《~oOo~》
Y mếu máo nhìn hắn, nghe hắn hứa với y. Hắn mỉm cười mà ôm y vào lòng vỗ về. Phải biết lúc y say rượu đáng yêu thế này thì chắc hắn cũng cho y uống quá.- Um...ugh...
Y rúc vào hõm cổ hắn rên rỉ.Hắn khó hiểu hỏi.
- Sao vậy?- Hức...ưm...muốn...
- Hửm, muốn gì?
- Khó...khó chịu...ưm...
Hắn thở dài, đưa tay lên trán y. Có hơi nóng thật, cả người cũng khá nóng. Nghe y rên rỉ và hổn hển là biết. Y chưa từng uống rượu nên chỉ một lượng nhỏ có thể khiến y say như nốc cả chai. Y cứ đờ đờ đẫn đẫn từ khi uống cốc rượu hắn để trên bàn.
- Hay giờ tôi lấy đá lạnh chườm cho em nhé?
- Không...
- Đồ khó chiều, em cứ như vậy sẽ bị sốt đấy.
- Ưm...anh nói tôi khó chiều...hức...anh ghét tôi...
Hắn thở dài, y của ngày xưa nghiêm khắc như nào thì giờ lại trẻ con bấy nhiêu. Y mà hết rượu xem lại mình của hôm nay chắc không dám nhìn mặt hắn nữa.
- Tôi không có ghét em.
- Anh ghét tôi...hức...đồ nói dối!
Hắn hôn lên trán y rồ nhẹ nhàng an ủi, y say quá. Một lượng nhỏ mà say như nấc nguyên một chai rượu loại mạnh vậy.
Bỗng hắn giật mình, y đang đè hắn xuống mà mếu máo. Hắn bất ngờ nhưng cũng chẳng hé nổi câu nào mà nhìn y. Được thôi, thích thì hắn chiều. Hắn lật người đè y xuống, dùng khuôn mặt lạnh tanh nhìn y.
- Sói con, hư quá rồi đấy.
- Rõ anh ghét tôi...hức...
Hắn cau mày, nhấc một bên chân y lên đặt lên vai. Điều này khiến y bất ngờ mà rên lên một cái. Khuôn mặt gợi tình, như thôi thúc hắn ăn thịt y ngay. Hắn cúi người, cắn lên vành tai đỏ nhỏ của y khiến y rít lên.
- Em thích thì tôi chiều. Đừng lắm lời.
- Ưm...hức...đi ra!
Hắn nhìn y, đáng ra hắn đã tha cho y nhưng y lại cố tình gạ gẫm hắn. Con sói này giờ đây thật dâm đãng.
Y rời khỏi dưới người hắn, đạp hắn ra mà ngồi vào góc giường, ôm người mếu máo, khóc thút thít. Hắn cau mày tiến lại gần nhưng luôn bị y hất ra, xua đuổi.
- Mau cút đi!...hức...
- Em còn dám lớn tiếng chửi tôi?
Hắn cau mày, con sói này không hề ngoan nữa rồi. Phải phạt thôi. Mặc kệ y giãy đạp như thế nào hắn vẫn thành công kéo y mà ghì chặt xuống giường. Y sợ hãi mà nhìn chằm chằm hắn với hai hàng nước mắt còn lăn dài trên hai gò má.
- Tôi đáng ra đã tha cho em, nhưng em lại dụ dỗ tôi. Không những thế lại còn chống đối nữa, tôi sẽ không tha cho em đâu.
Hắn hôn lấy đôi môi đỏ mọng của y nhưng y lại mím chặt lại như phản kháng hắn. Y không cho hắn vào kể cả khi say rượu. Hắn cau mày, đưa tay lên mà bóp vào hai gò má y khiến y đau và buộc phải mở miệng ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans]Bông hoa 5 cánh của tôi. [Tạm Drop]
Ficção GeralVì sao tui không viết hết bộ kia mới sang bộ mới á=) Ý tưởng bộc phát nên viết nhanh không nó pay=))) Countryhumans[ Việt Cộng x Martial Law] ⚠ chú ý: Câu truyện không hề liên quan tới lịch sử hay đời thật, đây chỉ đơn giản là tưởng tượng của tác gi...