《~oOo~》
(Người ta khó sinh, tui thì khó nghĩ. Tua nhé:))Ngồi bên cạnh giường bệnh của y, đôi môi khô khan thiếu nước tái nhợt trên gương mặt yếu ớt kia khiến hắn không khỏi lo lắng mà cũng xót xa. Bên trong căn phòng hồi sức, y kiệt sức nằm trên giường bệnh, mắt nhắm nghiền không chút động tĩnh. Hắn lại muốn đánh thức y chỉ để chắc chắn rằng y vẫn ổn.
- Cậu đừng lo lắng quá, cậu ấy sẽ ổn thôi mà. Ai sau khi sinh cũng kiệt sức cả.
Nữ y tá bên cạnh an ủi hắn.- Lỡ như cậu ấy bị trầm cảm sau khi sinh thì sao? Tôi lo quá.
Nữ y tá mỉm cười rồi nhẹ nhàng nói.
- Việc đó anh không phải lo, chỉ cần người nhà chăm sóc và quan tâm cậu ấy đầy đủ là được. Cái vấn đề chính ở đây là "ANH BẾ CON DÙM TÔI CÁI ĐI! CHA CON CÁI KIỂU GÌ MÀ NGHE VỢ SINH XONG THÌ CHẠY TÓT ĐI TÌM VỢ MÀ CHẲNG THÈM NHÌN MẶT THẰNG CON LẤY MỘT CÁI LÀ NHƯ THẾ NÀO HẢ!?"Hắn giật mình khi bị nữ y tá gằn giọng tức giận. Sau đó nhận lấy đưa bé từ tay cô y tá, nở một nụ cười khi nhìn thằng bé rồi lại nhìn nữ y tá.
- Thằng bé dễ thương quá, mà nó là con tôi thật hả?
- Anh!....M...tôi không thèm nói chuyện với anh nữa.
- Ơ?
Nữ y tá chán chẳng muốn nói bèn bực bội bỏ ra ngoài để lại hắn vẫn còn thắc mắc trong phòng. Nhìn bé con đang bế trên tay thì nghiêng đầu nhìn, cơ mặt đang thả lỏng ra thì tự nhiên cau mày bĩu môi.
- Ba mày là của tao, sau này lớn cấm dành nha con yêu.
...
Vẫn còn ngồi mải mê nhìn bé con trong tay thì cánh cửa bỗng chốc bị ai đó xông vào.
- Martial, cháu ta đâu!?
Mẹ hắn lớn tiếng.- Mẹ có thể im lặng một chút không? Cả hai người họ đang ngủ mà.
- À ừ xin lỗi. Nào nào đưa nhóc con đây để ta chăm, còn vợ thì mày chăm nhé con, chăm không cẩn thận là ta đì mày nha con.
Ôm lấy nhóc con được hắn trao lại mà đe dọa khiến hắn đổ mồ hôi hột.Ngồi xuống lại bên cạnh y, hắn thở dài rót một ly nước nhưng sau đó lại sực nhớ ra gì đó.
- Khoan Helen và Ava đâu?- Hai đứa nó đi mua nước rồi hay sao ấy. Kệ đi, thảo nào cũng về thôi chứ không có la cà như mày đâu con.
Mẹ hắn thản nhiên đáp.- Ủa???
'Cạch'
Cánh cửa phòng bệnh mở ra.Helen và Ava bước vào, trên tay họ là những ly nước hoa quả cho mọi người. Helen vẫn lịch sực cúi đầu chào tất cả còn Ava thì nheo mắt nhìn hắn không nói gì mà chỉ đi theo sau Helen. Đặt những ly nước xuống bàn, Helen nhìn y vẫn còn đang hôn mê thì ân cần hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans]Bông hoa 5 cánh của tôi. [Tạm Drop]
Ficción GeneralVì sao tui không viết hết bộ kia mới sang bộ mới á=) Ý tưởng bộc phát nên viết nhanh không nó pay=))) Countryhumans[ Việt Cộng x Martial Law] ⚠ chú ý: Câu truyện không hề liên quan tới lịch sử hay đời thật, đây chỉ đơn giản là tưởng tượng của tác gi...