[Cảnh trung tâm] Nhân gian cửu biệt

173 2 0
                                    

Cảnh nguyên khi còn bé, trong nhà trong viện có khỏa cây ngân hạnh.

Này cây có tốt có xấu.

Chỗ tốt là xinh đẹp, hiểu được y theo La Phù không quá đáng tin cậy thời tiết hệ thống bản thân đổi theo mùa, mùa đông trụi lủi, xuân hạ xanh mơn mởn, đến mùa thu phiến lá chuyển hoàng, ánh vàng rực rỡ, giống cho nhà viện tử hiện lên một tầng hoàng kim.

Đừng không có, tất cả đều là chỗ xấu.

Lá rụng quét vung loại hình đều là việc nhỏ, phiền toái nhất chính là chiêu trùng, đến kết quả thời gian, người chỉ cần lười nhác như vậy một hai ngày, chờ ngân hạnh lốp bốp rơi một chỗ, lại không lưu ý giẫm lên mấy cước, khá lắm, toàn La Phù côn trùng đều có thể nghe mùi vị bay phương này tiểu viện an cư lạc nghiệp.

Ngoại trừ cái này, cây này còn điềm xấu, kia lá cây, kia cành, cùng ma âm thân trên thân nhánh cành xiên không thể nói giống nhau như đúc, chí ít cũng là đồng căn đồng nguyên —— Nghe nói tại cổ sớm cổ sớm tiên thuyền quê quán, cây này cũng bởi vì có thể sống chiếm cái trường thọ cát tường tên tuổi đâu! Hiện tại sinh ở trên đường tùy tiện xách cái người qua đường đều có thể cùng đầu gỗ so mệnh dáng dấp La Phù, toàn dựa vào hoành ti ra sân khấu giống loài bảo hộ pháp mới không có bị chặt làm củi đốt, không thể không gọi người thán một tiếng, này nhất thời, kia nhất thời.

Tại cảnh nguyên vẫn là cái nói chuyện hở tiểu oa nhi thời gian bên trong, bởi vì lấy học đường rời nhà gần nguyên nhân, không yêu muốn phụ mẫu tiếp, tan học liền đeo bọc sách, đuổi theo mấy cái tiểu đồng bọn, hì hì cười cười quay tròn chạy về nhà, ghé vào cảnh tiên sinh chuyên môn cho hắn an trí tại cây ngân hạnh dưới đáy bàn nhỏ trên ghế làm bài tập.

Cảnh tiên sinh cùng Viên nữ sĩ hai vợ chồng đều trên mặt đất hoành ti đi làm, văn thư công việc viên chức nhỏ, mỗi ngày làm việc đắp so xà nhà còn cao, thường thường về nhà đẩy ra cửa sân, liền thu hoạch một cái nằm sấp dưới cây ngủ nhỏ gạo nếp nắm. Thế là hai người cùng một chỗ nhào tới đem truyện dở vò tỉnh, làm cha đem tiểu hài bồng thành một đoàn tóc vuốt thuận đóng tốt, đương mẹ xoa xoa nhà mình nhi tử phấn tròn giống như khuôn mặt nhỏ, hỏi làm việc viết xong sao? Viết xong chúng ta hạ tiệm ăn đi.

Cảnh nguyên khi đó nhân tiểu quỷ đại, một chữ mà không nhúc nhích cũng dám nói viết xong, nói xong cũng một người một cái tay nắm phụ mẫu, hàm hàm hồ hồ nói mình muốn ăn heo vòi bánh bao không nhân quyển, bên đường chỗ ngoặt nhà kia, không cho phụ mẫu một tơ một hào kiểm tra cơ hội. Chờ một nhà ba người nhảy nhảy nhót nhót đi ăn cơm tối, lại nhảy nhảy nhót nhót về nhà, kề đến trời tối người yên, lại bản thân đứng lên khêu đèn đánh đêm.

Một người, một cây bút, một buổi tối, một cái kỳ tích.

Này hạng kế hoạch một mực áp dụng tốt đẹp, thẳng đến huỳnh học gia dài sẽ mới sự việc đã bại lộ, cảnh nguyên lớp học phu tử đem vợ chồng hai cái đơn độc chiêu tới phòng làm việc, lời nói thấm thía, nói ngươi nhà hài tử thông minh đáng yêu chỗ nào chỗ nào đều tốt, chính là lên lớp già ngủ gà ngủ gật. Ta hỏi hắn, có phải là ban đêm không ngủ đủ nha. Hắn nói hắn cũng không nghĩ, là trong nhà phụ mẫu luôn luôn ban đêm cãi nhau, để hắn ngủ không được.

all Cảnh Nguyên fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ