Chương 149: Đại Nam

190 24 14
                                    

《~oOo~》
(Xin phép tua ạ:))

Nam chuẩn bị bắp rang bơ trong bếp, sau đó thì chuẩn bị soda cho buổi xem phim đêm. Philip thì ngồi ngoài chọn phim, vì cả hai đều xem được phim kinh dị cho nên cậu ta cũng chỉ nhắm vào những phim kinh dị nào hù dọa nhiều chút vì Nam hay bị giật mình.

Đang chỉnh máy chiếu phim của mình thì điện thoại cậu vang lên, với lấy điện thoại trên bàn rồi nhấn chấp nhận cuộc gọi.
- Alo?

- Ngủ chưa em trai?

- Ông hỏi buồn cười, ngủ rồi ai lại chấp nhận cuộc gọi của ông. Tối xem phim, được chưa.

- Mai về nhà ba mẹ không?
Hắn hỏi.

- Mắc gì? Cuộc sống đang rất chi là thoải mái thì sao lại phải về?

- ...thế là tóm lại có về không?

- Ông buồn cười, tui đã bảo là không rồi mà!

Philip quơ tay múa chân vì nói chuyện với ông anh trai của mình khiến khi Nam vừa bê khay bắp rang và soda ra thì bị Philip hất thẳng vào mặt ướt từ đầu tới chân.

- ...
Nam im lặng, nhìn Philip với ánh mắt như kiểu nhìn người yêu cũ.

Philip đứng hình một lúc rồi mỉm cười trừ, đặt điện thoại rồi gỡ từng miếng bỏng ngô trên đầu Nam xuống.

- Xin lỗi, xin lỗi. Cậu lên phòng tắm trước đi, còn đống này để tớ dọn và chuẩn bị đồ mới cho...

Philip còn chưa nói hết câu thì Nam cúi xuống và rồi nhanh chóng đứng phắt dậy với một cái dép tổ ong trên tay, vả thẳng vào mặt Philip.

- Aaaaaaaa!

...

Nghe đươc tiếng hét oan nghiệt từ đầu bên kia điện thoại thì âm thầm, lặng lẽ tắt máy, để cho thằng em tự sinh tự diệt, xem như là hắn chưa gọi tới đi.

Y mở cửa bước vào phòng với đứa tre đã được 15 tháng tuổi trên tay, cậu bé đã ngủ rồi nên y bế nhóc lên phòng. Thấy hắn mặt bất lực rồi lại mỉm cười nhìn y thì im lặng.

- Sao vậy?
Y hỏi.

- Không có gì...
Hắn cười trừ.

Y tiến đến chiếc nôi gần hắn rồi đặt đứa trẻ đã say giấc xuống, sau đó thì quay lại nghiêng đầu nhìn hắn.

- Em có muốn về nhà nội chơi một chuyến không?
Hắn hỏi.

Y có chút bất ngờ.
- Sao nay lại muốn về bên đó? Có chuyện gì sao?

- Không, chỉ là lâu rồi anh chưa về đó thăm hai người, với cả ông bà cũng lâu rồi chưa gặp cháu nên là...

- Ngày mai em có việc rồi.

- Em vướng việc trên công ty à?

[Countryhumans]Bông hoa 5 cánh của tôi. [Tạm Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ