Hắn đi thăm trên giường bệnh La Phù tướng quân.
* Tạo ra có quan hệ bất hủ hậu duệ cùng loài rồng tình nóng kỳ thiết lập.
* Có lưỡi đao cảnh đề cập, để ý mời mau lui lại ra.
May cho tướng quân tộc rồng không sinh sản được, chứ không anh ôm cả đội bóng rùi 🤭"Đan hằng, ngươi biết không?"Ngay tại chỗ thoáng mát nghỉ ngơi lúc, ba tháng bảy dẫn theo một bao lớn mua sắm chiến lợi phẩm lao đến, trong con ngươi rạng rỡ: "Nghe nói tướng quân tỉnh nha."
Nghe nói lời ấy đan hằng thả ra trong tay thoại bản —— Kia là từ bên đường báo chí đình đãi đến tiên thuyền tạp chí, trang bìa xanh xanh đỏ đỏ, nội dung bên trong không có nhiều dinh dưỡng, nhưng dùng để đuổi cùng đi các nữ sinh mua sắm thời gian lại vừa vặn.
Hắn trừng mắt nhìn."A."Đan hằng nói, sau đó tiếp tục cúi đầu đọc sách.
"Ài —— Cho ăn, ngươi làm sao mới như thế điểm phản ứng?"Ba tháng bảy dùng ngón tay đâm đầu hắn, "Không phải quen biết đã lâu sao? Chúng ta cũng là, về tình về lý, đều phải đi xem hắn một chút đi?"
Dù sao người lớn như thế trực tiếp tại trước mặt chúng ta té xỉu rồi. Ba tháng bảy miệng bên trong lẩm bẩm, mặc dù bình thường có chút không tim không phổi, nhưng dù sao chính mắt thấy La Phù tướng quân cùng tuyệt diệt Đại Quân hai vị lệnh sứ cấp bậc đối chiến, lớn như vậy tràng diện là thật để thiếu nữ có chút nghĩ mà sợ.
"Thăm viếng cũng không thể hiện tại đi."Đan hằng cũng không ngẩng đầu lên nói, "Tướng quân vừa tỉnh, tất nhiên trạng thái tinh thần sẽ không quá tốt, lúc này hẳn là đang bị một đống y sĩ vây quanh kiểm tra thân thể. Hắn là cái chú trọng lễ tiết người, tùy tiện bị người xông vào gian phòng sẽ để cho bầu không khí rất xấu hổ."
"A, a, ngươi nói đúng."Ba tháng bảy giờ gật đầu, đập đan hằng bả vai một chút, "Vẫn là chúng ta đan hằng lão sư tâm tư kín đáo a!"
Đan hằng không tiếp tục trả lời. Hắn không muốn đi truy vấn ba tháng bảy là từ đâu đến tin tức biết được cảnh nguyên tình huống, đoán chừng là Walter tiên sinh nói. Huyễn lung một trận chiến sau, hắn đối La Phù ứng tận trách nhiệm đã hoàn thành, về sau cùng tiên thuyền thương lượng rất nhiều công việc liền vòng không đến hắn đến quản. Đan hằng thả ra trong tay sách, nhìn thấy kẻ khai thác từ đằng xa ôm một đống ăn trở về. Hôm nay La Phù bên trên thời tiết y nguyên rất tốt, nhờ vào ưu tú sinh thái hệ thống, cự hạm bên trên khí hậu so bình thường tinh cầu còn muốn thoải mái dễ chịu. Ánh nắng lộ ra che nắng dù biên giới một góc lọt một điểm xuống tới, đan hằng đứng dậy đi ra chủ quán cung cấp nghỉ ngơi chỗ, hỗ trợ tiếp nhận các nữ sinh mua một đống lớn túi giấy. Từ khi quá bốc đại nhân dựa theo tướng quân phân phó giải trừ hắn lưu vong khiến, hắn liền có thể tùy ý tại La Phù phía trên đi lại.
La Phù tiên thuyền, cố hương của hắn. Đan hằng nhìn san sát ngói đỏ tường trắng, thần sắc ở giữa cũng không có cái gì ba động.
Cảnh nguyên thức tỉnh còn mang ý nghĩa một sự kiện. Đoàn tàu rất sắp lái rời La Phù.
Hắn đi vào ngoài phòng ngủ, nghe được bên trong có thiếu niên âm sắc truyền đến.
Gõ cửa một cái sau, có người đi tới mở cửa. Thiếu niên kiếm sĩ tại nhìn thấy hắn giây thứ nhất liền nhăn nhăn lông mày."Là ngươi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
all Cảnh Nguyên fanfic
Fanfictionlụm nhặt từ trên ao3 lofter, đăng với mục đích lưu trữ là chính. Lựa fic theo gu tui only Jing Yuan bottom