Ngạn khanh X Cảnh nguyên, bị say rượu tiểu động vật khi dễ cảnh nguyên nguyên một đời
Ta CP Cũng muốn Quá nhi đồng tiết!
1.
Gần đây, La Phù bên trong xuất hiện đại lượng chim tước ngã lệch ven đường sự kiện, mời thị dân không nên kinh hoảng, đây là hiện tượng bình thường, bởi vì chim tước nuốt lên men quả mọng mà say ngã, cũng không phải là thụ phì nhiêu nghiệt vật ảnh hưởng xuất hiện khởi tử hoàn sinh. Mời các vị thị dân bảo trì lý trí, không nên thương tổn tiểu động vật, càng không muốn tùy ý nhặt về trong nhà.--《 Hoành ti hôm nay thông văn 》81011010 Kỳ
Cảnh nguyên niên khi còn bé liền từng bị những này tiểu động vật lừa qua, lúc đó hắn nhìn thấy trên mặt đất nằm một tổ chim nhỏ, bên miệng ngậm lấy ăn một nửa quả mọng, màu đỏ chất lỏng trên mặt đất trôi mở, thật thật ứng câu kia"Chim vì ăn mà vong.
Cảnh nguyên mình còn vẫn là cái tỉnh tỉnh mê mê hài tử, nhìn thấy cảnh tượng như vậy lập tức bối rối đến không biết làm sao, to như hạt đậu nước mắt lập tức từ trong hốc mắt lăn ra.
Hắn ngày hôm trước quan sát thật lâu, những cái kia chim nghỉ lại trên tàng cây, vụn vặt lẻ tẻ đứng một nhánh nha, nhìn xem tròn vo vô cùng khả ái, mà hắn từ trước đến nay thích dạng này tiểu động vật. Đến mức về sau không vừa lòng tại quan sát từ đằng xa, hắn thực sự nhịn không được, liền học cùng đường phố lão nhân như thế bắt đem hạt thóc, những cái kia chim cũng không sợ người lạ, líu ríu vây quanh hắn, cứ như vậy cảnh nguyên liên tiếp đút vài ngày.
Hôm nay hắn đúng giờ đi vào, nhưng chưa từng nghĩ nghênh đón mình lại là ngã đầy đất chim nhỏ.
Chẳng lẽ là bởi vì ăn hắn cho hạt thóc?
Là hắn hại chết những này chim?
Cảnh nguyên không thể tin nhìn qua, hai chân không nghe sai khiến như nhũn ra, trong tay hạt thóc lốp bốp tán trên mặt đất, giống nhau trên mặt hắn liên tiếp rơi xuống nước mắt.
Cảnh nguyên quỳ trên mặt đất, run rẩy nâng lên một con"Chết đi"Chim, ngắn ngủi mỏ bên trên còn dính nhuộm màu đỏ"Máu", một bộ chết không nhắm mắt bộ dáng.
Chim nhỏ tín nhiệm hắn, mới có thể đến ăn hắn cho hạt thóc, lại không nghĩ lại mệnh tang nơi này. Nhìn xem tròn vo đảo cái bụng nằm ở lòng bàn tay tiểu động vật, cảnh nguyên nước mắt càng là ngăn không được, ô nghẹn ngào nuốt khóc.
Hắn trước kia còn nghĩ năn nỉ phụ mẫu cho hắn mua mấy cái khả ái như vậy chim, thậm chí còn nghĩ nuôi một con mèo, nhưng trải qua lần này về sau hắn lại sinh lòng e ngại, nếu là bởi vì chiếu cố của mình không làm làm hại những cái kia tiểu động vật mất tính mệnh nhưng làm sao cho phải?
Hắn một bên khóc một bên dùng nhánh cây bới cái hố, bưng lấy chim từng cái bỏ vào, lại lấy ra bên eo hầu bao -- Kia là một cái màu vàng nhạt hầu bao, nhu nhu ủ ấm, so với hắn màu mắt muốn nhạt rất nhiều. Mẹ biết hắn muốn tới nuôi chim, chuyên môn dùng cái cái ví nhỏ cho hắn trang chim ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
all Cảnh Nguyên fanfic
Fanfictionlụm nhặt từ trên ao3 lofter, đăng với mục đích lưu trữ là chính. Lựa fic theo gu tui only Jing Yuan bottom