[ĐaoCảnh][R] Bánh hoa quế lên men rượu

185 5 0
                                    

"Bạch tỷ tỷ, ta có phải là phải chết......"

Tóc trắng thiếu niên ôm đầu gối khóc quất thút tha thút thít dựng, đỉnh lấy hồ tai nữ tử hướng trên cánh tay hắn quấn lên một vòng lại một vòng băng vải.

Cảnh nguyên tại cùng người diễn võ lúc vô ý bị đối phương chém bị thương cánh tay, trước mặt người khác còn một bộ không sợ hãi thong thả bộ dáng, đợi trở lại kính lưu phủ đệ liền ai bi thương thích rên rỉ ý đồ hướng sư phụ nũng nịu, chưa từng nghĩ trong sân cũng chỉ có hồ ly cùng công tượng hai người, nguyên là kính lưu đan phong hôm nay đuổi theo săn phì nhiêu dư nghiệt.

Hồ ly lo lắng nâng lên cảnh nguyên cánh tay, đạo cần mau tới gói thuốc đâm, nàng tại mình cùng công tượng ở giữa do dự một chút, nhớ hắn cùng cảnh nguyên một lời không hợp liền rùm beng đỡ quan hệ, lúc này quyết định từ mình đến gánh lần chức trách lớn. Nhưng nàng tính cách cởi mở, thủ pháp cũng không bằng đan phong kính lưu như vậy tinh tế nhu hòa, đau cảnh nguyên nhe răng nhếch miệng, cảm thấy mình có thể muốn bởi vì điểm ấy vết thương nhỏ gãy tại hồ ly trong tay, ủy ủy khuất khuất rơi xuống nước mắt, hồ ly lại là áy náy lại là xấu hổ, kiên trì cho băng vải đánh lên kết, tuy có chút lộn xộn, nhưng cũng tính rắn chắc.

[ Cực hình ] Kết thúc, cảnh nguyên cũng dừng lại kêu rên, đuôi mắt vẫn là đỏ đỏ, khóe mắt nửa treo nước mắt, nhìn qua đáng thương cực kỳ, hồ ly nhìn qua mềm lòng thành bùn, ôn nhu an ủi: "Không khóc không khóc, tỷ tỷ để lưỡi đao thúc thúc mua tới cho ngươi bánh ngọt ăn."

Đứng ngoài quan sát toàn bộ hành trình chưa lên tiếng công tượng đột nhiên bị điểm đến tên, đang muốn thốt ra một câu ta tại sao muốn đi, liền bị hồ ly một ánh mắt trừng trở về, đành phải không tình nguyện đứng dậy ra cửa sân.

Nửa khắc đồng hồ sau công tượng dẫn theo một bao rượu nhưỡng bánh quế trở về, cảnh nguyên dù sao cũng là tính tình trẻ con, gặp ăn ngon liền đem nước mắt nghẹn trở về, vê lên một khối óng ánh sáng long lanh bánh quế nhét vào miệng bên trong, nhét gương mặt căng phồng.

Công tượng cười nhạo một tiếng: "Thích khóc tiểu quỷ."
Cảnh nguyên nghe vậy ngẩng đầu trừng mắt liếc hắn một cái, dữ dằn giống mèo con nhe răng.
Công tượng ở trên cao nhìn xuống, tròng mắt nhìn chằm chằm trương này bạch bạch mềm mềm khuôn mặt, quỷ thần xui khiến giơ tay lên, nhẹ nhàng cọ mất bên miệng hắn nhỏ vụn hoa quế hạt, một giây sau thu hoạch cảnh nguyên gặp quỷ hoảng sợ ánh mắt.
Sách.

Cảnh Nguyên An phân một hồi lại khôi phục tinh thần, quấn lấy công tượng hỏi hắn có thể hay không làm chút mới lạ đồ chơi, tốt cho hắn đưa đến Vân Kỵ quân đi khoe khoang, hồ ly thì híp mắt cười nhìn hai người bọn họ đấu võ mồm, liền rượu, hơn phân nửa rượu nhưỡng bánh quế cuối cùng đều tiến nàng trong bụng.



Lưỡi đao nhẹ môn con đường quen thuộc mở ra thần sách phủ thư phòng cửa sổ, chân dài một bước bước tiến đến.
"Ai nha nha, đường Đường Tinh hạch thợ săn đúng là không đi cửa chính?"Cảnh nguyên ngồi ngay ngắn trước thư án, chưa ngước mắt liền đã biết người đến thân phận, khóe miệng ngậm lấy ý cười, ánh mắt vẫn dừng lại tại bàn bên trên.
Lưỡi đao ánh mắt thẳng tắp nhìn về phía hắn, liếc mắt liền nhìn ra hắn hôm nay không thích hợp, từ trước đến nay lười nhác người lúc này cứng ngắc nâng cao lưng, số ít lộ bên ngoài làn da tái nhợt bên trong lộ ra không bình thường ửng đỏ.

Như vậy sáng rực ánh mắt dường như muốn đem hắn trong trong ngoài ngoài lật ra đến xem cái thấu triệt, nhưng cảnh nguyên da mặt dày không lường được, đổi thường nhân sớm đã bị dò xét như ngồi bàn chông, hắn lại vững như Thái Sơn, cúi đầu đọc qua trong tay hồ sơ vụ án, liền cái ánh mắt đều không cho hắn.
Lưỡi đao trước kìm nén không được, đi ra phía trước nửa ngồi tại cảnh nguyên bên cạnh thân, không khách khí vào tay đi dò xét hắn cái trán, cảnh nguyên cũng không né tránh, thoải mái ngước mắt nhìn về phía lưỡi đao.

Băng lãnh trong lòng bàn tay chạm đến cái trán là nóng hổi, lại cẩn thận đi xem, cảnh nguyên ôn nhu điềm tĩnh con ngươi hạ là một mảnh bầm đen, thêm nữa trắng bệch sắc mặt, lưỡi đao nhíu mày, đưa tay đi túm bộ ngực hắn vạt áo, cảnh nguyên ấn xuống hắn quá phận làm càn tay.
"Hiện nay vẫn là ban ngày, như thế nóng vội sợ là không tốt."
"Ngươi thụ thương."Lưỡi đao nói ra khỏi miệng lời nói khí là khẳng định, một tay nắm cảnh nguyên ý đồ phản kháng thủ đoạn, một cái tay khác giật ra cảnh nguyên cổ áo, bộc lộ ra trắng lóa như tuyết da thịt, trên ngực cột thật dày băng vải, điểm điểm đỏ thắm từ băng gạc chảy ra.

Cảnh nguyên không buồn, như cũ cười hào phóng vừa vặn, trong tiếng nói lại mang theo mấy phần trào ý: "Vân Kỵ tướng quân thụ thương, tinh hạch thợ săn cần phải lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn?"
Lưỡi đao con ngươi trầm xuống.

Cảnh nguyên biết rõ tuỳ tiện kích thích lưỡi đao loại này tinh thần không ổn định tên điên cũng không phải là cái gì tốt hành vi, nhưng hắn theo bản năng vẫn là không nhịn được muốn bần cái miệng, liền như là không bao lâu ngang bướng, cũng nên đi vô cớ trêu chọc vị kia trầm mặc ít nói công tượng.
Khi đó công tượng sẽ chỉ trầm mặc tùy ý hắn náo, thỉnh thoảng cãi lại đỗi hắn một chút, lại cúi đầu loay hoay hắn những cái kia vật.

Nhưng hôm nay lưỡi đao cũng không phải là sẽ thu liễm cảm xúc cùng dục vọng người.
Lưỡi đao bóp lấy cảnh nguyên cái cổ đem hắn ấn xuống, cảnh nguyên nửa người trên nằm ngửa tại bàn bên trên, phần eo huyền không lấy, hai chân chồng chất đầu gối chấm đất, cái tư thế này quá mức xảo trá, khó mà tránh thoát, cũng tương tự làm hắn ngực vết thương kiếm nứt, tinh hồng dần dần lan tràn ra.
Tại vừa rồi trong lúc đánh nhau, bàn thư quyển bị quét xuống trên mặt đất, hai người liền tại một mảnh hỗn độn bên trong thân hình trùng điệp.
Cảnh nguyên màu đỏ dây cột tóc chẳng biết lúc nào bị kéo rơi, tóc dài màu trắng tản mát ra, lưỡi đao bàn tay chống tại cảnh nguyên bên tai, đè lại mấy sợi tóc trắng, dưới thân thể táo bạo run run bên trong bị nắm kéo từng trận nhói nhói.
Cảnh nguyên trả thù tính kéo lưỡi đao sau lưng màu đỏ dây băng, hai tay luồn vào hắn trong quần áo, đối phía sau lưng của hắn da thịt dùng sức cào, móng tay thật sâu rơi vào da thịt bên trong.
Nhưng dạng này phản kháng đối với lưỡi đao tới nói không đau không ngứa, không có chút ý nghĩa nào, cảnh nguyên chậm rãi cũng không giãy dụa nữa, cắn môi dưới, đóng chặt hai con ngươi, vẫn là trước sau như một không yêu lên tiếng. Chỉ là một lát sau đột nhiên mở miệng gọi lưỡi đao chậm một chút, hắn muốn đổi tư thế.
"Dạng này quá đau."
Cảnh nguyên thanh âm rất nhỏ, ghé vào hắn cái cổ gặm cắn lưỡi đao nghe nhất thanh nhị sở, đột nhiên dừng lại động tác, chống lên nửa người trên.
Cảnh nguyên vốn là tinh xảo mặt bị tóc trắng che khuất hơn phân nửa, có lẽ là chảy máu quá nhiều, mồ hôi lạnh rì rào rơi xuống, làm ướt khóe mắt nước mắt nốt ruồi, sắc mặt không so với trước đẹp mắt nhiều ít, từ trước đến nay sóng gợn lăn tăn con mắt màu vàng óng cũng có chút tan rã.
Lưỡi đao đột nhiên bứt ra, động tác ôn nhu không còn trước đó thô bạo, mang ra một chút đỏ trắng xen lẫn chi vật.
Cảnh nguyên nửa ngày lấy lại tinh thần, hơi nghi hoặc một chút nhìn về phía hắn, lưỡi đao không nói một lời đứng dậy đứng lên, qua loa sửa sang lại quần áo, ném cảnh nguyên một người, lại từ cửa sổ rời đi.

Buổi chiều ngạn khanh thu được báo cáo, xưng hư hư thực thực trong lệnh truy nã nam tử xuất hiện ở trên đường bánh ngọt trải, nhưng người kia cũng không làm loạn, chỉ là gói một chút điểm tâm liền đi.

Ngạn khanh lỗ mãng đẩy ra cảnh nguyên cửa thư phòng, đang muốn mở miệng hướng cảnh nguyên báo cáo mình phát hiện tinh hạch thợ săn tung tích, đã thấy cảnh nguyên tóc rối bù ngồi tại bàn, tựa hồ là vừa tắm rửa xong, trong tay bưng lấy một hộp phù sữa dê da xốp giòn, yên lặng ăn.

Công tượng dù phiền thiếu niên tóc trắng kia ồn ào, mỗi lần gặp thiếu niên thụ thương hoặc bị hắn gây tức giận, bất thiện ngôn từ hắn lại sẽ đi mua chút rượu nhưỡng bánh quế xem như là trấn an hống an ủi, thiếu niên tâm tính tốt, chưa từng mang thù, gặp những cái kia bánh ngọt liền mười phần rộng lượng đem tranh cãi ném sau ót.

Rời đi tiên thuyền trước đêm hôm đó, đã nửa nhập điên dại công tượng từ hôn mê thiếu niên tướng quân trên thân bừng tỉnh, nhìn qua trước mắt thê thảm xốc xếch người, công tượng bối rối không chịu nổi, ngơ ngơ ngác ngác rời đi thần sách phủ sau, bưng lấy rượu nhưỡng bánh quế trở lại thiếu niên tướng quân gian phòng, lại bị liền người mang bánh ngọt chạy ra.
Công tượng còn nghĩ gõ cửa, lại nghe thấy bên kia cảnh nguyên chống đỡ lấy môn, thanh âm khàn khàn run rẩy: "Ngươi chớ có lại xuất hiện ở trước mặt ta."
Lần này rượu nhưỡng bánh quế cũng hống không tốt hắn.

Hắn không thích rượu nhưỡng bánh quế.
Công tượng nghĩ.

Về sau công tượng biến thành tên điên, thiếu niên tướng quân thành La Phù truyền thuyết, vận mệnh cho phép bọn hắn như cũ dây dưa không ngớt.
Chỉ là rượu nhưỡng bánh quế chưa từng lại xuất hiện tại bàn.

Thẳng đến có nhật lưỡi đao chui vào La Phù, nhìn thấy bánh ngọt trải trước ngọc lập lấy thiếu niên kiếm khách, ngữ điệu tăng lên chỉ huy nhân viên cửa hàng: "Phù sữa dê da xốp giòn cho hết ta bọc lại, rượu nhưỡng bánh quế tướng quân không thích, mới mẻ cũng không cần."

Lưỡi đao đột nhiên tỉnh ngộ.
Cảnh nguyên cho tới bây giờ đều không thích rượu nhưỡng bánh quế

all Cảnh Nguyên fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ