Chương 135:Giam giữ và quấy nhiễu

272 18 0
                                    

“Cữu cữu, ngươi…” Giả Hiếu Nhân không dám tin quay đầu nhìn Viên lão bản, không ngờ cữu cữu không giúp hắn, mà lại đi giúp người ngoài.

Viên lão bản nhìn Giả Hiếu Nhân, nói: “Hiếu Nhân, tất cả đều có mặt ở đây rồi, đừng lấy trứng chọi đá.”

Nếu ông mà chối, những lão bản của cửa hàng lương thực và hải sản cũng sẽ đứng ra xác nhận. Hơn nữa, gia đình của ông còn phải tiếp tục ở thành Đồng Sơn.

Giả Hiếu Nhân hừ lạnh một tiếng, nói: “Hừ! Ai là trứng, ai là đá, còn chưa biết đâu.”

Viên lão bản thở dài, không tiếp tục khuyên đứa cháu này nữa.

Lạc Minh Đạt lại hỏi: “Viên Trường Giang, ngươi kể rõ lại mọi chuyện đi.”

Vì thế, Viên lão bản kể rõ lại những gì Giả Hiếu Nhân đã nói với mình, không bỏ sót một chi tiết.

Sau đó, Lạc Minh Đạt lại hỏi nhóm lão bản của các cửa hàng lương thực và hải sản, để bọn họ khai xong rồi ký tên xác nhận, rồi cho bọn họ về.

Nhưng bọn họ không về, mà ở lại xem tình hình phát triển như thế nào.

Lạc Minh Đạt hỏi: “Giả Hiếu Nhân, trong chuyện này, ngươi có gì muốn nói không?”

Giả Hiếu Nhân phát hiện thái độ của Lạc Minh Đạt không đúng, dựa theo thoả thuận lúc trước của hai người, Lạc Minh Đạt không nên gọi nhiều người tới như vậy. Hắn nghi hoặc nhìn Lạc Minh Đạt, không hiểu tại sao đối phương lại thay đổi, không phải đã bàn sẵn rồi sao?

Có điều, tuy không biết tại sao Lạc Minh Đạt thay đổi, hắn vẫn biết mình phải kiên quyết không thừa nhận. Chỉ cần kiên trì đợi biểu ca đến, bọn họ sẽ nghĩ cách cho hắn.

Hắn lắc đầu, nói: “Ta không có làm, bọn họ cố ý bôi nhọ hãm hại ta.”

Lạc Minh Đạt gõ mạnh một cái, cả giận nói: “Chứng cứ vô cùng xác thực, ai cho ngươi chống chế! Giả Hiếu Nhân, ngươi lòng dạ hẹp hòi, cùng người khác uy hiếp tiểu thương, cố tình chèn ép đồng nghiệp để tranh giành tư lợi, hành vi độc ác mà không biết hối cải! Người đâu! Kéo ra ngoài đánh hai mươi đại bản cho bản quan!”

“Vâng! Đại nhân.” Hai nha dịch bước ra khỏi hàng, kéo Giả Hiếu Nhân ra ngoài.

Giả Hiếu Nhân la: “Dựa vào cái gì mà đánh ta?! Là bọn họ vu khống ta! Ta không phải là người của thành Đồng Sơn, dựa vào cái gì mà đánh ta?!”

Thế nhưng, không ai nghe hắn nói, quần chúng vây xem nhanh chóng chừa ra một con đường để nha dịch đi qua.

Rất nhanh, Giả Hiếu Nhân bị ấn lên băng ghế.

Phanh!

Nha dịch đánh từng bản xuống.

“A!!!” Giả Hiếu Nhân la lên, quay đầu nói: “Ngươi nhẹ một chút!”

Bên trong, Lạc Minh Đạt nói: “Đánh thật mạnh cho ta!”

Hai nha dịch liếc nhau, tăng thêm lực trên tay.

Phanh! Phanh! Phanh!

“A!!!”

Người dân vây xem trầm trồ khen ngợi.

Làm ruộng chi ông trùm mỹ thực Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ