Nhạc ca nhi và Sướng ca nhi cầm thuốc trở về tiệm ăn vặt, Nhạc ca nhi dặn Sướng ca nhi không được nói việc lúc nãy cho Dư Thanh Trạch biết.
Sướng ca nhi gật đầu.
“Đại ca, ca phu đã trở lại!” Gia Bảo thấy bọn họ trở về, lập tức hướng về phía hậu viện lớn tiếng nói, sau đó lại quay đầu quan tâm hỏi: “Ca phu, thân thể của ngươi thế nào? Không sao chứ?”
Nhạc ca nhi lắc đầu, ý bảo không có gì đáng ngại.
Gia Bảo thấy vậy, yên tâm.
Dư Thanh Trạch nghe tiếng gọi của Gia Bảo, lập tức chạy ra, kéo Nhạc ca nhi ra hậu viện, hỏi: “Thế nào? Đại phu nói thế nào?”
Nhạc ca nhi khoa tay đáp: Nói là cảm lạnh, ăn đồ bổ và uống thuốc vài hôm là hết.
Dư Thanh Trạch quay đầu nhìn Sướng ca nhi.
Sướng ca nhi gật đầu, giơ gói thuốc trên tay lên, nói: “Ta đi sắc thuốc.”
“Được, ngươi vất vả rồi, cảm ơn.” Thấy Sướng ca nhi cũng gật đầu, Dư Thanh Trạch thở phào nhẹ nhõm, nói cảm ơn.
“Dư lão bản không cần khách khí.” Sướng ca nhi nói xong, đi vào nhà bếp tìm ấm nước sắc thuốc.
Dư Thanh Trạch kéo Nhạc ca nhi ngồi vào bàn đá, lót một cái đệm cho y ngồi, rót một ly nước ấm, hỏi: “Còn buồn nôn không? Đại phu có dặn kiêng ăn gì không?”
Nhạc ca nhi uống nước, sau đó khoa tay nói: Không buồn nôn nữa, có thể ăn uống bình thường.
Dư Thanh Trạch nhanh chóng bưng cháo và bánh bao cho y, hắn bưng cháo lên, thổi nguội, đút cho Nhạc ca nhi: “Ăn một chút lót dạ.” Nôn mửa gây hại rất nhiều cho dạ dày, đặc biệt là Nhạc ca nhi còn nôn cả dịch mật ra, không biết khó chịu đến cỡ nào.
Nhạc ca nhi nhìn Dư Thanh Trạch, há miệng ăn, hưởng thụ sự săn sóc ôn nhu của phu quân.
“Tại ta không tốt, làm cho ngươi bị cảm lạnh.” Dư Thanh Trạch áy náy nói.
Nhạc ca nhi khoa tay nói: Tại ta không chú ý.
Dư Thanh Trạch lắc đầu, nhỏ giọng nói: “Chắc chắn là do tối hôm qua làm lâu quá, nên ngươi mới cảm lạnh.”
Hiện tại, nhiệt độ không khí vào buổi tối rất thấp, lúc làm vận động hoà hợp mà không chú ý sẽ rất dễ cảm lạnh, Dư Thanh Trạch có chút ảo não.
Nhạc ca nhi đỏ mặt, trầm mặc không đáp.
Vấn đề này, lúc Lý đại phu nói y bị cảm lạnh, y cũng có nghĩ đến. Gần đây y mặc rất dày, ban ngày thì luôn ở trong bếp nấu ăn, căn bản không có khả năng bị cảm lạnh, nguyên nhân duy nhất có thể nghĩ đến, chính là đêm qua lúc làm chuyện đó, bọn họ không ở trên giường, còn làm rất lâu. Có lẽ vì như vậy, nên mới bị cảm lạnh.
Ăn xong một chén cháo, Nhạc ca nhi xua tay, ý nói không muốn ăn nữa, sau đó lại khoa tay: Chúng ta qua tửu lâu đi, chắc giờ này đã có khách tới rồi.
“Hôm nay ngươi không cần làm việc, đổi với Gia Bảo đi.” Dư Thanh Trạch nói.
Nhạc ca nhi lắc đầu, khoa tay: Ta không sao, Gia Bảo còn nhỏ, như vậy hơi quá sức với nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm ruộng chi ông trùm mỹ thực
RomanceTác giả: Phàm Trần Phiến Diệp. Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, xuyên việt, ngọt sủng, làm ruộng, mỹ thực, sinh tử, chủ công, thế giới nam nam, ấm áp, HE. Tình trạng: Hoàn (161 chương + 10 phiên ngoại)