Hôm sau, mọi người nhìn thấy quầng thâm dưới mắt Thường Nhạc, nhưng tinh thần của y vẫn khá tốt, không buồn bã ỉu xìu giống như lần trước.
Hỏi y, chính y cũng nói tinh thần vẫn còn tốt, không có việc gì.
Trong lúc dùng bữa sáng, Thường Hạo đang ăn, thỉnh thoảng nhìn qua ca, vừa ăn vừa cười, tâm tình vô cùng tốt.
Tâm trạng của Dư Thanh Trạch và Thường gia gia cũng vô cùng tốt, chỉ là bọn họ sẽ không giống như Thường Hạo, cứ nhìn chằm chằm vào người ta, khoé miệng thì vẫn luôn nhếch cao.
Cuối cùng cũng đã có phương pháp thanh trừ tính cách trước kia của ca rồi, bước đầu thử nghiệm còn vô cùng thành công, sao có thể không khiến nhóc cao hứng được?!
Thường Nhạc bị nhìn đến đỏ mặt, tuy là người nhà, nhưng da mặt của y vẫn rất mỏng, cảm thấy rất khó xử.
Dư Thanh Trạch phát hiện Nhạc ca nhi không được tự nhiên, lập tức gõ Thường Hạo một cái: "Nhìn chằm chằm ca ngươi làm cái gì? Mau ăn nhanh lên, ăn xong còn đi học nữa."
Thường Hạo cười hắc hắc, nói: "Ta chỉ cảm thấy ca của ta đẹp quá! Càng nhìn càng thấy đẹp! Ngươi cũng cảm thấy như vậy phải không, Dư đại ca?"
Nghe vậy, bàn tay đang gấp sủi cảo của Thường Nhạc run lên, sủi cảo rơi trở về lồng hấp. Y nhanh chóng gấp lên lại, lén nhìn Dư Thanh Trạch, thật không ngờ lại đụng phải ánh mắt của Dư Thanh Trạch đang nhìn qua bên này.
Thường Nhạc:...
Dư Thanh Trạch mỉm cười, nhìn vào cặp mắt của Nhạc ca nhi: "Nhạc ca nhi vốn dĩ đã rất đẹp."
Thường Nhạc nghe vậy, mặt đỏ như nhỏ máu, ánh mắt nhanh chóng liếc qua chỗ khác, khoé miệng không nhịn được chậm rãi cong lên.
Thấy sắc mặt của Thường Nhạc càng ngày càng đỏ, Dư Thanh Trạch dời mắt, quay đầu, nói với Thường Hạo: "Mau ăn đi, ăn nhiều một chút mới cao được!"
"Vâng! Dư đại ca, ta có thể cao được như ngươi không?" Nhắc đến chiều cao là Thường Hạo lập tức tăng nhanh tốc độ ăn, còn không quên hỏi khả năng mình cao được bao nhiêu.
Thân thể cao ráo chính là tử huyệt của một hán tử, trong học đường có vài tiểu hán tử cao cỡ nhóc, đa phần nhỏ hơn nhóc hai tuổi, nhưng vẫn có hai tiểu hán tử cao hơn nhóc rất nhiều. Thỉnh thoảng nhóc ước mình có thể cao lên một chút, tốt nhất là cao giống Dư đại ca.
Dư Thanh Trạch cũng hiểu được tâm trạng luôn để ý đến chiều cao của các bé trai, hắn gật đầu, khẳng định đáp: "Có thể, ngươi chỉ chưa tới giai đoạn thay đổi vóc dáng thôi. Qua vài năm nữa, chắc chắn còn cao hơn cả ta."
Dinh dưỡng đầy đủ, rèn luyện cơ thể, tâm trạng luôn vui vẻ, không có phiền muộn gì, tất nhiên sẽ trưởng thành một cách tốt nhất.
Nghe vậy, Thường Hạo lại ăn thêm một cái bánh bao.
Phải cao, phải cao, phải thật cao!
Dùng bữa sáng xong, Sướng ca nhi và cha của y đến, đẩy xe đẩy, chuẩn bị xuất phát.
Đặt toàn bộ bánh trung thu hôm qua làm xong lên xe, Dư Thanh Trạch bàn giao với Sướng ca nhi: "Sướng ca nhi, tất cả là bánh trung thu Thái gia đặt làm, bọn họ dùng để tặng lễ và đáp lễ. Sáng hôm nay, Mễ ca nhi và quản gia Thái gia sẽ dẫn người tới lấy. Dựa theo yêu cầu của bọn họ, có hai loại đóng gói, một loại đóng gói trang trọng, một loại đóng gói bình thường. Nhờ ngươi nói với bọn họ, loại nào mang đến Vân Châu thì cố gắng dùng bánh nướng, còn nữa, nói với bọn họ số bánh còn thừa thì ngày mai mới làm xong, đến lúc đó sẽ tính tiền luôn một thể."
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm ruộng chi ông trùm mỹ thực
RomanceTác giả: Phàm Trần Phiến Diệp. Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, xuyên việt, ngọt sủng, làm ruộng, mỹ thực, sinh tử, chủ công, thế giới nam nam, ấm áp, HE. Tình trạng: Hoàn (161 chương + 10 phiên ngoại)