Những lúc như thế này, đời nào Dư Thanh Trạch sẽ để Nhạc ca nhi vào bếp. Hắn cầm khăn xuống, bước tới hai bước ôm lấy Nhạc ca nhi, thấp giọng hỏi: "Giận rồi?"
Nhạc ca nhi đấm ngực hắn.
"Hự! Cứu mạng, có người mưu sát thân phu!" Dư Thanh Trạch dùng một tay che ngực, khom lưng làm bộ đau đớn, tay còn lại thì ôm eo Nhạc ca nhi không buông.
Nhạc ca nhi thấy hắn diễn vụng về như vậy, vừa tức giận vừa buồn cười, y dứt khoát xoay người không để ý tới hắn.
Dư Thanh Trạch thấy y giận, lập tức đứng thẳng, từ phía sau ôm lấy y, thấp giọng nói: "Được rồi, ngoan nào, đừng giận, ta sẽ nghĩ cách giải quyết."
Nhạc ca nhi xoay người, nhìn hắn, tuy biết Dư đại ca không làm gì sai, nhưng y vẫn tức giận một cách khó hiểu!
Dư Thanh Trạch gật đầu, dựng thẳng ba ngón tay lên trời, thề: "Thật đó, ta bảo đảm."
Nghe vậy, Nhạc ca nhi mím môi, khoa tay hỏi: Ngươi định giải quyết như thế nào?
Dư Thanh Trạch suy nghĩ một lát, nói: "Chuyện này ta phải suy nghĩ thật kỹ, cho ta hai ngày đi."
Nhạc ca nhi lại khoa tay: Nếu không giải quyết được, thì trong hai tháng, không, trong vòng một tháng không được hôn ta!
Y vốn định nói hai tháng, nhưng nghĩ lại thấy lâu quá, tới đó chắc ăn Tết luôn rồi. Y không thể nhịn lâu vậy được, nên bớt đi một ngón tay.
Dư Thanh Trạch bật cười, cầm lấy ngón tay của Nhạc ca nhi, hôn một cái: "Tuân mệnh, phu lang!"
Nhạc ca nhi nghe hai chữ phu lang, mặt đỏ lên, Dư Thanh Trạch hôn xong, y lập tức xoay người chạy vào bếp.
Nhìn thân ảnh của Nhạc ca nhi khuất sau bếp, mặt Dư Thanh Trạch trầm xuống, mày nhăn chặt.
Thạch thiếu gia này, hôm qua chỉ bắt chuyện, hôm nay còn trực tiếp động thủ, không biết những lời mà hắn đã nói hôm nay có lọt lỗ tai gã hay không.
Phải suy nghĩ một biện pháp thật tốt để giải quyết.
Nếu như vậy, sau khi nghe những gì hắn nói, còn thấy hành động thân mật của hắn và Nhạc ca nhi, chỉ cần EQ không phải số âm, thì sẽ hiểu ý của hắn. Nhưng cái mà hắn sợ, không phải là EQ của gã thuộc số âm, mà là...
Nghĩ đến đây, Dư Thanh Trạch phiền muộn vô cùng. Nếu không phải ca nhi kia có quan hệ với chủ mặt bằng này, thì dễ giải quyết rồi. Hiện tại không biết ca nhi kia là gì của Triệu phủ, mà quan hệ giữa thiếu gia của Triệu phủ và gã còn rất tốt...
Nếu có thể hỏi thăm một chút thì thật tốt.
Suy nghĩ một hồi, Dư Thanh Trạch nghĩ ra vài biện pháp, cuối cùng chọn ra một cái thoả đáng nhất, quyết định hai ngày sau sẽ giải quyết.
Hắn rửa mặt, đi vào nhà bếp, thừa dịp A ma của Sướng ca nhi không chú ý, hắn nhanh chóng hôn một cái lên mặt Nhạc ca nhi. Nhận lại một cái liếc mắt từ ái nhân, hắn cảm thấy mỹ mãn mà tiếp tục làm việc.
"Nhạc ca nhi, chờ giải quyết chuyện kia xong. Hai ngày sau, ta phải về thôn một chuyến, để làm món mới." Dư Thanh Trạch vừa làm việc, vừa nói với Nhạc ca nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm ruộng chi ông trùm mỹ thực
RomanceTác giả: Phàm Trần Phiến Diệp. Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, xuyên việt, ngọt sủng, làm ruộng, mỹ thực, sinh tử, chủ công, thế giới nam nam, ấm áp, HE. Tình trạng: Hoàn (161 chương + 10 phiên ngoại)