Chương 19: Yêu

1.2K 43 14
                                    

Sau một đêm quá sức thì nàng mệt mỏi tỉnh dậy. Toàn thân ê ẩm hết, ngực nàng cũng chỉ cần chạm nhẹ cũng thấy ê ê, hai chân nhắc không nổi.

Cô hành nàng từ lúc gần mười giờ tối mà gần đến một giờ sáng mới tha cho.

Thấy nàng động đậy Minh Sa liền tháo kính bỏ giấy tờ xuống bàn rồi bước lại.

"Chị ẵm em đi tắm nha."

Nàng chỉ im lặng mà gật đầu.

Nàng gục trên vai cô mà ngáy ngủ, Minh Sa để nàng ngồi lên cái bàn nhỏ trong ấy rồi bước tới lấy ấm nước sôi mới bắt hồi sớm đổ vào bồn.

Cô sờ tay vào thấy nước đã vừa thì đi lại hôn nhẹ lên má nàng.

"Chị tắm cho em."

"Dạ."

Cô búi tóc mình lên rồi nhẹ nhàng lấy khăn lau người cho nàng.

"Em có đau ở đâu không?"

Cô nói rồi hướng mắt nhìn nàng. Mắt Minh Sa hướng vào mấy vết đỏ trên người nàng, nhìn xong lại thấy lòng hơi rạo rực đôi chút.

"Có, nhưng mà chỉ hơi ê ê."

"Lần này đau nhưng chắc lần sau sẽ không đau nữa."

Nàng hơi đỏ mặt, cô cũng cười. Sau một hồi thì cũng xong, cô lấy cái khăn lau người cho nàng nhè nhẹ.

"Xong rồi, em thấy đỡ hơn chưa."

"Dạ rồi."

Cô tắm xong cho nàng cũng trở về nhà. Trên đường đi có ghé chợ mua vài cái kẹo mạch nha cho nàng, đây là lần đầu nàng ăn nên thích lắm.

Nên xin cô mua tận hai cái.

"Thôi ăn nhiều rồi, mai chị mua cho ăn tiếp."

"Dạ."

Về đến nhà cô liền lấy thuốc mỡ bôi cho nàng rồi mới an tâm đi với cha mình lên thị xã.

"Chị đi nha, ở nhà đừng đi đâu hết chiều tối chị về với bé."

"Dạ, chị nhớ đừng uống rượu."

"Chị biết rồi em đừng lo."

Nói xong cô khoác lên người bộ áo tấc trắng rồi đi lên xe cho Chiến chở ra thị xã với ông bà ăn cưới.

Nàng ở nhà thì cho cá ăn rồi đọc sách chờ cô.
...

Keng...

Đã hơn mười giờ. Khuyên đợi cô về đến mòn mỏi mà ngủ luôn trên bàn trong phòng.

Cạch...

Cái cửa phòng mở ra một bóng người quen thuộc xuất hiện, cái bóng đó đi Siên vẹo đến bên nàng rồi cúi xuống sát mặt với nàng. Một mùi rượu nồng nặc xọc lên mũi khiến nàng tỉnh dậy.

Nàng cứ tưởng là chị nhưng không, đó là cậu Tâm. Cậu ấy uống rượu nhiều đến nổi đi không thẳng được, trên tay còn cằm điếu xì gà.

"Sao cậu vào phòng tui."

Khuyên thấy cậu thì đứng phất dậy, ánh mắt dè dặt nhìn người say rượu trước mặt.

[Duyên Gái - Huấn Văn]  Mâm Trầu Đi Với Mâm Cau.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ