Dư Thanh Trạch ra một lần, sảng khoái ngã lăn ra giường, hắn cảm thấy cả người nhẹ hẳn ra, đặc biệt là tâm trạng, bớt nặng nề hơn một chút.
Chờ nhịp thở bình ổn lại, khôi phục khí lực, hắn bò dậy, mặc quần vô, mở cửa, ló đầu ra lén lút nhìn cánh cửa ở cách vách. Hắn vãnh tai nghe một hồi, thật an tĩnh, chắc là Nhạc ca nhi đã ngủ rồi, hắn cầm đèn dầu, mở cửa đi ra ngoài lau mình.
Múc một thùng nước đổ vào bồn gỗ, Dư Thanh Trạch rửa tay, thấm ướt khăn, lau vùng ngực và bụng, vắt khăn, lại nhúng khăn vào trong nước, lau nửa thân trên, sau đó mới về ngủ.
Sau khi hắn vào phòng, đóng cửa lại. Bên kia, Thường Nhạc dựa vào cửa phòng, nhẹ thở ra một hơi, lại thở dài.
Y không dám đốt đèn, mà lần mò trèo lên giường của mình, nhẹ nhàng nằm xuống, nghiêng người che ngực lại, tim đập nhanh như nổi trống, thiếu chút nữa bị doạ văng ra ngoài. Y đưa tay lên sờ mặt, nóng như lửa vậy, có cảm giác như sắp bị nướng cháy khét rồi.
Vốn dĩ, lúc nãy y đã ngủ rồi, nhưng lại mơ mơ màng màng mà nghe có tiếng rên ở cách vách, giống như đang kiềm nén gì đó. Y sợ Dư đại ca sinh bệnh hay có gì đó không thoải mái, y nhanh chóng bò dậy, mang giày vào, rồi đi qua xem thử.
Nhưng khi y đến trước cửa phòng Dư đại ca, nghe thấy bên trong có tiếng sột soạt. Y đang định gõ cửa, chợt nghe bên trong có tiếng gầm nhẹ, sau đó là một tiếng thở ra thật dài.
Bởi vì đang đứng ở trước cửa, nên y nghe rất rõ tiếng động trong phòng. Lúc này, y đột ngột nhanh trí, ma xui quỷ khiến như thế nào mà hiểu ra âm thanh vừa rồi chứng tỏ Dư đại ca vừa làm...
Thường Nhạc: …
Y hoảng loạn chạy vào phòng của mình, nhẹ nhàng đóng cửa lại, dựa lưng vào cửa, không dám thở mạnh.
Y nghe cách vách có tiếng mở cửa, nghe Dư đại ca đi ra khỏi phòng, sau đó là múc nước, đổi nước hai lần, rồi mới về phòng.
Sao y lại đột ngột gặp phải chuyện này?
Thường Nhạc thẹn vô cùng, cơn buồn ngủ đã sớm bị đánh bay, bây giờ y chỉ có thể mở mắt trừng trần nhà, căn bản không buồn ngủ.
Y bất giác nhớ lại âm thanh lúc nãy của Dư đại ca, trước đó còn tưởng rằng đó là tiếng rên thống khổ của hắn, lúc sau thì mới biết đó là âm thanh gì, khiến cho y mặt đỏ tim đập. Thậm chí là hình ảnh Dư đại ca nằm trên giường làm việc kia, y cũng tưởng tượng ra...
Aiz! Thường Nhạc, ngươi thật không biết xấu hổ!
Loại chuyện như vậy, Thường Nhạc cũng không làm nhiều, lớn như vậy rồi mà số lần y tự an ủi chỉ đếm trên đầu ngón tay. Một là y ngại, hai là ngày nào y cũng bận rộn, tinh lực chủ yếu dùng để làm việc, mỗi lần nằm lên giường là không còn tinh lực để làm chuyện đó.
Lúc y sinh ra dục vọng, cha và A ma của y đã qua đời, trong nhà chỉ có một mình y là ca nhi, nên không có ai dạy cho y. Lần đầu tiên tiểu huynh đệ của mình dựng lên mà mãi không xuống, lần đó y bị doạ một trận, còn tưởng mình sinh bệnh rồi, cũng may sau đó chỗ đó đã xuống. Y cũng không dám nói với gia gia, vì dù sao chỗ đó cũng là nơi tư mật của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm ruộng chi ông trùm mỹ thực
RomantikTác giả: Phàm Trần Phiến Diệp. Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, xuyên việt, ngọt sủng, làm ruộng, mỹ thực, sinh tử, chủ công, thế giới nam nam, ấm áp, HE. Tình trạng: Hoàn (161 chương + 10 phiên ngoại)