Lưỡi đao cảnh + Ngạn cảnh + Hằng cảnh
ABO Thiết lập, nhưng không hoàn toàn thiết lập
Cẩu huyết OOC, tất cả mọi người rất mất trí
Trời càn =alpha, địa khôn =omega, bên trong nghi =beta
↓
Mọi người đều biết, La Phù thần sách tướng quân cảnh nguyên, chính là tuần săn lệnh sứ, lại thân phụ dược sư đặt ở tiên thuyền phì nhiêu nguyền rủa, vốn là cái rất phiền phức tồn tại.
Mà trêu chọc phải hủy diệt huyễn lung Đại Quân sau, cái này thể chất liền càng phát ra tả hữu đối xông, khó bề phân biệt -- Thẳng đến có một ngày, cái này thượng thanh hạ trọc lốp bốp va chạm, liền đụng xảy ra đại vấn đề --
Cảnh nguyên nhỏ đi.
Mặc kệ là vật lý phương diện vẫn là ma pháp phương diện, đều nhỏ đi.
Nho nhỏ cảnh nguyên chỉ biết là nằm lăn trên đất hút ngón tay, cái gì huy hoàng uy linh tôn ta sắc mệnh chém không tha, cái gì bày mưu nghĩ kế trong trướng quyết thắng ngoài ngàn dặm, hết thảy không biết.
Vừa sáng sớm, tướng quân vốn đang hẳn là tại đi ngủ, nhỏ cảnh nguyên cũng mặc kệ những này, tiểu bất điểm trông thấy to như vậy phòng ngủ vậy mà không có một cái nhìn giống mụ mụ người đến ôm một cái hắn, liền trái xem phải xem, nhếch miệng, ngao ô chính là một cuống họng.
Sớm nhất tới đây là ngạn khanh.
Tiểu thiếu niên cũng không có hô tướng quân rời giường đam mê, dù sao tướng quân căn bản không cần người hô, mấy trăm năm đồng hồ sinh học đã sớm cứng chắc giống La Phù bên ngoài chết héo Kiến Mộc đồng dạng, nhìn nó lại khó chịu, làm lại làm không xong -- Tốt a, Kiến Mộc đều có thể khôi phục, tướng quân nằm ỳ cũng là đương nhiên là có khả năng.
Ngạn khanh lúc đầu nghĩ đến, thừa dịp tướng quân còn chưa lên ban, tìm đến cảnh nguyên trò chuyện chút tháng này tiền tiêu vặt vấn đề -- Hỏi chính là hạn hán đã lâu gặp Cam Lâm, tha hương ngộ cố tri, bảo kiếm này giống như cùng hắn ngạn khanh kiếp trước hữu duyên, không mua là không được.
Kết quả vốn hẳn nên ngồi ở trên giường ngáp thân ảnh lại không cánh mà bay.
Ngạn khanh vén lên màn đi vào lượn một vòng, tại bồn hoa đằng sau phát hiện một cái gặm ngón tay rơi nước mắt vật nhỏ.
Ngạn khanh ngây dại, ngạn khanh bó tay rồi, ngạn khanh lý trí rơi dây.
BẠN ĐANG ĐỌC
all Cảnh Nguyên fanfic
Fanfictionlụm nhặt từ trên ao3 lofter, đăng với mục đích lưu trữ là chính. Lựa fic theo gu tui only Jing Yuan bottom