Chương 54: Cấp cứu

376 24 3
                                    

Thấy Triệu quản gia sốt ruột như vậy, Dư Thanh Trạch hỏi: "Triệu quản gia, sao vậy?"

Những người khác cũng nghi hoặc nhìn Triệu quản gia.

Triệu quản gia nôn nóng đáp: "Bọn ta có một đầu bếp, vốn dĩ hắn sẽ là người phụ trách làm bánh đào mừng thọ, nhưng tự nhiên hắn lại ngất xỉu, hai đồ đệ của hắn thì chỉ có một người quen tay, không thể hoàn thành nhanh được. Ta thật sự không tìm được người, nên bây giờ mới tới cầu xin Dư lão bản. Ngươi xem, các ngươi làm xong điểm tâm, có thể rút bớt nhân thủ làm bánh đào mừng thọ được không?"

 Ngươi xem, các ngươi làm xong điểm tâm, có thể rút bớt nhân thủ làm bánh đào mừng thọ được không?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Bánh đào mừng thọ)

Mọi người nghe đầu bếp làm bánh đào mừng thọ đã ngất, kinh ngạc.

Hôm nay là ngày đại thọ sáu mươi sáu tuổi của Triệu lão gia, dĩ nhiên không thể thiếu bánh đào mừng thọ, cũng có thể nói đây là món điểm tâm quan trọng nhất. Mặc kệ hương vị ra sao, nó vẫn hàm chứa ý nghĩa chúc phúc tốt đẹp.

Tiệc mừng thọ mà không có bánh đào mừng thọ, sẽ là một bữa tiệc không hoàn chỉnh, có khuyết điểm.

Khó trách Triệu quản gia sốt ruột như vậy.

Nghe vậy, Dư Thanh Trạch nói: "Bọn ta bên này chỉ mới bao xong thôi, bây giờ bắt đầu hấp, rất khó rút bớt nhân thủ. Hơn nữa, cũng sắp đến giờ nhập tiệc rồi, quá gấp, sao hắn lại ngất xỉu?"

Triệu quản gia thở dài: "Ta cũng không biết, chỉ có thể cầu xin ngươi nghĩ cách."

Dư Thanh Trạch suy nghĩ, hỏi: "Cuối tiệc mừng thọ mới bưng điểm tâm lên phải không?"

Triệu quản gia gật đầu: "Phải."

Dư Thanh Trạch nói: "Sau khi bưng món chính lên, chỉ còn khoảng ba khắc hoặc nửa canh giờ, thật sự quá gấp. Hơn nữa, nguyên liệu nấu ăn của bọn ta cũng không đủ, mà bánh đào mừng thọ của các ngươi làm như thế nào? Rất có thể sẽ khác cách làm của ta."

"Nguyên liệu nấu ăn thì bọn ta có, còn cách làm thì..." Triệu quản gia kéo một thanh niên ở ngoài cửa vào, nói: "Mau nói cho Dư lão bản nghe đi."

Người kia lập tức nói cách làm cho hắn biết.

Dư Thanh Trạch nghe vậy, thầm nghĩ, không phải chỉ là bánh đậu, bánh bao phết một ít nước màu hồng lên thôi sao? Không làm ra hình quả đào mà cũng gọi là bánh đào mừng thọ?

Dư Thanh Trạch hỏi: "Các ngươi chỉ có một cách làm này thôi sao?"

Người kia gật đầu.

Làm ruộng chi ông trùm mỹ thực Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ