《~oOo~》
Hắn đẩy cửa bước vào sau đó thì khóa trái. Y đảo mắt nhẹ, nhìn căn phòng nọ được trang trí thật đẹp, thật dịu dàng. Những ánh đèn led vàng ấm cúng thắp sáng một phần căn phòng khiến nó trở nên thư giãn làm sao. Đặt y xuống giường, tấm ga giường trắng nhăn nheo lún xuống. Hắn cởi áo vest, cà vạt sau đó đưa tay tháo chiếc đồng hồ đắt tiền ở cổ tay. Y nhìn hắn, ánh mắt có chút mệt mỏi nhưng nó vẫn có sự trìu mến dành cho hắn.
Hắn nhìn y, một cơ thể mệt mỏi đằng sau lớp vải mỏng thật quyến rũ làm sao. Muốn nhào tới, xé nát bộ quần áo vướng víu kia để lộ nước da trắng hồng ấy. Nhưng hắn chẳng làm vậy, nhẹ nhàng ngồi xuống giường rồi đưa bàn tay nọ áp vào má y.
- Em có mệt lắm không.
- Có chút...chỉ một chút thôi...
Hắn mỉm cười, trườn tới mà áp sát y, chiếc đệm có phần thêm lún xuống. Y đỏ mặt, nhìn khuôn mặt điển trai đang đối diện mình mà ngại ngùng quay đi. Hắn cúi xuống, hôn nhẹ xuống đôi môi đỏ một màu mận chín, nó mềm như marshmallow vậy. Y dang tay ôm lấy bờ vai săn chắc của hắn mà đón nhận nụ hôn đầy ngọt ngào kia. Hắn ngừng lại, nhìn y mà ân cần.
- Phelan này...em có hối hận khi gả cho tôi không?
- Không...tất nhiên rồi. Sao lại hỏi vậy?
- Tôi không muốn em sống không thoải mái.
Y nghe vậy thì bật cười, đặt tay lên gò má người nọ xoa xoa. Trước đây, cứ mỗi lần hắn hỏi một câu như vậy, y luôn chỉ nói "có lẽ", " không chắc" hay "chắc vậy" nhưng giờ y lại có thể tự tin nói với hắn rằng y yêu hắn là thật, là một tình yêu đẹp giống bao tình yêu trai gái khác, nhưng chẳng cần điều đó. Thứ xã hội luôn mỉa móc, thậm chí là ghét bỏ giờ đây trong cái thế giới này là không có, mọi vật đang dần trở nên nhạt nhòa trước mối tình ngọt ngào ấy.
- Anh đã muốn chưa?
- Nếu như em cho phép.
Đưa tay tháo từng chiếc cúc áo của chiếc sơ mi trắng trên người hắn, và rồi để lộ những nhánh cơ hoàn hảo cùng những múi cơ săn chắc. Chạm vào vết sẹo của hắn, y xoa nó thật nhẹ nhàng mà nhìn hắn.
- Như này đã là cho phép chưa?
Hắn bật cười rồi nhìn y.
- Vậy...ta bắt đầu nhé?- Ừm.
Hắn đưa tay tháo những chiếc cúc áo nhỏ trên chiếc sơ mi đen. Nước da trắng hồng lộ ra, sau đó là hai nhũ hoa nhỏ, tiếp đến là vòng eo thon gọn. Hắn không chịu được mà cúi xuống ngậm lấy nhũ hoa của y, một tay xoa nắn nhũ hoa còn lại. Người y bắt đầu run lên một chút, sau đó những tiếng kêu gợi tình cũng vang lên. Cắn lấy nhũ hoa nhỏ làm nó đau nhói và cương lên, y cũng vì vậy mà giật mình.
- N...này!
- Tôi xin lỗi nhé.
Hắn cười trừ.Chiếc quần vải âu trắng trên người y cũng rơi xuống đất. Cơ thể người dưới thân lúc này hoàn toàn trần trụi. Mặt y đỏ bừng lên mà lấy tay che đi không cho hắn thấy. Gỡ cánh tay kia ra, hắn mỉm cười mà thủ thỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans]Bông hoa 5 cánh của tôi. [Tạm Drop]
Genel KurguVì sao tui không viết hết bộ kia mới sang bộ mới á=) Ý tưởng bộc phát nên viết nhanh không nó pay=))) Countryhumans[ Việt Cộng x Martial Law] ⚠ chú ý: Câu truyện không hề liên quan tới lịch sử hay đời thật, đây chỉ đơn giản là tưởng tượng của tác gi...