Dư Thanh Trạch kéo tám bao bột mì về tiệm ăn vặt, hắn không ngờ vậy mà mình mua được, trên đường đi, khoé miệng của hắn vẫn luôn tươi cười.
Sướng ca nhi và Thiết Trụ bọn họ thấy hắn kéo về một xe bột mì, hỏi hắn mua ở đâu.
Dư Thanh Trạch cười đáp: “Hôm nay thuyền bột mì của Vận May về, ta mua tại chỗ của bọn họ, rẻ hơn một văn nửa cân.”
“Thật sao? Không phải họ không cho Khang lão bản bán cho chúng ta sao? Sao lại bán cho ngươi?” Sướng ca nhi kinh ngạc hỏi.
“Quản sự không nhận ra ta.” Dư Thanh Trạch cười nói.
“Ha ha ha ha ha!” Sướng ca nhi nghe xong, nhịn không được cười to, một lát sau mới nói: “Có lẽ quản sự đó chưa từng tới quán ăn của chúng ta, nên không nhận ra ngươi.”
“Phải, nhưng chắc là lần sau ta không đi được nữa, lúc về có gặp lão bản của bọn họ, ông ta nhận ra ta.”
Thiết Trụ cười nói: “Lần sau để ta đi thử, lần tới thì để Nhị Ngưu đi, bọn họ không cho người khác bán cho chúng ta, thì chúng ta tới tận nơi của bọn họ mua! Cho bọn họ tức chết!”
Dư Thanh Trạch cười gật đầu: “Được, lần sau ngươi đi đi. Có điều, ngày mai vẫn phải mua ở cửa hàng khác trước, thừa dịp bọn chúng chưa nhận ra, chúng ta mua nhiều một chút.”
Thiết Trụ và Nhị Ngưu gật đầu: “Vâng.”
Cất bột mì, Dư Thanh Trạch trở lại tửu lâu, bây giờ tửu lâu vẫn chưa đóng cửa.
Nhạc ca nhi và Gia Bảo đang ở dưới bếp nấu ăn, thấy hắn trở về, quay qua nhìn hắn.
Dư Thanh Trạch cười kể lại cho bọn họ nghe.
Bọn họ nghe vậy, mừng rỡ.
Đại Tùng nói: “Chờ thuyền hải sản về, bọn ta cũng đến mua trực tiếp được không?”
Dư Thanh Trạch nói: “Được chứ, nhưng không biết khi nào thuyền hải sản mới về, ngày mai ta sẽ đi tiếp.”
Rửa mặt sạch sẽ, thay y phục, Dư Thanh Trạch thế chỗ cho Gia Bảo.
“Đại ca, tầng hai gọi món, gồm ba đĩa đuôi cá xoè khổng tước, hai đĩa ngỗng hầm, hai đĩa cải xào thịt. Cũng may ngươi về kịp, mấy món này ngươi làm đi, ta sợ mình làm không tốt.”
“Được rồi, ngươi đi nghỉ ngơi đi.” Dư Thanh Trạch mang tạp dề, nhìn đơn gọi món, bắt đầu thuần thục chế biến nguyên liệu, lúc này trông hắn rất nghiêm túc.
Tuy hôm nay may mắn mua được bột mì, nhưng vấn đề chính vẫn chưa được giải quyết. Hắn vẫn chưa biết người đứng sau Vận May là ai, trong lòng vẫn nặng nề.
Hắn không cho rằng lão bản trung niên kia là kẻ chủ mưu, công việc của hai bên không giống, cũng không quen gì nhau. Chẳng có lý do gì để tính kế nhau cả, không thể nào có chuyện vô duyên vô cớ đối phó hắn.
Rốt cuộc, kẻ đứng sau là ai? Là Hương Mãn Lâu, hay là quán ăn khác?
Nếu không giải quyết được vấn đề này, sau này nguồn hàng của bọn họ sẽ bị ảnh hưởng. Cảm giác khi bị kẻ khác ngáng đường, thật khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm ruộng chi ông trùm mỹ thực
RomanceTác giả: Phàm Trần Phiến Diệp. Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, xuyên việt, ngọt sủng, làm ruộng, mỹ thực, sinh tử, chủ công, thế giới nam nam, ấm áp, HE. Tình trạng: Hoàn (161 chương + 10 phiên ngoại)