Ngoại truyện 2 : Đám Giỗ

943 31 7
                                    

Ngoại truyện vui vẻ hihi :)))

Gần kết truyện rùi nên up vài chương ngoại truyện cho thêm vuiiii ><

( mới thay avatar cho truyện nè. Đẹp khum, tại tự làm nên có nhìn hơi ấy thì cũng thông cảm he )

---------------------------------------------------------

"Khuyên A, em đang ủi đồ hả đa?"

Tiến giả vờ hỏi rồi bước vào để hai cái áo sơ mi của mình kế nàng.

"Em đang ủi đồ cho Minh Sa hả? vậy ủi giùm anh cả hai cái áo này với, hồi đi công chuyện với cha nha!"

Tiến nói rồi lại bóp bóp vai cho nàng, rồi châm thêm than để nàng bỏ vào bàn ủi.

"Anh Đạt đâu sao không ủi cho anh, em bận ủi nhiều đồ lắm."

Nàng nói rồi nhìn qua mớ đồ của mình với cô bên cạnh.

"Đạt giận anh rồi, anh dỗ mà hổng chịu ủi nên anh mới nhờ em mà em gái thân yêu."

"Áo ai người đó ủi, em còn ủi áo dài với áo sơ mi cho chị Sa nữa, nên hổng có rảnh ủi cho người bỏ vợ ở nhà đi nhậu với bạn bè nguyên đêm!"

Nàng nói rồi lấy cái áo của cô để lên giường rồi ủi từ từ.

"Ủi giùm anh đi, Đạt giận anh rồi, đồ anh đó giờ Đạt ủi cho anh hông à, anh đâu biết ủi. Anh cũng xin lỗi rồi mà."

"Hổng có biết, một là bận cái áo nhăn đùm đi qua nhà người ta mời đám giỗ, hai là đi về bển dỗ anh Đạt nào ảnh ưng thì thôi, chọn cái nào chọn chứ tui hổng có biết gì hết á!"

Nàng nói rồi lấy hai cái áo để lại lên tay Tiến rồi đẩy cậu ra khỏi phòng.

"Sao em ủi cho Minh Sa được? anh là anh ruột em sao em hổng ủi ?"

"Áo chồng ai người nấy ủi!"

Nghe nàng nói xong Tiến ngớ người ra nhìn nàng. Nàng đang ủi đồ cho Minh Sa mà, sao lại nói vậy, chẳng khác nào nàng nói Minh Sa là chồng nàng.

"Gì? em nói cái gì?"

Thấy anh hỏi, nàng cũng biết mình lỡ miệng nên ấp a ấp úng mà nói.

"Ý...ý...Là em nói áo của chồng ai thì người đó ủi là áo của anh thì anh Đạt ủi, mắc mớ gì em ủi...Phải hông !"

Minh Sa đang ngồi tiêm trầu với bà Lan nghe tiếng của nàng với Tiến trong phòng cự cãi thì cũng xin phép bà rồi bước vào xem thử chuyện gì.

"Sao vậy em? Chuyện chi hả?"

Cô bước đến rồi xoa nhẹ đầu nàng.

"Hổng có chi hết chơn á chị, còn anh về phòng dỗ anh Đạt đi!"

Nàng nói xong thì quay lại gấp than bỏ thêm vào bàn ủi.

Nghe xong, cô cũng hiểu chuyện mà cười cười rồi kêu anh về còn mình thì lấy hai cái áo trên tay Tiến rồi đi vào phòng với nàng.

"Anh về phòng với anh Đạt đi, để em ủi cho."

Tiến nghe xong cũng gật đầu rồi đứng khoang tay suy nghĩ gì đó, cậu như ngờ ngợ ra điều gì nhướng mài nhẹ rồi đi về phòng.

[Duyên Gái - Huấn Văn]  Mâm Trầu Đi Với Mâm Cau.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ