Hôm nay, tờ mờ sáng, mặt trời vẫn chưa ló dạng, Nhạc ca nhi, Sướng ca nhi và A ma của y, ba người ở trong bếp làm điểm tâm.
Bỗng nhiên, ngoài tiệm có tiếng đập cửa.
Rầm rầm rầm, trực tiếp dùng tay đập, rất mạnh, bọn họ ở bên trong đều giật mình.
"Ai mà tới sớm vậy? Trời chỉ mới tờ mờ sáng thôi mà." A ma của Sướng ca nhi nghi hoặc nhìn ra ngoài cửa, ông bao xong một cái bánh bao, đi ra ngoài định mở cửa.
Sướng ca nhi lập tức giữ ông lại, nói: "Từ từ A ma, sớm như vậy, ngoài đường chỉ mới có vài người, không biết là ai, để con đi xem xem."
Nhạc ca nhi gật đầu, khoa tay nói: Chúng ta ở đây lâu rồi mà chưa từng có ai đến tìm sớm như vậy cả.
Ba người ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi. Bọn họ đều cảm thấy, có gì đó rất không ổn.
Ngoài phòng, tiếng đập cửa càng ngày càng nhanh.
Cuối cùng, Sướng ca nhi nói: "Ta đi xem"
Nhạc ca nhi kéo y lại, khoa tay nói: Ta đi với ngươi.
Hai người đi tới cửa, Sướng ca nhi cách cửa hỏi: "Ai vậy?"
Tiếng đập cửa ngừng lại, sau đó bên ngoài vang lên một âm thanh nôn nóng: "Dư lão bản? Dư lão bản có ở đây không?"
Tìm Dư đại ca (Dư lão bản)?
"Dư lão bản không có ở đây, hai ngày sau rồi ngươi hẵng đến." Sướng ca nhi đáp.
Hai người nghe giọng nói này rất quen, Sướng ca nhi chỉ chỉ khe cửa, ý bảo nhìn thử xem.
Nhạc ca nhi gật đầu, hai người một trên một dưới ghé sát vào khe cửa nhìn ra ngoài. Một lát sau, hai người đứng thẳng dậy.
Nhạc ca nhi nhíu mày, khoa tay hỏi: Là Thạch thiếu gia?
Sướng ca nhi gật đầu, nhỏ giọng nói: "Ta cũng thấy y, đầu bù tóc rối, trông rất chật vật."
"Hắn ở đây, chắc chắn hắn ở đây, không phải hắn sống ở đây sao? Mau mở cửa, để ta gặp hắn, ta muốn gặp hắn." Ngoài cửa, Thạch Sanh nôn nóng nhìn ra phía sau, cực kỳ lo sợ.
Sướng ca nhi đáp: "Thật ngại quá, mấy ngày nay Dư lão bản không có ở đây, nếu ngươi có việc thì mấy ngày nữa hẵng đến. Mà không, tốt nhất là ngươi đừng tới."
Hai người lại nhìn qua khe cửa.
Chỉ thấy Thạch Sanh khựng một chút, cắn môi, nhìn ra sau, rồi nhìn xung quanh, nói: "Ca nhi câm kia đâu? Tên là Thường Nhạc thì phải, kêu y ra đây, ta muốn gặp y, ta muốn nhìn xem y có chỗ nào tốt đẹp hơn ta, dựa vào cái gì mà muốn độc chiếm Dư Thanh Trạch. Ngoại hình xấu hơn ta, không thể nói được, có lẽ cũng chẳng biết chữ..."
Hai người ở sau cửa nhíu mày, đứng dậy. Nhạc ca nhi đưa tay đẩy cửa ra, trừng mắt nhìn ca nhi dám mơ ước hôn phu của y.
Thạch Sanh thấy cửa đã mở, lập tức nhìn vào bên trong, muốn bước vào: "Dư lão bản đâu? Có phải các ngươi cố ý không cho hắn gặp ta hay không? Để hắn nói chuyện với ta, ta có tích góp một ít tiền, có thể giúp hắn mở cửa hàng, mở một cửa hàng lớn hơn cái tiệm này, chỉ cần hắn thành thân với ta, chỉ có hắn mới có thể giúp ta, ta... A!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm ruộng chi ông trùm mỹ thực
RomanceTác giả: Phàm Trần Phiến Diệp. Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, xuyên việt, ngọt sủng, làm ruộng, mỹ thực, sinh tử, chủ công, thế giới nam nam, ấm áp, HE. Tình trạng: Hoàn (161 chương + 10 phiên ngoại)