Chương 16: Có âm mưu?

355 38 2
                                    

                                《~oOo~》
Anh không thèm liếc cô lấy 1 cái, anh cứ thế mà uống lấy chai nước của y. Dù nó không đắt tiền như chái nước anh mua cho y nhưng nó lại ngon tới lạ thường.

- Anh, sao anh không uống nước em cho mà anh bảo anh không thích nước có gas mà.
- Tôi đâu có bảo tất cả.
Anh đưa đôi mắt sắc lạnh nhìn cô mà không nói gì. Đứng dậy rồi rờ khỏi phòng ngay sau khi y rời khỏi phòng nghỉ.



Sau công việc, anh và 3 người vẫn lên xe cùng về như thường nhưng có điều y hình như đang giận anh lắm. Anh còn nhớ như in vụ y đập cho anh bầm dập lúc y bị bệnh.
* Người gì đâu mà khỏe dữ.
Anh nuốt nước bọt.

Vừa về đến nhà y thì 2 cậu em đã chạy xuống với tốc độ flash. Y thở dài rồi vừa định xuống thì bị anh nắm chặt cổ tay.
- Cho em mấy quả táo này, mang về cho cả 3 ăn.
- Rồi anh tẩm độc hay gì mà cho chúng tôi?

Thật sự y vẫn có cảm nhận xấu về anh rồi. Anh càng nắm chặt lấy tay y hơn, luồn tay y qua quai của chiếc túi mới bỏ tay y ra. Anh đóng cửa lại nhưng cũng không quên lời nhắn.
- Đừng có bỏ đó, lãnh phí không tốt đâu.

Vừa xong anh đã phóng xe đi mà để y ở lại. Nói thật thì chiêu này anh hơi khó để mà dùng, vì thực chất sâu trong con người anh thì anh vẫn ngại muốn chết. Tim thì đập nhanh, mặt bây giờ thì đỏ bừng, anh còn vừa nắm tay y kìa.
* Chết thật sự. Không biết như vậy em ấy có thiện cảm không nữa. Nhưng sự cứng đầu của Cộng thì chắc không có chuyện đấy đâu.

Anh xoa mặt rồi lại rút điện thoại ra. Anh lại nhìn hình ảnh mà anh đã lưu. Vẫn là nụ cười vui vẻ của y, vẫn là vòng tay dang rộng của y với hai người em trai. Anh mím môi, chạm vào khuôn mặt trên màn hình điện thoại. Anh muốn có y, anh muốn bù đắp cho y, anh muốn dang rộng vòng tay đón y vào lòng. Anh muốn được yêu y.

- Cậu chủ hôm nay có gì không vui sao?
Người tài xế vẫn tập trung lái xe nhưng vẫn hỏi anh.
- Hả à...ùm không...không có gì đâu. Sao ngươi lại hỏi vậy.
Anh thắc mắc.
- Tôi chỉ thấy cậu chủ có vẻ ủ rũ.

Anh chỉ cười trừ mà nhìn người tài xế trước mặt, anh thật sự quá chớn với việc tán đổ y mà quên giữ luôn thể diện rồi. Anh cười khổ mà bất lực ôm mặt.

- Cậu chủ có vẻ có tình cảm với 1 trong 3 người vừa nãy chăng?
Người tài xế buộc miệng hỏi làm anh giật mình.
- Tôi vẫn còn nhớ câu hỏi của cậu chủ đấy ạ.

Thôi xong, người thứ 5 biết chuyện này rồi. Bây giờ mà sơ hở thì cả làng biết chuyện này mất.
- Vậy mong ngươi quên chuyện hôm nay đi.

Người tài xế cười rồi gật đầu với anh.

Về tới nhà thì anh xuống xe rồi bước vào bên trong, chưa định hình được thì 1 chiếc dép bay thẳng vào mặt anh cũng may là né được.

- Martial Law, anh dám lừa dối sau lưng tôi sao!?
Malaysia tức giận mà quát anh mặc cho những người hầu bao quanh trấn an.

Anh cau mày nhìn cô mà chẳng hiểu chuyện gì. Hay là cô biết rồi!?
- Anh có làm gì đâu.

- Anh đừng nói dối nữa, anh và con nhỏ đó đang lừa dối sau lưng tôi đúng không!?
Cô tức giận, khuôn mặt bắt đầu ứa ra nước mắt.

- Anh không có, thôi nào Malaysia anh thề là không có chuyện đó.
Anh giải thích và cố tiến lại gần cô.

- Anh đừng nói dối nữa. Con nhỏ đó còn gửi cho tôi bức hình cô ta và anh...hic...anh đúng là đồ tồi Martial Law!
Cô bực dọc rồi mang đống va li hành lí đi theo sau.

Anh tới ngăn cô lại rồi cô lại bật khóc ôm chầm lấy anh.
- Anh có biết tôi yêu anh tới mức nào không? Martial...tôi yêu anh tới mức nào mà lại bị anh phản bội như thế này?

Anh đưa tay ra ôm lấy cô vào lòng rồi an ủi.
- Anh thề, cô ta đã vào làm chỗ anh rồi cô ta đã bám lấy tay anh. Anh không hề làm gì cả.

Cô ngừng khóc, nhìn đống hành lí rồi nhìn anh.
- Em tin anh nhưng mà em muốn về nhà mẹ em để trấn tĩnh đã, em hiện tại không chịu nổi.

Anh chỉ bất lực rồi gật đầu, rồi chỉ đàn để cho cô hôn anh một cái lên má rồi xách đồ rời đi.

Anh nhìn cô rồi đứng khựng lại. Cô ả đó đã làm cho Malaysia suýt hiểu lầm anh thì chắc chắn cô ta chưa bỏ ý định muốn quen anh. Nhưng điều anh lo lắng nhất không phải vì chuyện này. Anh đang lo lắng một chuyện gì đó còn kinh khủng hơn điều này.
* Chắc mày lo quá rồi Martial. Cứ để xem cô ta sẽ làm gì cuộc sống của anh.

Anh bước lên phòng rồi tắm rửa. Nằm lên giường thì anh mới bất giác sợ hãi. Đúng rồi, là y. Hôm nay anh đã nói với cô ta là không thích uống nước có gas nhưng anh lại uống hết chai nước của y. Vậy chắc chắn là 50% cô ta sẽ để mắt tới y và có thể sẽ nguy hiểm cho y. Mặc dù biết y là một quân nhân không dễ đụng nhưng chuyện này làm anh lo lắng.
☾___________________________☽








☾___________________________☽

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

UMG 😱

Thật là lạ nhưng thật tuyệt zời:3Thank you ❤️❤️❤️❤️❤️

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thật là lạ nhưng thật tuyệt zời:3
Thank you ❤️❤️❤️❤️❤️

[Countryhumans]Bông hoa 5 cánh của tôi. [Tạm Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ