1.2 Kịch bản cho linh cảm.
Là điềm văn
CP Lưỡi đao cảnh
Sau cùng trứng màu bộ phận là ngạn cảnh CB Hướng
—————
【 Tiên thuyền diễn đàn 】-【 Nói chuyện phiếm khu 】
Đem nhà bạn trai hài tử đánh làm sao bây giờ? Bạn trai tạm thời còn không biết chuyện này
1L
【 Lâu chủ 】【 Điểm đao 】: Như đề, dù sao hiện tại chính là như thế chuyện gì. Ta thừa nhận chính là cố ý đánh, bất quá ra tay không cẩn thận nặng một chút, kia tiểu tử bị đan đỉnh ti đón đi. Bạn trai còn đang bận bịu công việc không biết chuyện này. Hiện tại ta nên làm cái gì?
2L
【 Tinh dụ ba ba ăn ngon không phục đến biện 】: Hôn hôn bên này khuyên ngài trực tiếp chạy trốn như thế nào?
3L
【 Ta không phải phúc thụy khống 】: Người nào a, liền tiểu hài đều đánh? Khuyên nhủ lâu chủ bạn trai tranh thủ thời gian chia tay!PS. Lâu chủ là Hồ nhân tiểu tỷ tỷ sao?
——【 Lâu chủ 】 Hồi phục: Ngươi có ý tứ gì? Ta cũng là nam.
——【 Ta không phải phúc thụy khống 】 Hồi phục: Không có việc gì. Ta là M
——【 Lâu chủ 】 Hồi phục: ?
4L
【 Phong cảnh là Tiên phẩm 】: Cười, lâu chủ không muốn tránh nặng tìm nhẹ. Trước tiên nói một chút ngươi đánh tiểu hài sự tình, ta bên này đã liên hệ hoành ti.
——【 Lâu chủ 】 Hồi phục: 1, ngươi chính là đem hoành ti toàn gọi tới cũng không làm gì được ta.2, tên kia từ sức chiến đấu tính, không gọi được tiểu hài, cũng liền bạn trai ta còn coi hắn là hài tử sủng. 3, ngươi ID Là có ý gì?
——【 Phong cảnh là Tiên phẩm 】 Hồi phục: Ha ha, tốt túm khẩu khí!ID Chính là mặt chữ bên trên ý tứ, ngươi có ý kiến?
——【 Lâu chủ 】 Hồi phục: Có ý kiến, của ngươi chỉ ở đâu? Ta hai offline gặp.
—— Trở xuống chồng chất 233 Đầu hồi phục ——
5L
【 Hòa khí sinh tài 】: Mọi người lãnh tĩnh một chút, lâu chủ đã còn có thể nơi này phát bài viết, chắc hẳn hài tử không có gì đáng ngại, nếu không hoành ti hẳn là sẽ tham gia. Lâu chủ vẫn là giải thích một chút tiền căn hậu quả, mọi người mới tốt cho ngươi nghĩ kế nha.
6L
【 Lâu chủ 】【 Điểm đao 】: Vậy ta để giải thích một chút. Ra ngoài một chút nguyên nhân, ta cùng bạn trai ta là không công khai dưới mặt đất tình cảm lưu luyến, nhà hắn tiểu quỷ cũng không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
all Cảnh Nguyên fanfic
Fanficlụm nhặt từ trên ao3 lofter, đăng với mục đích lưu trữ là chính. Lựa fic theo gu tui only Jing Yuan bottom