca nhi trẻ tuổi đi đêm một mình, chẳng những không an toàn, mà còn rất vất vả. Tất nhiên Dư Thanh Trạch sẽ không để chuyện như vậy xảy ra, đành bất đắc dĩ đồng ý.

Thấy bọn họ thảo luận xong, Thường Hạo chỉ biết nhìn trời, thầm cảm thương cho cái miệng và cái bụng của mình.

Ca của nhóc và Dư đại ca đều dọn đến tiệm, vậy mỗi ngày nhóc và gia gia sẽ không được ăn ngon nữa...

Tuy rằng nhóc cũng hiểu làm như vậy, ca ca và Dư đại ca sẽ không cần chạy qua chạy lại, sẽ đỡ vất vả hơn, nên nhóc đành im lặng, nhóc cũng không nỡ nhìn bọn họ quá mệt mỏi.

Hay là, nhóc cũng học nấu ăn? Quan sát bọn họ nấu lâu như vậy, lẽ ra cũng có thể nấu ngon hơn trước kia chứ?

Tiểu thiếu niên chống cằm suy tư, vì bản thân và gia gia mà nhọc lòng suy nghĩ.

Vào ban đêm, Dư Thanh Trạch và Thường Nhạc thu thập vài bộ y phục, một số đồ dùng cá nhân, chuẩn bị buổi sáng ngày hôm sau sẽ mang theo.

Ngày hôm sau, bọn họ vẫn thức dậy rất sớm, ba người hội hợp xong, lập tức cùng nhau lên đường.

A ma của Sướng ca nhi thấy bọn họ mang theo tay nải, lập tức hỏi. Dư Thanh Trạch nói hắn và Nhạc ca nhi chuẩn bị dọn vào trong tiệm ở, còn dặn ông sau này đợi trời sáng rồi hẵng đến, sẽ an toàn hơn.

A ma của Sướng ca nhi lo lắng hỏi: "Chỉ hai người các ngươi chuẩn bị điểm tâm thôi sao? Nhiều món như vậy, ta cũng phải đến sớm một chút chứ?"

Dư Thanh Trạch lắc đầu, nói: "Thúc sao, không cần đâu, bọn ta làm là được rồi. Ngài đợi đến trời sáng rồi hẵng đến, như vậy sẽ an toàn hơn."

Ông đành phải đồng ý.

Ngày khai trương thứ hai, từ sáng sớm, Thái Thần Hi đã dẫn Thái Vân Úy đến tiệm.

Dư Thanh Trạch phát hiện trên trán Thái Vân Úy đổ mồ hôi, còn thở hổn hển, khuôn mặt cũng đỏ bừng, lập tức hỏi: "Hai người chạy đến đây?"

Thái Vân Úy vẫn chưa bình ổn nhịp thở, nằm bò ra quầy hàng của Dư Thanh Trạch thở dốc.

Thái Thần Hi gật đầu đáp: "Đúng vậy, không phải ngươi đã nói Úy Nhi nên siêng chạy bộ để rèn luyện thân thể sao? Dù sao cũng đã chạy, sẵn tiện chạy đến đây ăn sáng luôn."

"..." Dư Thanh Trạch chỉ vào hậu viện, nói: "Hai người đi ra hậu viện rửa mặt đi, bây giờ không nên ăn sáng. Chờ Nhị thiếu gia nghỉ ngơi thêm một lát, khi nào hoàn toàn hết mệt rồi mới được ăn, nếu không sẽ bị đau sốc hông."

Làm ruộng chi ông trùm mỹ thực Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ