《~oOo~》
Ôm lấy người đang co ro ngủ trong lòng, hắn mỉm cười mà hôn lên đôi môi mềm mại ấy. Đêm qua sau khi xong việc, hắn cũng cho y ngủ trong cơn mệt mỏi kia.* Quên mất.
Hắn nhận ra gì đó liền rời khỏi giường, lục trong balo của mình lọ thuốc nhỏ, lại lấy ra viên trân châu đen ấy, cất lọ thuốc đi rồi tiến lại về phía giường. Đêm qua hắn quên cho y viên thuốc này, nếu không sáng dậy y sẽ khó chịu và mệt mỏi, đôi khi sẽ bị liệt luôn.Vì y nằm nghiêng qua một bên nên cũng khá thuận tiện cho hắn, đưa viên trân châu vào cúc huyệt của y một cách nhẹ nhàng nhất, tránh cho y giật mình mà thức dậy. Xong việc, hắn thở dài rồi ngồi ngắm y một lúc.
* Thật dễ thương.
Hắn phì cười sau đó đắp chăn cho y. Rời giường rồi vào phòng tắm với bộ quần áo trên tay.
Ngâm mình trong làn nước mát, tận hưởng sự thoải mái. Bỗng đỏ mặt mà nghĩ tới đêm hôm qua. Không biết nó có quá chớn không khi đó là lần đầu của y, chưa kịp thích ứng mà suýt thao chết y như vậy. Nhưng đêm đó, y như một con người khác, từ một người nghiêm khắc mà thành một chú sói nhỏ ngoan ngoãn, đáng yêu dưới thân hắn. Nếu như hắn nhẹ nhàng với y thì chắc y cũng không khóc cả buổi như vậy.
- Haiz, do em cả.
Hắn muốn kiểm soát y, muốn y nghe lời hắn như một chú cún nhỏ. Mặc dù biết y ngoan cố tới cỡ nào, hắn cũng sẽ bất chấp mà làm y phải nghe hắn. Từ khi nào hắn có tính chiếm hữu như vậy?Bước ra khỏi phòng tắm với bộ quần áo mới, hắn nhìn chằm chằm người kia đang ngủ ngon lành trên chiếc giường lộn xộn kia. Tiến lại, ngồi bên cạnh y ngắm nhìn. Y với khuôn mặt đỏ cùng đôi mắt ửng lên vì khóc mà hổn hển như cố tận hưởng phút dây được giải thoát. Trên người vẫn không mảnh vải mà co rúm lại với chiếc chăn. Đùa nghịch với những lọm tóc mềm mượt bồng bềnh kia, hắn ân cần và nhẹ nhàng hôn lên nó, không quên hít lấy hương lúa đặc trưng.
- Tôi yêu em, em có yêu tôi không?
Hắn buồn bã, đứng dậy rời khỏi giường. Cầm chiếc điện thoại bàn lên mà gọi cho lễ tân.- Alo, lễ tân xin nghe.
- Xin chào, tôi là người ở khu cao cấp số 1 đây.
- À vâng ngài Martial Law, ngài cần gì ạ?
- Cho tôi một bát cháo xương nóng cùng một cốc nước cam nhé.
- Vâng thưa ngài.
Hắn cúp máy, rồi lại nhìn y.
- Cũng tới lúc rồi.•
•
•' Cốc Cốc ' tiếng gõ cửa vang lên bên ngoài.
- Khu cao cấp, số 1, ngài Martial Law phải không ạ?
Hắn mở cửa bước ra, đó là cậu nhân viên phục vụ với một chiếc xe đẩy. Một bát cháo nóng đang ở trên đó và được chuyển tới tay hắn với một cốc nước cam vắt trên một chiếc khay. Hắn gật đầu rồi đóng cửa lại, để khay thức ăn trên bàn rồi lại quay lưng tới cánh cửa tủ. Mở ra, lục cái balo khi nãy lấy ra một viên thuốc niêm phong kín. Cầm lấy nó rồi lại trở về bên bàn. Mở phong thuốc, bên trong là một viên thuốc to bằng viên xê xủi màu trắng, đập nát nó ra. Sau đó đổ vào bát cháo và dùng thìa khuấy nó lên tới khi tan hết. Sau khi xong liền để yên và vứt phong thuốc kia đi. Tiến tới giường, nơi y ngủ mà tà mị ghé vào tai y nói.
- Dậy đi sói con, ta tiếp tục nào~
Nghe vậy, y vội vàng tỉnh giấc. Thấy hắn liền lùi về mép giường mà run rẩy.
- Không! Đừng...làm ơn.
Hắn chỉ phì cười, mà nhìn y trìu mến.
- Chỉ đùa thôi dậy đi, hình phạt của em kết thúc rồi.Y vẫn run rẩy mà không nói gì, chỉ im lặng. Hắn bê bát cháo đó, để lên chiếc tủ gần đầu giường. Bế y lên kèm với chiếc chăn che đi cơ thể quyến rũ kia. Y không còn sức vì chỉ được ngủ mới 1 tiếng đã bị kéo dậy, chỉ có thể ngoan ngoãn ngồi trên đùi hắn. Cầm bát cháo lên rồi khuấy khuấy, kề lên miệng y.
- Ăn đi, mệt rồi.
Y ngoan ngoãn ăn hết số cháo đó, y cũng khá đói rồi. Sau khi ăn xong, y ngáp ngắn như muốn ngủ tiếp thì bị hắn quấy rầy đánh thức. Mặc kệ tất cả, y dựa vào lòng hắn mà lim dim.
- Mấy giờ rồi?
Y bất giác hỏi.- 6:15, sao vậy?
Y mở to mắt, bất giác bật dậy rồi đè hắn xuống giường quát lớn.
- Tên điên! Anh hành tôi từ 11 giờ đêm hôm qua tới 5 giờ sáng mà không cho tôi ngủ! Não anh có vẫn đề à Martial!?Y hét lớn vào mặt hắn với sự tức giận vì mệt mỏi. Hắn cũng chẳng nói gì, dù sao đó cũng là phản ứng bình thường thôi. Đặt tay lên gáy y rồi kéo đôi môi đối phương về phía mình. Hôn lên đôi môi kia, hắn bắt đầu mò vào khoang miệng của y, vị ngọt xen lẫn sự gợi cảm kích thích hắn tới nhường nào. Tay kia ôm lấy eo y mà siết chặt nó, mò mẫm sự quyến rũ từ y. Y bắt đầu khó thở, nhăn nhó mà đập vào người hắn ra hiệu y sắp không chịu được lâu nữa. Hắn hiểu y liều tha cho y cùng sợi chỉ bạc trên đầu lưỡi cả hai. Y đỏ mặt với khuôn mặt như sắp khóc, áp vào bộ ngực săn chắc kia mà chửi rủa.
- Tên khốn!
☾____________________________☽T/G: Toy về nhà rồi nè:3
Uống cà phê cho nó tỉnh:>
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans]Bông hoa 5 cánh của tôi. [Tạm Drop]
Ficción GeneralVì sao tui không viết hết bộ kia mới sang bộ mới á=) Ý tưởng bộc phát nên viết nhanh không nó pay=))) Countryhumans[ Việt Cộng x Martial Law] ⚠ chú ý: Câu truyện không hề liên quan tới lịch sử hay đời thật, đây chỉ đơn giản là tưởng tượng của tác gi...