[all Cảnh] Tiên thuyền La Phù đồng nhân sự kiện

215 5 6
                                    

Phần tiếp theo của "Phòng tư vấn tâm lý ẩn danh"

Thiết lập: Lưỡi đao tại La Phù dưới mặt đất triển lãm doujin dùng nhiều tiền mua một bản all Cảnh hợp đặt trước bản, lật ra phát hiện bên trong chỉ có một thiên lưỡi đao cảnh, cái khác đều là hằng cảnh, liền tức hổn hển trở về tìm chủ quán tính sổ sách, kết quả phát hiện chủ quán là mặt lạnh tiểu Thanh Long.

Mọi người đều biết, tiên thuyền La Phù cư dân phần lớn tuổi thọ thật dài, mặc dù phần lớn chủng tộc đều chống cự không được trường sinh dụ hoặc, nhưng khi đại đa số người đều có được động một tí mấy trăm tuổi tuổi thọ lúc, như thế nào giết thời gian thành một kiện nhân sinh đại sự, dù sao mấy trăm năm thời gian bên trong nếu là một điểm việc vui cũng không tìm, là sẽ xuất hiện tâm lý vấn đề, cũng bởi vậy, La Phù vui chơi giải trí hoạt động phát triển được cực kỳ hùng vĩ, từ ven đường người kể chuyện, đến trên cầu tướng thanh diễn viên, liền liền tùy tiện một cái quầy sách sách báo đều so nhã lợi Lạc đứng đắn toà báo nhiều. Thư tịch chủng loại cũng là cực kỳ phong phú, vô luận là đứng đắn tư liệu lịch sử, vẫn là không rời đầu nhỏ nói, chỉ có ngươi không nghĩ tới, không có La Phù tiên thuyền không viết ra được đề tài.
Nhưng mà, có ánh sáng địa phương liền có bóng, La Phù tiên thuyền có dạng này một cái dưới đất tổ chức, mặc dù bị Vân Kỵ quân không biết thanh chước bao nhiêu lần, lại luôn có thể chết tro phục nhiên, ngoại trừ tài lực phong phú, nhân số đông đảo bên ngoài, còn nhờ vào nghiêm ngặt giữ bí mật công việc, phàm là đưa ra nhập hội xin, đều muốn trải qua nghiêm ngặt sàng chọn, kiên quyết không cho Vân Kỵ quân thám tử có cơ hội để lợi dụng được, trừ cái đó ra, cái này tổ chức ngầm nghe nói còn đang Vân Kỵ quân có nội ứng, may mắn mà có những này nội ứng, mỗi lần hội nghị đều có thể tại Vân Kỵ quân sờ qua trước khi đến kết thúc, đáng thương Vân Kỵ quân nhóm mỗi lần vừa tiếp vào tin tức đao đều quên cầm liền chạy tới, lại ngay cả một cây tước lông đều chưa bắt được.
Cái này tà ác tổ chức ngầm không chỉ có đặc thù ám hiệu, mà lại mỗi lần hội nghị đều có đại lượng không phải / Pháp kim / Tiền giao dịch, một nhật lượng giao dịch liền liền máy móc chim hậu cần công ty cũng khó nhìn theo bóng lưng. Một cái như thế cự vật chiếm cứ tại La Phù, vốn nên là để người cầm quyền vô cùng đau đầu sự tình, nhưng xen vào một cắm thẳng có nguy hại đến La Phù, thậm chí còn định kỳ nộp thuế ---- Trực tiếp đánh tới hoành ti quan phương tài khoản bên trong, La Phù người lãnh đạo liền cũng đối mở một con mắt nhắm một con mắt ( Dù sao cũng là nhắm mắt tướng quân ), mặc nó đi.

Ngày này, một cái đeo kính đen khẩu trang bổng cầu mạo khả nghi nam tử vội vàng đi vào Trường Lạc Thiên Nhất phiến ẩn nấp trước cửa, chỉ gặp hắn gõ ba cái môn ---- Hai dài một ngắn ---- Môn kia sau liền có một cái không phân biệt nam nữ thanh âm hỏi: "Người đến người nào?"
Chỉ gặp kia võ trang đầy đủ nam tử khẩu trang hạ truyền ra trải qua biến âm thanh khí xử lý qua máy móc âm: "Mặn cháo lông trắng sư tử mèo người được lợi hiệp hội hội trưởng."
Phía sau cửa thanh âm không có chút nào chập trùng: "Mặn cháo đệ nhất công chúa điện hạ là ai?"
Khả nghi nam tử trở lại: "Tất nhiên là nguyên nguyên."
Trên cửa xuất hiện một mật mã màn hình, phía sau cửa thanh âm hỏi tiếp: "Có biết ám hiệu?"
Chỉ gặp khả nghi nam tử thuần thục đến đưa vào một hàng chữ: 【 Rõ ràng Miêu Miêu tư Haas a cho ta ăn một chút 】, đại môn ứng thanh mà mở, phía sau cửa cũng đứng đấy một cái che phủ nghiêm nghiêm thật thật người, hắn đối khả nghi nam tử gật đầu một cái: "Chào mừng ngài, hội trưởng đại nhân."Không sai, cho dù là hội trưởng cũng muốn trải qua gác cổng tam trọng thi nghiên cứu mới có thể vào bên trong.
Khả nghi nam tử ba chân bốn cẳng, nhanh chóng đến xuyên qua trung đình, tiến vào chủ hội trường, chỉ gặp kia thường thường không có gì lạ ba tầng kiến trúc bên trên treo một khối xiêu xiêu vẹo vẹo tấm bảng gỗ, thượng thư 【 Rơi mục nát đế hạ đồng nhân trảm 】, nghe giống như là nào đó tam lưu lừa đảo võ quán, chỉ bằng một cái tên liền để người bình thường chùn bước. Song khi khả nghi nam tử mở cửa lớn ra, trong kiến trúc lại rất có càn khôn ---- Chỉ gặp kiến trúc một tầng bị đả thông thành nguyên một khối đất trống, vậy mà lúc này lại chen vai thích cánh, một chút nhìn không thấy bờ dòng người chen chen chịu chịu được xếp hàng hướng về phía trước trải qua cái này đến cái khác nho nhỏ quầy hàng, mỗi cái quầy hàng bên trên đặt vào hàng hóa thiên kì bách quái, có giống như là từng quyển từng quyển không tệ sổ, có là cái này đến cái khác chứa nhựa cây tiểu nhân hộp, còn có vậy mà lôi kéo nặng nề màu đen rèm, phảng phất bên trong đang tiến hành cái gì nhận không ra người giao dịch, liếc nhìn lại, che kín hắc liêm sạp hàng lại vẫn không ít.

all Cảnh Nguyên fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ