[NgạnCảnh][ABO] Đến điểm dưỡng thành thường ngày (trung)

113 3 0
                                    

* Ngạn A× Cảnh O

* Có bất kỳ cùng nguyên tác không hợp địa phương đều mời đương tư thiết w

------------


  1.

   Ngạn khanh biết cảnh nguyên luôn luôn thích tiểu xảo đáng yêu tiểu động vật, bình thường cũng thường thường trông thấy tướng quân của hắn lười nhác tựa tại bên cửa sổ đùa bay tới đoàn tước.

   Hắn từng nghe người nói lên, tướng quân trước kia nuôi qua một con ly nô, đặt tên là meo meo, kết quả về sau nuôi mấy năm, meo meo càng dài càng lớn, này mới khiến người phát hiện nguyên lai tưởng rằng ly nô nhưng thật ra là chỉ sư tử.

   Mười hai tuổi ngạn khanh nghe việc này tại chỗ cười đến thẳng lăn lộn, bắt lấy cảnh nguyên liền dính đi lên nói với hắn, huyên náo từ trước đến nay cưng chiều hắn thần sách tướng quân vung tay lên, vô tình đem người đuổi ra xa ba mét.

   Lại tỉ như tướng quân trong đầu tóc con kia đoàn nhỏ tước, ngạn khanh lần đầu phát hiện tiểu gia hỏa kia thời điểm con mắt đều nhanh trợn lồi ra, một mặt khiếp sợ nhìn xem kia nho nhỏ một đoàn tại tướng quân trên đầu nhảy tưng đáp.

   Lại xem xét tóc trắng tướng quân bình thản như thường thần sắc, hiển nhiên cái này đoàn nhỏ tước đã nuôi không biết bao nhiêu năm.

   Cũng không biết vì sao tướng quân đặc biệt chiêu loài chim động vật thích, chẳng lẽ là bởi vì tướng quân là nơi này số lượng không nhiều omega? Ngạn cảnh nghĩ đến, lại liếc mắt nhìn bị một đám gọi nháo chim chóc vây quanh người, không hiểu có chút ghen tị những cái kia chim.

   Mỗi lần ngạn khanh đang luyện kiếm lúc nghỉ ngơi, chỉ cần hướng cảnh nguyên kia xem xét, chuẩn có mấy con chim bay ở nhắm mắt tướng quân bên người. Những cái kia chim giống như là không chê mệt mỏi đồng dạng, có rảnh rỗi liền bay tới vây quanh cảnh nguyên chuyển, khiến cho ngạn khanh đều cảm thấy mấy năm qua này bồi tướng quân nhiều nhất sẽ không là chim đi?

   Cái này đều không phải mấu chốt.

   Trọng yếu chính là những tiểu tử này luôn ỷ vào mình không phải người liền đối tướng quân động thủ động cước.

   Tiếp qua mười năm hắn cũng sẽ không quên lúc trước hắn đứng tại đang xem quyển trục tướng quân bên người, trơ mắt nhìn xem một con không biết từ chỗ nào bay ra ngoài đoàn tước kỷ kỷ tra tra mổ một chút cảnh nguyên môi dưới tình cảnh.

   Tướng quân miệng đều bị mổ đỏ lên!

   Tướng quân vì cái gì còn đang cười!

   Tóc vàng tiểu thiếu niên lúc ấy trực tiếp bẻ gãy bút lông trong tay, tại đối mặt những binh lính khác đưa tới ánh mắt nghi ngờ lúc, đỏ mặt nộ trừng trở về.

  "Tướng quân bị chim nhỏ phi lễ!"

  "A?"

  2.

   Theo tuổi tác cùng thực lực tăng trưởng, ngạn khanh bắt đầu quấn lấy cảnh nguyên nói muốn giúp hắn làm chút sự tình, hỏi thăm sau nhìn người không đồng ý liền suốt ngày nhắc tới chuyện này, nói ngạn khanh đã rất lợi hại, có thể làm rất nhiều chuyện, đem lần thứ nhất mang tiểu hài tướng quân mài đến gân xanh hằn lên, cuối cùng vẫn là bất đắc dĩ cho người ta an bài một cái nhiệm vụ.

all Cảnh Nguyên fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ