《~oOo~》
( Bởi vì có một số lí do mà toy không tiện kể, đại loại là toy đang dần nản:(()Một thời gian sau, công việc của hắn được sắp xếp khá ổn định nên thường xuyên ở nhà với y.
Tối hôm đó hắn vẫn đang bận bịu kiểm tra hồ sơ ở dưới phòng khách nên chẳng để ý xung quanh. Bỗng bên ngoài có tiếng mở cổng và xe ô tô tiến vào. Hắn cũng chẳng để tâm là mấy cho đến khi giọng nói quen thuộc vang lên.
- Martial.
Hắn bất ngờ nhìn về phía cửa.
- Ba...mẹ?Hắn vui vẻ đặt laptop của mình xuống bán rồi chạy tới muốn ôm hai người. Ba mẹ hắn cười thật tươi ngó vào nhà, khi hắn vừa tiến tới bà đã cho hắn một bạt tai khiến hắn khó hiểu ôm bên má bị đánh.
'Chát!'
- Cục cưng ta đâu?
Bà hỏi.- Thì đây thây còn gì?
Hắn hoang mang.'Chát!'
Bà lại tặng thêm cho hắn một bạt tai nữa mà cau mày.
- Ta hỏi cục cưng báu vật của ta đâu?- Thì con đây thây.
' Chát!'
Thêm một bạt tai nữa.Hắn xoa xoa bên má bị đánh rồi vẫn mỉm cười ôm hai người.
- Không sao, dù ba mẹ có đánh con nhiều thế nào thì con vẫn yêu hai người.- Bọn ta không cần mày yêu, bọn ta cần cháu.
- Ủa???
Đột nhiên tiếng bước chân từ ngoài đi vào, y khó khăn với cơ thể nặng nhọc từ cửa phụ bước vào. Thấy hai người họ đến chơi thì cười gượng.
- Hai người đến chơi.'Chát!'
Hắn nhận thêm một bạt tai nữa.Y giật mình nhìn hai người và hắn thì vẫn cứ chưa hiểu chuyện gì vừa xảy ra, tại sao mình lại bị ăn tát.
- Sao mẹ đánh con???
- Sao mày để cục cưng của ta đi ra ngoài một mình? Nó đang mang thai mà mày để nó đi thế thì mày không thấy nguy hiểm à? Còn sắp sinh nữa, cháu ta mà có mệnh hệ gì là ta mang mày đi xử trảm nha con trai.
Ba mẹ hắn đẩy hắn ra rồi chạy lại gần y, trìu mến xoa đầu rồi nắm tay y.
- Con đừng đứng đây nữa, mau vào trong kia ngồi đi, cẩn thận nào.Ba hắn dìu y vào ngồi ở ghế sofa sau đó còn đứng ra sau bóp vai cho y còn mẹ hắn thì áp tai vào bụng y nghe ngóng.
- Bé con đang đạp này.Y không biết nói hay làm gì ngoài đỏ mặt và cười trừ một cách ngại ngùng. Hắn đơ đơ đứng ở ngoài cửa nhìn vào, Philip từ ngoài bước vào trong với Nam rồi nhìn hắn.
- Có vẻ tôi với ông ra rìa rồi nhỉ.
- Từ lúc tao rước vợ tao về thì từ giây phút ấy tao với mày đã ra rìa rồi.
Hắn cười khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans]Bông hoa 5 cánh của tôi. [Tạm Drop]
Tiểu Thuyết ChungVì sao tui không viết hết bộ kia mới sang bộ mới á=) Ý tưởng bộc phát nên viết nhanh không nó pay=))) Countryhumans[ Việt Cộng x Martial Law] ⚠ chú ý: Câu truyện không hề liên quan tới lịch sử hay đời thật, đây chỉ đơn giản là tưởng tượng của tác gi...