Chương 131:Nhân chứng vật chứng đều có đủ

287 21 0
                                    

Bàn bạc xong, hai bên chia nhau ra hành động.

Sướng ca nhi và Thiết Trụ trở lại tiệm ăn vặt, nói lại mọi chuyện cho A ma của Sướng ca nhi và Nhị Ngưu nghe. Hiện tại ở trong tiệm, xung quanh luôn có người, không cần phải lo lắng, nhưng đến tối thì phải đề cao cảnh giác.

A ma của Sướng ca nhi và Nhị Ngưu nghe xong, vô cùng phẫn nộ. Bọn họ lập tức quyết định mỗi tối sẽ phái người thức để trông chừng tiệm ăn vặt, dù sao ngày nào cũng cần phải dậy sớm, nếu bọn chúng muốn giở trò quỷ, chắc chắn sẽ ra tay vào giữa đêm, chỉ cần trông chừng khoảng hai ba canh giờ là được.

Dư Thanh Trạch phái người đi thuê một chiếc xe ngựa, nấu thuốc cho Nhạc ca nhi. Đến giờ ăn trưa, hắn chờ y ăn xong rồi cho y uống thuốc, sau đó đi nghỉ ngơi.

Buổi chiều, trong lúc tửu lâu ít khách, hắn lại sai Tiểu Lâm ra ngoài thành kiếm hai tảng đá lớn mang về, cần hai người khiêng mới nổi. Mỗi tảng đá đặt ở tiệm ăn vặt và tửu lâu, trước khi đi ngủ sẽ dùng ván gỗ để đậy giếng lại, rồi dùng đá chặn lên, không để kẻ gian bỏ thuốc vào giếng nước. Giếng nước nằm ở hậu viện, tạm thời chỉ có thể áp dụng cách này, lúc bọn chúng tới, chắc chắn sẽ dịch chuyển tảng đá, sẽ kinh động người đang canh gác, như vậy sẽ không sợ.

Xế chiều, Nhạc ca nhi ra khỏi phòng, thấy trong sân có một tảng đá lớn, y thắc mắc hỏi Dư Thanh Trạch mang đá lớn như vậy về làm gì.

“Sao rồi? Đã khoẻ hơn chưa? Cơ thể có còn đau nhức không?” Dư Thanh Trạch thấy Nhạc ca nhi đi ra, quan tâm hỏi.

Nhạc ca nhi lắc đầu, khoa tay nói: Đã khá hơn nhiều rồi, cục đá kia dùng để làm gì?

Dư Thanh Trạch kéo y về phòng, sau đó kể cho y nghe về bức thư của Lạc phu lang.

Nhạc ca nhi nhíu mày, tức giận khoa tay nói: Họ Giả đó sao giống như âm hồn không tan vậy?! Ngươi và Sướng ca nhi bọn họ tính sao?

“Ta đã an bài xong rồi, ngươi đừng lo lắng. Lạc phu lang cũng nói, đến lúc đó sẽ phái người cho chúng ta biết, chúng ta cẩn thận một chút là được.”

Nhạc ca nhi nghe vậy, bây giờ mới yên tâm.

Buổi tối, sau khi tửu lâu đóng cửa, các tiểu nhị đổ đầy nước cho hai cái lu và hai thùng nước lớn trong nhà bếp. Sau đó, bọn họ dùng ván gỗ chặn giếng lại, rồi dùng đá chặn lên, sau đó mới về phòng trọ.

Gia Bảo là người đi cuối cùng, không yên tâm hỏi: “Đại ca, hay là buổi tối ta ở lại trông quán được không? Ta ngủ dưới đất ở đại sảnh là được.”

Dư Thanh Trạch vỗ vai hắn, nói: “Không cần, thời tiết lạnh, sẽ cảm lạnh mất. Đừng lo lắng, có ta và ca phu của ngươi mà, mau trở về nghỉ ngơi đi. Dù gì hồi trưa ca phu của ngươi cũng không nấu ăn được, ngươi phải nấu thay y.”

“Nhưng sức khoẻ của ca phu đang không ổn, ta hơi lo lắng.” Buổi sáng, Nhạc ca nhi trị liệu về, cả người trông rất mệt mỏi, không có tinh thần. Tuy hồi chiều trông y đã khá hơn nhiều, nhưng Gia Bảo vẫn lo lắng.

Nhạc ca nhi cười cười, khoa tay nói: Ta không sao cả, ngươi về nghỉ ngơi đi.

Dư Thanh Trạch nói: “Ca phu của ngươi nói y không sao, nghe lời, đi về đi.”

Làm ruộng chi ông trùm mỹ thực Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ