Chương 87: Bí mật giữ em và ngài ấy

227 27 2
                                    

《~oOo~》

Gã nhìn ông, người đã ngất đi trên chiếc ghế sofa đó. Gã tiến lại, dùng tay hớt phần tóc mái ông lên nhìn.

- Thật xinh đẹp~

Cầm tệp tài liệu mà gã đã kí lên, cất lại hết rồi vui vẻ rút điện thoại ra gọi cho con gái của chính mình, gã mỉm cười khi đầu dây bên kia bắt máy.

- Chào ba, mọi chuyện thế nào rồi?

- Làm tốt lắm.

- Không có gì thưa ba, ba người kia vẫn đang nói chuyện với những người khác nên cũng không để ý. Mà ba bắt ông ta làm gì?

- Phu nhân của Un, Eu và Nato. Một người quan trọng với họ và cả một công ty lớn đứng hàng đầu. Có được ông ta thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn.

- Ba định biến ông ta thành con tin sao?

- Còn sao nữa~

- Ba của con giỏi quá đi, vậy là sắp giàu to rồi. À mà ba lão công của ông ta cũng đẹp lắm a. Con mê rồi~

- Có cứ bình thản mà chiếm đoạt đi, dù sao thì ông ta cũng không thể ngăn được con mà. Nhớ bảo với họ là hợp đồng bị từ chối nhé. Ta sẽ gửi lại hợp đồng cho con để đưa lại cho họ.

- Vâng, con biết rồi.

...

Ông tỉnh lại, mệt nhoài nhìn nơi mình đang ở. Sau một song sắt, ông ngồi trên một chiếc giường cũ, chân phải bị xích lại, trên cổ là một chiếc vòng điện dầy. Đang phân vẫn suy nghĩ thì cánh cửa đó bật mở, những chiếc đèn dầu được thắp sáng. Gã bước vào tươi cười nhìn ông với ánh mắt của một tên biến thái.

- A, tỉnh rồi?

- Ngươi làm cái trò gì vậy!?

Gã để ngón trỏ lên miệng "suỵt" một tiếng rồi mở song sắt mà bước tới gần ông.
- Người đẹp, thật không đúng khi người đẹp tới đây một mình mà không đem theo vệ sĩ hay ai khác.

* Chết thật! Bất cẩn quá!

- Cơ mà chúng ta có thể nói chuyện.

- Cút!

- Ấy, đừng nói từ đo với ta. Ta ghét từ đó lắm.

- Vậy thì ngươi có thể biến mất khỏi mắt ta bằng vận tốc ánh sáng được không?

- ...ngươi....thôi bỏ đi. Dù sao ngươi cũng chẳng thể làm gì.

- Đang nói này, đó cũng được tính là một hành động mà.

-...

- Chào ba người.

- Chào cô, chủ tịch tập đoàn.
Un bắt tay cô.

[Countryhumans]Bông hoa 5 cánh của tôi. [Tạm Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ