Chương 46: Chúc say ( H+)

854 51 10
                                    

《~oOo~》
Một buổi chiều yên bình. Hắn và y cùng nhau tới một sân bóng rổ. Hắn có mua hai lon cà phê sữa cho hắn và y. Ngồi trên khán đài xem những người bên dưới chơi, y nhìn họ chăm chú như thích thú môn thể thao này. Hắn chỉ biết nhìn y mà cười.

- Trò gì vậy?
Y hỏi.

- Đây là bóng rổ, người chơi sẽ ném quả bóng vào rổ của đối phương.
Hắn giải thích.

Y há hốc mồm mà gật đầu. Nhiều thứ mà y chưa biết quá, đúng rồi, dành nhiều thời gian trên chiến trường thì làm gì có thời gian mà để ý mấy cái này.

...

Sau khi đi ăn tối về, hắn đưa y thẻ phòng rồi nói rằng cần mua chút đồ liền rời đi. Tới một góc nhỏ ở khu nghỉ dưỡng, hắn len lút lấy điện thoại ra mà bấm máy.

- Alo?

- Martial, gọi có chuyện gì không?

- Ờ thì...

...

- Vậy là cậu muốn tạm dừng việc gắn ghép tế bào trong người cậu ấy trong thời gian ngắn?

- Được không?

- Tôi cũng đoán được nên tôi có chuẩn bị hết thuốc cho cậu rồi. Có điều nó chỉ tác dụng trong 3 tiếng thôi, nếu như nhiều hơn thì cần uống nó chung với rượu, rượu càng mạnh thì thời gian càng tăng.

- Vậy là tôi sẽ phải chúc say em ấy? SEV, ông không đùa đấy chứ? Em ấy đâu có uống được rượu.

- Vậy tôi chịu. Khi thời gian hết tác dụng, các tế bào sẽ phải bù lại thời gian chúng nghỉ nên nó sẽ đau bụng gấp 3 lần trước.

- Được, tôi hiểu rồi.

- Không có gì Martial. Mà này.

- Hửm?

- Chúc may mắn và vui vẻ.

- Cảm ơn.

Hắn cúp máy và bình thản cũng chẳng lâu mà nụ cười tà mị ẩn hiện trên khuôn mặt hắn.

Đi ngang qua một cửa quán rượu, có nhiều người đàn ông và các cô gái cũng ở đó. Chỗ này chắc cũng phải có loại rượu mà hắn tìm. Đến quầy hắn ngồi xuống bàn rồi nhìn quanh các loại rượu trên kệ tủ.

- Chào ngài....

- Martial.

- Ngài Martial, ngài muốn mua loại rượu gì sao?

- Có loại rượu nào mạnh vừa phải không?

- Oh, có rất nhiều các loại rượu như ngài muốn tìm. Ùm...đây, đây là 6 loại rượu có cường độ giống nhau, ngài lựa đi.

6 chai rượu đó đủ màu sắc nào là xanh lá, vàng, cam, đỏ, xanh lục, nâu. Hắn nhìn quanh nhưng chẳng vừa mắt cái nào mà thở dài lắc đầu.

- Ngài không vừa lòng phần nào ạ?

- Tôi cần một loại rượu có màu trong suốt và ít mùi như nước lọc vậy.

Người đàn ông hớn hở lấy một chai rượu trên kệ và đưa ra trước mặt hắn.

- Đây thưa ngài, loại này là loại có màu có thể bị nhầm lẫn với nước lọc, nhưng có điều nó có hơi mạnh hơn những loại kia một chút xíu.

[Countryhumans]Bông hoa 5 cánh của tôi. [Tạm Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ