Thấy Dư Thanh Trạch và Thường Nhạc trở lại, không cần nói Thường Hạo vui đến cỡ nào. Tuy bọn họ chỉ mới dọn đi mấy ngày, nhưng nhóc có cảm giác như sống một ngày bằng một năm, như đã nhiều năm không gặp bọn họ vậy.
"Ca! Dư đại ca! Ta rất nhớ các ngươi! Cả Gia Bảo ca nữa, ta cũng rất nhớ ngươi!" Thường Hạo lập tức chạy về phía họ, nhào tới ôm lấy cánh tay của ca mình không buông, trong mắt còn có ánh nước như sắp khóc, vừa nhìn là biết nhóc nhớ bọn họ đến cỡ nào.
Mà thật ra... Là cái bụng của nhóc nhớ bọn họ, nhưng không thể xem là tật xấu.
Thường Nhạc nhìn đệ đệ, đau lòng vỗ vỗ lên vai của nhóc, đáy mắt cũng nổi lên ánh nước, mấy ngày không gặp, hình như đệ đệ đã gầy đi rồi?
Y khoa tay hỏi: Có phải ngươi gầy đi rồi không? Cằm nhỏ lại rồi.
Rõ ràng lúc trước da thịt trên khuôn mặt của nhóc vẫn còn dày.
Thường Hạo lập tức thuận theo diễn, dùng sức gật đầu, vô cùng đáng thương nói: "Đúng vậy, ca, ngươi không biết đâu. Từ ngày các ngươi dọn vào trong tiệm, không ngày nào ta được ăn no, gia gia cũng không được ăn no."
Mấy ngày nay, nhóc và gia gia đều thay phiên nấu ăn, nhớ lại mấy món mà trước kia Dư Thanh Trạch từng làm mà làm theo. Có điều, tuy rằng cách làm khá giống nhau, nhưng hương vị vẫn cách xa vạn dặm, tuy ăn không được no, nhưng thật ra vẫn ăn được.
Thường gia gia ở bên cạnh thấy vậy chỉ có thể lắc đầu cười, không ngờ tiểu tử này lại lôi cả ông vào.
Nghe vậy, Thường Nhạc thật sự đau lòng, y lập tức khoa tay nói: Tối nay ta sẽ nấu đồ ăn ngon cho ngươi!
"Được được! Các ngươi có mang món gì ngon về không?"
Thường Nhạc khoa tay nói: Sườn và thịt ba chỉ.
"Ta muốn ăn thịt kho tàu! Sườn heo chua ngọt!" Thường Hạo lập tức báo danh đồ ăn.
Thường Nhạc gật đầu, đem đồ ăn vào bếp cất trước, rồi đi vệ sinh một chút.
Bọn họ vào nhà, Thường Hạo vẫn luyên thuyên không ngừng. Lúc đến đây, Gia Bảo vẫn chưa kịp chào Thường gia gia, bây giờ mới có cơ hội, hắn nói: "Thường gia gia, con xin Dư đại ca và Thường Nhạc ca ca cho con cùng tới đây, quấy rầy mọi người rồi."
Thường gia gia vừa thấy Gia Bảo liền vô cùng vừa lòng, đây là một đứa trẻ ngoan, ông nói: "Không có gì đáng ngại, càng đông càng náo nhiệt, cũng có người chơi với Tiểu Hạo, đỡ cho ngày nào nó cũng làm phiền ta."
Nghe vậy, Gia Bảo không nói gì, chỉ ngại ngùng cười một cái.
"Gia gia, con đâu có phiền, người nói như vậy con rất thương tâm đó. Hừ! Con không chơi với người nữa, con chơi với Gia Bảo ca!" Thấy sắp đến giờ cơm tối, Thường Hạo bắt đầu chú ý đến tiểu đồng bọn của mình, ai ngờ vừa quay đầu lại chỉ thấy gia gia nói nhóc phiền, nhóc lập tức kéo tay Gia Bảo, nói: "Gia Bảo ca, đi, ta dẫn ngươi đi cất tay nải. Tối nay chúng ta sẽ ngủ chung, không cần ngủ chung với gia gia."
Thường Hạo vừa nói vừa lôi kéo Gia Bảo vào nhà.
Thường gia gia nghe xong, chỉ có thể dở khóc dở cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm ruộng chi ông trùm mỹ thực
RomansaTác giả: Phàm Trần Phiến Diệp. Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, xuyên việt, ngọt sủng, làm ruộng, mỹ thực, sinh tử, chủ công, thế giới nam nam, ấm áp, HE. Tình trạng: Hoàn (161 chương + 10 phiên ngoại)