Lệch hằng cảnh, cảnh nguyên trung tâm hướng, ngậm thời gian mang thai cảnh, ít Hứa Phong cảnh, hằng phong không một người hai người mà nói nói, hằng phong a Cảnh o, bệnh nhưng không kém cảnh, he Yên tâm nhìn.
Tư thiết: Hằng phong tin tức tố không thay đổi, cầm minh tộc dù tự thân không thể gây giống, nhưng cũng làm bản tộc bên ngoài chủng tộc khác thụ thai, thời gian mang thai dài, thai nhi không phải cầm minh, đặc thù theo mẫu thể.
Có thể tiếp nhận ↓
0
"Đan hằng! Ngay tại lúc này ——"
Trường thương ngạnh sinh sinh đến chặt đứt huyễn lung kết nối, cũng tại xuyên ngực mà qua trong nháy mắt chữa trị bị đâm xuyên sau vốn nên xuất hiện vết thương, đau đớn kịch liệt lại là thật đến lan tràn đến toàn thân, lộ ra một mực tồn tại bụng dưới rơi cảm giác đau như thế không có ý nghĩa —— Đau đến cảnh nguyên ánh mắt mơ hồ, huyễn lung hình thể dù diệt, nhưng còn tồn tại một tia sinh tức, hắn ráng chống đỡ lấy mới không có nhắm mắt một bộ chi.
Mất đi khống chế tại bên dưới không trung hạ thấp thời gian, cảnh nguyên còn chưa kịp có chút hô hấp thích ứng cái này đau đớn, liền đã rơi vào một cái quen thuộc ôm ấp —— Chỉ hóa giải to lớn xung kích, mặc dù vẫn là ném xuống đất.
Cảnh nguyên cự tuyệt những người khác nâng, chậm rãi đứng lên: "Nói cho quân đoàn, "Tuần săn" Báo thù...... Chắc chắn tiến đến."
1
Cảnh nguyên về sau không có dấu hiệu nào té xỉu đúng là là dọa sợ tinh bốn người, bọn hắn đem hôn mê cảnh nguyên giao cho phù huyền về sau, được an bài tại Trường Lạc trời khách phòng dừng chân, vào ở vẫn là bốn gian thượng hạng một mình tiêu ở giữa.
Ba tháng bảy cùng tinh riêng phần mình thu xếp tốt sau tại khách phòng trong đình viện một bên cảm thán đan hằng các loại biến hóa, một bên thảo luận muốn hay không đi thăm viếng thăm viếng cảnh nguyên, nhưng mà việc này lấy phủ định chấm dứt.
Phù huyền từng xin nhờ bọn hắn không muốn tiết lộ cảnh nguyên hôn mê tin tức để tránh gây nên không cần thiết bối rối, nhất trực quan phương pháp chính là —— Gần đây không muốn tiến đến thần sách phủ, bởi vì đem quân chưa thể tự mình nghênh đón giúp La Phù đại ân quý khách, tất nhiên sẽ có người ở sau lưng nói huyên thuyên.
Dư luận uy lực là không thể coi thường, kia thăm viếng cảnh nguyên một chuyện liền không có chút nào rơi vào.
Hai người nhao nhao lắc đầu, đong đưa đong đưa trông thấy biến mất sừng rồng đuôi rồng, đổi về một thân thường phục đan hằng bị thanh đám kêu ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
all Cảnh Nguyên fanfic
Fanfictionlụm nhặt từ trên ao3 lofter, đăng với mục đích lưu trữ là chính. Lựa fic theo gu tui only Jing Yuan bottom