Dư Thanh Trạch trở lại quán ăn vặt, Thường Nhạc phát hiện biểu tình thất vọng trên mặt của hắn, y đoán có lẽ không được rồi.
Y kéo hắn qua một bên, khoa tay hỏi: Không được sao?
Dư Thanh Trạch gật đầu, nói: "Ừm, bị người khác thuê rồi. Lão bản kia nói hôm qua mới vừa bàn giao xong, buổi chiều là có người đến xem mặt bằng, đã bị thuê rồi."
Thường Nhạc há hốc mồm, vô cùng kinh ngạc, khoa tay hỏi: Nhanh như vậy?
Dư Thanh Trạch bất đắc dĩ gật đầu, nói: "Đúng vậy, không biết là ai, tin tức thật linh thông."
Thường Nhạc cũng thở dài, an ủi: Vậy chờ một thời gian nữa xem sao.
Dư Thanh Trạch gật đầu, nói: "Chỉ có thể như vậy."
Nói xong, hắn nhìn Thường Nhạc.
Bây giờ tóc mái của Nhạc ca nhi đã dài, không còn hiện ra dấu vết mới cắt giống như ban đầu, hiện tại càng thêm tự nhiên, càng đẹp hơn. Hơn nữa, hiện tại tính cách của Nhạc ca nhi sáng sủa hơn không ít, cũng tự tin hơn không ít, nét mặt cũng trở nên nhu hoà hơn, biểu tình ấm áp hơn, hai tròng mắt thì vừa tròn vừa sáng, thường xuyên khiến cho hắn nhìn đến ngây người.
Nhạc ca nhi của hắn, càng ngày càng mê người, Dư Thanh Trạch tự hào nghĩ.
Hắn duỗi tay vuốt sợi tóc rơi xuống bên má Nhạc ca nhi, rồi nhẹ nhàng vỗ tóc mái của y, tiếc nuối nói: "Thật tiếc cái mặt bằng kia, ta vốn định tìm được mặt bằng thật sớm, để có thể nhanh chóng kiếm nhiều tiền."
Thường Nhạc an ủi hắn, khoa tay nói: Không cần vội, từ từ sẽ tìm được.
Dư Thanh Trạch thở dài, hắn bước đến bên tai Thường Nhạc, nhỏ giọng nói: "Nhưng mà, Nhạc ca nhi, ta rất sốt ruột, ta muốn sớm được thành thân với ngươi."
Ánh mắt của Thường Nhạc loé lên, đỏ mặt, không biết nên trả lời thế nào, dù sao cũng không thể trực tiếp nói với Dư đại ca rằng "Ta cũng muốn sớm được thành thân với ngươi!". Tuy trong lòng y nghĩ như vậy, nhưng rất ngại nói ra, nói thẳng ra như vậy, y rất ngại ngùng.
Y suy nghĩ, đỏ mặt khoa tay nói: Không có nhà mới cũng không sao, ta và gia gia không bận tâm vấn đề này.
Y cảm thấy bản thân thật gan dạ khi trả lời như vậy! Như vậy cũng đâu kém gì câu "Ta cũng muốn sớm được thành thân với ngươi!". Hoặc là "Ta không cần có nhà mới, ta chỉ muốn thành thân với ngươi!"
Dư Thanh Trạch có cảm giác trái tim như bị thứ gì đó đánh trúng, tê tê nhức nhức, hắn rất muốn ôm Nhạc ca nhi. Nhưng ở đây có rất nhiều người, Nhạc ca nhi dễ thẹn thùng, nếu hắn ôm y, có lẽ y sẽ tạc mao.
Hắn đành phải nắm chặt tay của Nhạc ca nhi, nghiêm túc nói: "Ta biết ngươi và gia gia không để ý vấn đề này, nhưng ta không muốn ủy khuất ngươi. Ta muốn cho ngươi nở mày nở mặt trước toàn thôn mà gả cho ta!"
Khiến cho ngươi sẽ không còn là đối tượng bị người khác ghét, mà là người được cả thôn hâm mộ!
Nghe vậy, trái tim trong lòng Thường Nhạc đập phanh phanh phanh như nổi trống, nhịp tim cũng bắt đầu nhanh hơn. Ánh mắt của y trở nên sáng ngời, hiện tại nhìn Dư đại ca thật cao to, đặc biệt làm cho y rung động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm ruộng chi ông trùm mỹ thực
RomanceTác giả: Phàm Trần Phiến Diệp. Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, xuyên việt, ngọt sủng, làm ruộng, mỹ thực, sinh tử, chủ công, thế giới nam nam, ấm áp, HE. Tình trạng: Hoàn (161 chương + 10 phiên ngoại)