Có lẽ là vì thấy Thái lão phu lang và Triệu phu lang ăn, sau đó không thấy triệu chứng gì, những phu lang còn lại cũng từ từ ăn tiếp.
Bây giờ bọn họ đã nghĩ thông, nếu Thái lão phu lang đã dám lấy món này ra đãi khách, chắc chắn là khi ăn vào sẽ không bị gì. Hơn nữa, Thái lão phu lang và Triệu phu lang đều ăn, bọn họ mà không ăn, thì chẳng khác nào không cho Thái lão phu lang mặt mũi.
Ngoài ra, nếu bỏ đi ý nghĩ ăn mộc nhĩ trắng vào sẽ bị ngứa, thì món ngọt này thật sự có mùi vị rất ngon.
Tuy nhiên, vẫn còn có người giữ ý nghĩ ăn thứ này vào thì sẽ bị ngứa, tựa như Hoàng phu lang, ông không muốn ăn chén chè trước mặt.
Thái lão phu lang thấy vậy, cũng không khuyên ông ăn chè nữa, mà bảo ông cứ tiếp tục ăn những điểm tâm khác, cười một cái cho qua.
Hình như Triệu phu lang đang nghĩ việc gì đó, liếc Hoàng phu lang một cái, rũ mắt cười thầm, quay đầu trò chuyện với Thái lão phu lang.
Tiễn nhóm phu lang đi xong, Thái lão phu lang nói với Dư Thanh Trạch và Nhạc ca nhi: "Điểm tâm hôm nay rất ngon, món chè nấm tuyết táo đỏ hạt sen cũng rất ngon miệng. Những phu lang đó rất thích, cảm ơn các ngươi."
Dư Thanh Trạch cười nói: "Có thể hỗ trợ lão phu lang là vinh hạnh của ta."
Thái lão phu lang cười tủm tỉm, đáp: "Nhờ có sự giúp đỡ của các ngươi mà hội ngắm hoa lần này rất thành công, bây giờ các ngươi cũng đang vội, ta sẽ không giữ các ngươi nữa. Khi nào tiệm ăn vặt ổn định rồi, nhất định phải thường xuyên đến đây chơi, hai huynh đệ Úy Nhi đá cầu rất khá, còn đang chờ các ngươi đến đấu một trận đấy."
Nghe vậy, Dư Thanh Trạch chỉ có thể đáp ứng, cười nói: "Vâng, vậy lão phu lang, bọn ta xin phép cáo từ trước."
"Được, các ngươi đi đi."
Ra khỏi Thái phủ, Dư Thanh Trạch nói với Nhạc ca nhi: "Nhạc ca nhi, ta nghĩ chúng ta nên làm thêm vài nhã gian cho tiệm, còn phải yên tĩnh một chút. Làm thêm hai ba gian là được."
Dựa theo những lời vừa rồi Thái lão phu lang nói, nếu những phu lang đó có ấn tượng tốt với điểm tâm của hắn, nói không chừng, sau này bọn họ sẽ đến tiệm của hắn. Như vậy, tốt nhất nên cho nhóm khách này những đãi ngộ thật tốt, tỷ như nhã gian.
Dù bọn họ không tới, thì tiệm cũng không tổn thất gì. Dù sao thì, cũng sẽ có lúc cần dùng.
Nhạc ca nhi nhìn hắn, nghi hoặc hỏi: Để làm gì?
Dư Thanh Trạch giải thích cho y: "Ngươi nghĩ xem, những người có thân phận như phu phu Thái lão gia đến tiệm chúng ta ăn... Aiz! Không phải, bọn họ sẽ không có ý kiến gì, nhưng nếu là Triệu phu lang và các ca nhi khác đến tiệm của chúng ta, ngươi cảm thấy bọn họ có chịu ngồi ở đại sảnh ăn cùng người khác không? Hay là sẽ khó chịu?"
Thường Nhạc suy nghĩ một hồi, những người có thân phận như bọn họ, chắc là sẽ chú ý đến mặt mũi, không muốn ngồi ăn với người lạ, nhất là âm thanh ở đại sảnh rất ồn ào.
Y lập tức khoa tay đáp: Chắc là sẽ cảm thấy khó chịu, không, chắc chắn sẽ khó chịu.
Dư Thanh Trạch nói: "Phải không? Vậy nên, chúng ta phải làm thêm vài khu nhã gian. Tiệm của chúng ta không có cách nào xây nhã gian riêng, nhưng dùng bình phong ngăn cách hẳn là được, vẫn có thể làm, ngươi thấy được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm ruộng chi ông trùm mỹ thực
RomansTác giả: Phàm Trần Phiến Diệp. Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, xuyên việt, ngọt sủng, làm ruộng, mỹ thực, sinh tử, chủ công, thế giới nam nam, ấm áp, HE. Tình trạng: Hoàn (161 chương + 10 phiên ngoại)