《~oOo~》
Y loay hay một hồi lâu, cầm lấy chiếc kẹp giấu bên trên bàn, gỡ phần thép mỏng của nó rồi mở khóa chiếc còng. Xoa xoa cổ tay, y đứng dậy vươn vai.* Um...mệt mỏi.
Y bắt đầu bẻ các khớp.- Mà sao mấy hôm trước anh đi đâu vậy.
Nam pha cho y một tách trà nóng rồi để lên bàn.Y thở dài, nhấp một ngụm trà.
- Bị nhốt.- H...hả anh phạm tội đúng không?
Hòa lại quay ra hốt hoảng.Y tức giận liếc nhìn Hòa một cái cực lạnh, đặt mạnh tách trà xuống.
- Mày tin đêm nay mày ngủ nhà Ame không Hòa?- Không...không phải thì thôi, có cần cục súc vậy không?
Hòa bất lực.- Nếu vậy thì tôi sẵn sàng đón em qua.
Ame vỗ vai Hòa.- Ai mượn tên dở hơi!
Hòa tức giận đấm thẳng mặt Ame làm vỡ luôn chiếc kính đen trên mặt Ame.- Vậy rốt cuộc anh bị gì thế?
Cuba cười trừ hỏi.- Bị cô hồn nhốt trong cái nhà to bự chà bá lửa.
Y thở dài.' Tinh tong' tiếng chuông ở cổng vang lên. Giọng nói quen thuốc cũng kèm theo đó mà phát ra từ ai đó.
- Chào buổi sáng.
Hắn mở cổng bước vào với gương mặt niềm nở.Với một ly Capuchino trên tay, đặt lên bàn rồi nhìn y với nụ cười đáng sợ khiến y phải dè chừng.
- Đến làm gì?
Y cau mày.- Đến lấy đồ và nói chuyện một chút.
Hăn nhún vai.Hắn đâu có quên đồ ở đây? Mà nói chuyện gì mới được? Y định bỏ vào phòng thì bị hắn giữ lại.
- Thứ nhất, tôi tới đây lấy lại chiếc còng mà em mang về.- Anh còng anh Cộng?
Nam bất giác.- Để đề phòng em ấy ném tôi ra ngoài cửa sổ thôi.
Hắn giữ lấy y.Khuôn mặt y bỗng giác đỏ lên, hắn thấy vậy ôm y vào lòng trước sự chứng kiến của 2 cậu em loi nhoi và 5 con người nà ai cũng biết.
- Thứ hai, tôi tới lấy em về.- H...hả.
Y đỏ mặt, áp vào bộ ngực săn chắc của hắn mà chửi thầm. Những con người kia có người há hốc mồm, có người nở cười nham hiểm, có người suýt ngất.
- Tên điên! Bỏ tôi ra!
Y quát lớn.- Xin phép mấy đứa cho Cộng đi chơi. Không cần lo lắng đâu.
Y giật mình, 2 tay đã bị còng lại từ lúc nào, trong khi cái còng kia y đang để trên bàn. Hắn nhiều cái dụng cụ cảnh sát vậy!? Bỗng hắn nhấc bổng y lên vai, đưa y ra khỏi nhà. Trên vai hắn, y không ngừng phản kháng nhưng đâu thể.
Nam thấy vậy cũng vui vẻ chạy ra tạm biệt y.
- Anh đi chơi vui vẻ nha! Nhớ mua quà cho em đó!•
•
•Hắn đặt y mạnh xuống sofa, lườm y một cái rồi cúi xuống đe dọa.
- Em hay quá ha? Tin tôi thịt em luôn không?- Chắc ông ngứa đòn?
Y lạnh lùng đáp lại như giận dỗi.Tuy đang giữ được phong độ và lợi thế, nhưng cái chiêu này thì hắn xin thua trước y. Hắn thở dài, mở chiếc còng cho y rồi xin lỗi y ríu rít. Đúng là tất cả đều thua trước sự giận dỗi của người thương. Y lạnh lùng lơ hắn đứng dậy bỏ lên phòng hắn.
* Thật khó chiều, cũng thật dễ thương.
Hắn nhún vai rồi đi theo y lên phòng.Mở cửa bước vào, chỉ thấy y ngồi trước khung cửa nhỏ ngắm khu vườn kia.
- Mau sắp đồ thôi, chiều nay ta sẽ khởi hành.
- Tôi làm gì có đồ ở nhà anh.
Y bất lực nói.- Đồ của em thì xong rồi, tôi bảo người của tôi sắp cho tôi cơ.
Hắn vỗ tay 2 tiếng, những người kia cầm một chiếc vali to vào rồi soạn đồ cho hắn.Y mệt mỏi nhìn những người kia mà muốn chửi thẳng mặt hắn. Có chân có tay không tự làm, có bị khuyết tật đâu mà nhờ người khác nhiều thế!? Đúng là người có tiền luôn có lối đi riêng mà.
•
•
•Y và hắn đã có mặt tại khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất mà hắn đặt. Hắn kéo chiếc vali của hắn và y đi, liên tục quay ra nhìn biểu cảm kia của y.
- Sao ủ rũ vậy?
Hắn quan tâm hỏi.- Anh bảo buổi chiều là đến đúng không?
Y thở phì nặng trĩu.- Ừm.
Hắn đáp lại.- Anh xem bây giờ là mấy giờ?
- 11 giờ đêm.
( Quẹc quẹc=))))))))))))
Hắn và y đi lên phòng, y mệt mỏi nằm bịch xuống chiếc giường to kia. Lần đầu tiên y đi xa khỏi 2 cậu em loi nhoi kia khiến y không ngừng lo lắng, lỡ như mấy tên kia giở trò gì thì phải làm sao? Y mà biết được là mấy tên đó ăn đạn AK47 cho ngủm luôn rồi.
- Bảo đặt giường đôi rồi mà sao lại giường chung.
Y liếc nhìn người kia đang cất đồ vào tủ.Hắn qua ra nhìn y mà cười.
- Người ta hết phòng thì biết làm sao( Lươn cụ Martial=))- Ùm.
Y chán nản quay đi không thèm để ý đến hắn nữa, dù sao y cũng mệt rồi. Ngồi phi cơ riêng của hắn mấy tiếng mà không được ngủ vì phải canh trừng hắn, lỡ sơ hở hắn lao vào thôi, toang.- Tôi đi thay đồ đây, đừng có giở trò gì đấy.
Y lấy đồ bước vào phòng tắm.- Ừ em cứ thay đi.
* Đằng nào đêm nay em cũng không được ngủ đâu.
☾____________________________☽T/G: Mai toy sẽ ra H nha mấy bác:)
Bác nào còn đang đọc chùa thì cho con xin cái follow với cái bình chọn cho con nhé=)
Toy ngày mai sẽ cố ra sớm vì ngày mai toy phải về Hạ Long rùi:^Mà năm nay con phải học nhiều nữa vì là sắp thi lên cấp 3, xong cấp 3 thì phải vào đại học theo bà chị:(
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans]Bông hoa 5 cánh của tôi. [Tạm Drop]
Ficción GeneralVì sao tui không viết hết bộ kia mới sang bộ mới á=) Ý tưởng bộc phát nên viết nhanh không nó pay=))) Countryhumans[ Việt Cộng x Martial Law] ⚠ chú ý: Câu truyện không hề liên quan tới lịch sử hay đời thật, đây chỉ đơn giản là tưởng tượng của tác gi...